Chương 14 Về làm công cùng bóc gốc gác việc này

49 23 0
                                    

Phản đồ chuyện này hạ màn.

Viện nghiên cứu mặt ngoài như cũ bình tĩnh, sau lưng thần hồn nát thần tính.

Thanh Nguyên Vụ bị thông tri quá đoạn thời gian liền phải rời đi Nhật Bản, phản hồi nước Mỹ.

Hắn lập tức nghĩ tới Matsuda Jinpei, bộ dáng này chẳng phải là dị quốc luyến.

Hắn nhấp khởi môi, có chút bất đắc dĩ, hắn không thể biểu hiện quá rõ ràng, bằng không Gin chú ý tới Matsuda Jinpei liền không thật là khéo.

Thanh Nguyên Vụ tự hỏi trong chốc lát vẫn là đem chuyện này nói cho đang ở Sở Cảnh sát Đô thị đi làm nam nhân.

Matsuda Jinpei nghe xong thực mất mát, bất quá theo sau đánh lên tinh thần, an ủi hắn nói: “Ngưu Lang Chức Nữ còn có thể mỗi năm thấy một lần, đến lúc đó ta sẽ bay đi nước Mỹ cùng ngươi gặp mặt.”

Thanh Nguyên Vụ lập tức cười ra tiếng: “Kia thật sự là quá tốt. Bất quá công ty sẽ có cùng Nhật Bản công tác nghiệp vụ, ta đến lúc đó tranh thủ một chút cái kia cơ hội.”

Hai người nấu trong chốc lát điện thoại cháo, Thanh Nguyên Vụ cắt đứt điện thoại.

Mở ra tủ lạnh nhìn phía mặt còn thừa không có mấy đồ uống, hắn bộ kiện áo khoác liền hút lôi kéo dép lê đi ra cửa.

Hắn chung cư phụ cận có cái cửa hàng tiện lợi, bên trong thương phẩm chủng loại phồn đa, hắn chọn lựa hảo chút đồ uống cùng đồ ăn vặt sau ôm đồ vật đi trước quầy thu ngân.

Vừa nhấc mắt, Thanh Nguyên Vụ bị chấn trụ.

Đây là Bourbon sao?

Vì cái gì lại ở chỗ này thu bạc?

Tổ chức đây là phá sản, yêu cầu cán bộ làm công nuôi sống chính mình sao?

Hắn biểu tình trở nên kỳ quái lên, không tự chủ được hỏi: “Ngươi đây là ở làm công sao?”

Bourbon như cũ một bộ lão bộ dáng, tóc vàng da đen, trên mặt treo ánh mặt trời tươi cười, thoạt nhìn đặc biệt soái khí.

Hắn biểu tình bất biến, ngữ khí ôn hòa, thủ hạ động tác không ngừng, thấp giọng nói.

“Không cần để lộ ra chúng ta nhận thức.”

Thanh Nguyên Vụ cổ quái mà liếc hắn một cái, bất quá vẫn là dựa theo hắn nói không có lại nói dư thừa lời nói.

Kết xong trướng, Thanh Nguyên Vụ xách theo túi đi ra ngoài, trong chốc lát nghe được mặt sau tiếng bước chân.

Xoay người vừa thấy quả nhiên là Bourbon.

“Như thế nào ra tới? Không phải nói không cần lộ ra nhận thức bộ dáng của ngươi sao?”

Bourbon ánh mắt một áp: “Không nghĩ tới ngươi sẽ ở tại này phụ cận.” Hắn tạm dừng hạ tiếp tục mở miệng nói: “Kia giúp ta một cái vội có thể chứ?”

———

Thanh Nguyên Vụ mở ra máy tính, bắt đầu sửa sang lại Bourbon yêu cầu tư liệu.

Hắn có chút kỳ quái, loại trình độ này tư liệu liền yêu cầu hắn hỗ trợ sao?

Bourbon chính là tình báo hảo thủ ai.

[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ