Lee Sanghyeok sau khi nói chuyện xong với Jeong Jihoon liền tiến tới nơi khán đài nhưng cũng bắt gặp vô số ánh mắt đang nhìn thẳng về anh từ phía fan girl.
Ủa gì vậy, tôi đã làm gì sai? Đã làm gì đâu? Đã chạm vào đâu? Tròi oiiii.
Ryu Minseok thấy ánh mắt của đám fan girl nhìn về phía anh liền lườm cho phát khiến fan girl sợ tái mặt, Choi Wooje thấy anh liền hỏi
" Anh Sanghyeokiee làm gì mà để mấy chị fan girl nhìn đắm đuối thế, có phải là do họ thích anh Sanghyeok không vậy ? "
Trời ơi bé út sữa mắc hỏi lắm hả?
Ryu Minseok- con người cao 2m65 không nhịn được mà trả lời thay Lee Sanghyeok
" Ủa vậy hả? Tưởng đâu mấy bạn Gato nên nhìn vậy, với cả sau anh dẫn Wooje đi khám mắt nhé chứ không mắt kém lắm rồi "
" Dạ "
Wooje nghe anh nói không hiểu mô tê gì nhưng vẫn vâng dạ như bình thường.
Đúng là khổ thân thật đó, rùng mình khi ở với hàng ngàn con rắn độc khiến Lee Sanghyeok không nhịn được mà thở dài.
Haizzz, phận làm bạn với Jeong Jihoon khổ như vậy sao?
Biết vậy ngay từ đầu đã không nên làm quen với ẻm rồi🤡
Làm quen để làm gì rồi bây giờ mất công suốt ngày giải quyết mấy bài báo tin đồn tùm lum tào lao đến từ học sinh trong trường, đi xem nhỏ chơi đấu với trường khác thì biết bao ánh mắt ghen tị nhìn về phía anh, thôi thì đúc kết lại sau không đi nữa vậy, không biết làm thế bé Chobi của anh có buồn không nhỉ?
Ừm.... Chắc là không đây ha, lớn rồi có vụ bé tí vậy chắc Chihun không dỗi đây mà lo, có dỗi thì cũng dỗi có tí hoi không sao cả.
Ván đấu kết thúc với tỉ số áp đảo giành cho đội của Jeong Jihoon. Cả đội của cậu vui mừng khôn xiết nhưng họ thừa biết rằng có con át chủ bài Jeong Jihoon này thì kiểu gì thì kiểu cũng phải thắng thôi.
Nhưng mà hôm nay lạ lắm nha! Bình thường nếu thắng thì Jeong Jihoon chẳng nói chẳng rằng gì cả mà nay lại vui bất ngờ, đã thế hôm nay Jeong Jihoon còn đi tới choàng lấy vai hai người bạn của mình.
Hai thằng bạn nhìn bạn mình như thế đầu đầy dấu hỏi luôn, thằng Jihoon hôm nay bị sao thế, chơi nhiều bóng rổ nên não có vấn đề rồi hả.
Sau đó, Jeong Jihoon chạy tới chỗ gần anh hơn, fan nữ thấy cậu thì hét điên hét rồ lên, trời ơi, Jeong Jihoon vậy mà lại chạy đến chỗ họ!
Nhưng mà nhầm rồi nha, Jeong Jihoon nhìn về phía Lee Sanghyeok sau đó nhếch môi nói
" Anh Sanghyeokieeee, em làm được rồi! Làm được rồi! "
" A..... "
Đột nhiên Jeong Jihoon lả đảo, Lee Sanghyeok thấy vậy liền bật dậy chạy tới chỗ cậu, khoác tay cậu vào vai anh.
Có lẽ hôm nay Jeong Jihoon đã chơi hết sức mình rồi, cậu đã cố gắng vậy rồi có lẽ cũng xứng đáng được thưởng nhỉ?
Moon Hyeonjoon và Lee Minhyung thấy Jeong Jihoon như vậy liền chạy tới chỗ hai người, fan thấy thì cũng lo lắng, định chạy tới gần Jeong Jihoon thì Lee Minhyung ngăn họ lại nói rằng nếu bây giờ bu vào nhiều như vậy sẽ rất khó đưa cậu đến phòng y tế.
Lúc này ánh mắt Lee Minhyung lao thẳng đến Ryu Minseok, tất nhiên là nhìn người ta đắm đuối vậy không để ý là lạ đó, Ryu Minseok quay qua nhìn thẳng vào người đang nhìn thẳng vào cậu. Lee Minhyung biết mình đã bị phát hiện liền tránh mặt, ủa lạ vậy? Nhìn cho đã vào đến lúc người ta nhìn lại tránh mặt là sao???
Moon Hyeonjoon bắt gặp ánh mắt đó thì cười khành khạch, haha thằng cha này nhìn trúng thằng bé này rồi sao. Cũng có mắt nhìn đó, mỗi tội hơi lùn....
Còn Hyeonjoon thì lại để ý cậu bé ngồi canh cơ, người gì mà dễ thương hết nấc, cái má như kiểu búng ra sữa í, nhìn mà muốn vác về luôn, trông có dễ thương không cơ chứ.
Choi Wooje thấy Min cún đang nhìn ai đó, liền dùng tay lay lay trước mặt cậu, lúc này Ryu Minseok quay sang nhìn Choi Wooje, Wooje thấy vậy hỏi
" Anh Minseok đang nhìn ai thế ah? "
" À, đâu có.. "- Ryu Minseok đáp lại
-----------------------
Lee Sanghyeok nhanh chóng đưa anh đến phòng y tế, đặt người câu lên giường sau đó lóng ngóng lấy giấy lau lên khuôn mặt ướt sũng người của cậu. Sau đó thay quần áo cho Jeong Jihoon tránh cho cậu bị cảm.
Một lúc sau cậu mở mắt dậy thấy ai đó đang nằm gục xuống giường của cậu, đó là Lee Sanghyeok, anh ấy ở đây với mình cả buổi trời sao?
Jeong Jihoon không nhịn được dùng tay xoa xoa đầu người thương, Lee Sanghyeok bị hành động này làm cho tỉnh giấc, anh ngẩng đầu lên thấy Jeong Jihoon đã tỉnh lại liền hỏi
" Jihoon có làm sao không? Thấy trong người còn mệt chỗ nào không? Neus thấy mệt hay để anh kêu cô y tế tới giúp em nhé "
Jeong Jihoon thấy anh có vẻ hốt hoảng liền đáp lại
" Em không sao đâu, Anh Sanghyeok đừng để ý, chỉ là chơi hơi quá sức mà thôi "
Lee Sanghyeok nhìn con người đang ngồi trên giường bệnh mà vẫn nói là không sao này, thật đúng là lạc quan.
" Không sao là không sao thế nào chứ? Nhìn như này mà ai tin em không sao, tin chết liền "
Jeong Jihoon nghe vậy càng vui hơn, gì vậy? Anh Sanghyeok đang lo cho mình sao? Ỏ, chắc là ảnh có cảm tình với mình cũng nên.
Nghĩ đến đây, Jeong Jihoon không nhịn được mà cười như điên, gì vậy Jeong Jihoon bị sao vậy. Có phải điên rồi không? Lee Sanghyeok khó hiểu nhìn người trước mặt mình sau đó hỏi
" Jeong Jihoon, anh hỏi em cái này nè "
" Sao vậy anh Sanghyeok? "
Jeong Jihoon đang cười, nghe thấy câu hỏi của anh liền nghiêm túc trở lại, gì vậy? Anh Sanghyeok gọi cả họ lẫn tên mình, có vụ gì nghiêm trọng sao?
" Em.... "
" Nên đi khám đi nhé, anh nghĩ...ờm... tình trạng sức khỏe của em không ổn lắm rồi "
Jeong Jihoon lúc đầu nghe thì liền ngơ ngác, sau mới nhận ra ý.
" Anh Sanghyeok đang nghì gì vậy, đầu óc em cực kì cực kì bình thường không có bất kì vấn đề tâm lý hay tình trạng sức khỏe yếu gì cả, cực kì khỏe mạnh "
Jeong Jihoon vừa đáp vừa giận, anh Sanghyeok vậy mà lại nghĩ đầu óc mình không bình thường, nghe có dỗi không chứ.
Lee Sanghyeok bắt đầu cảm nhận được mèo cam này đang dỗi rồi, anh xoa đầu mèo cam nói
" Anh giỡn tí hoi, Jihoon đừng giận nhé "
Jeong Jihoon nghe vậy thì liền thôi giận, lần sau đừng làm thế nữa không là Chihun giận thật đấy, dù anh có đáng yêu như nào thì cậu cũng giận 7 ngày 7 đêm cho mà xem, à không...tầm..nửa ngày thôi.
Moon Hyeonjoon cùng Lee Minhyung và Ryu Minseok mở cửa bước vào, gì vậy? Toi cần không gian riêng tư màaaaaaa. Tại sao chứ? Tại sao hai thằng cha này cái lúc cần thì lại không tới, cái lúc tới thì lại không cần là saooo. Cả hai đứa nhóc bên cạnh Sanghyeok nữa, nhìn mà ghét,hứ! Anh Sanghyeok ở cùng mấy đứa này từ bé cũng quá thiên vị thôi !
Hai người Moon Hyeonjoon và Lee Minhyung hướng mắt về Jeong Jihoon, kẻ đang nhìn mình bằng ánh mắt căm hận, hận không thể cắn hai thằng cha này.
Ryu Minseok và Choi Wooje không biết được sự thật đằng sau Jeong Jihoon cơ hội đến thế nào, đến lúc như này rồi mà cậu vẫn chỉ nghĩ đến chuyện làm sao được ở riêng với anh Sanghyeok này kia, không biết nếu biết được sự thật rồi thì hai nhỏ này có hận Jeong Jihoon không nhỉ?
Câu trả lời là có đó, nghĩ sao hai nhỏ sẽ giao anh cho cậu.
Nằm mơ giữa ban ngày sao? Hay vẫn đang ảo tưởng vậy hả Jeong Jihoon?
Nếu vẫn đang mơ thì nhanh tỉnh mộng lại đi nhé, cẩn thận ảo tưởng quá đến lúc biết sự thâth lại đau lòng, Choi Wooje và Ryu Minseok không rảnh dỗ đâu.
Lee Sanghyeok thấy hai người bạn của Jeong Jihoon liền lên tiếng:
" À anh là Lee Sanghyeok, còn bọn em là... "- Lee Sanghyeok ngập ngừng dường như chưa nhớ ra
" A! Bọn em là bạn của Jeong Jihoon, trên đường tới phòng y tế liền gặp hai bạn nhỏ này, chắc là muốn đến gặp anh nhỉ? "
Moon Hyeonjoon lên tiếng xóa tan đi bầu không khí ngại ngùng, Ryu Minseok nghe vậy thì liền lườm nguýt Moon Hyeonjoon, gì chứ? Hai bạn nhỏ? Tính ra Min cún của chúng ta cũng chỉ kém có tận Moon Hyeonjoon 1 tuổi thôi, còn Choi Wooje bé tuổi nhất đang học năm 2 cấp 3.
( Sợ có vài bạn đọc truyện chưa hiểu được tuyến nv nên tóm tắt là vầy nha: Choi Wooje<Ryu Minseok<Moon Hyeonjoon, Lee Minhyung, Jeong Jihoon<Han Wangho,...< Park Jeahyuk, Lee Sanghyeok,... Í là viết xong cũng thấy hơi loạn😥, còn định thêm nhiều nhỏ cặp nữa như Viper×Peanut,.. mà kiểu không viết được nhiều cặp một lúc.)
Tuy là quen nhau có hơi muộn và Minseok cũng như Wooje không biết hai đàn anh này nhưng có vẻ 2 người kia thì lại khác, họ đã biết được 2 cậu bé này từ lâu rồi, công nhận quen biết với Jeong Jihoon cũng là một lợi thế đó chứ.
Sau khi rủ nhau cùng đi chơi để làm quen với nhau, thì Ryu Minseok cùng Choi Wooje và Lee Sanghyeok rẽ hướng khác so với 2 người kia. Bởi ba người khác nơi về so với 3 người kia và cùng 1 khu ở nên cùng nhau về.
Trên đường về, Ryu Minseok không nhịn nổi mà lên tiếng
" Anh Sanghyeok ơi... "
Ryu Minseok vừa lên tiếng, Lee Sanghyeok liền quay sang đáp lại Minseok
" Hửm? Sao thế? "
Ryu Minseok nghe anh nói xong liền đáp luôn
" Anh có cảm thấy là Jeong Jihoon nhìn kiểu có vấn đề không? "
Lee Sanghyeok thấy vậy liền bật cười mà đáp lại đứa trẻ ngây ngô trước mặt mình, sao ai cũng thấy Jeong Jihoon có vấn đề vậy? Anh thấy cậu bình thường mà. Thật ra trừ anh và fan girl của cậu thấy bình thường thì người quen của Jeong Jihoon đều thấy cậu không bình thường lắm đó nha.
Biết vì sao không? Bởi Jeong Jihoon đang rất lo đó, lo sỉmp.
Anh bật cười trước câu nói của Ryu Minseok, gì vậy? Bé nghiêm túc thật đó! Không phải mấy trò đùa hạt nhài ông chú giống như Lee Sanghyeok đâu nha!
Đừng làm em bực bội.
Anh thấy Ryu Minseok ngơ ra liền đáp lại
" Anh thấy Jihoon bình thường, sao em lại hỏi vậy? "
Ryu Minseok lắc đầu tỏ ý không biết, nói sao nhỉ? Mặc dù gặp Jeong Jihoon cũng khá nhiều lần nhưng càng ngày cậu càng thấy Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok không giống bạn bè như lời nói của ảnh rồi.
Hừm, cảm giác nó tiến xa hơn một chút rồi nhưng mà có thể nói là xa hơn cả quan hệ tiền bối hậu bối rồi, nhưng mà để mà nói là quan hệ người yêu thì chưa phải, mập mờ cũng không tới mức đó, ảm giác có thể tiến xa thêm 1 bước rồi nhưng cũng không đáng kể cho lắm.
Chắc là... tầm bạn thân thôi nhỉ?
Ryu Minseok nghiêng đầu nhìn về phía Lee Sanghyeok thắc mắc hỏi
" Theo em nghĩ thì nhìn hai người...."
Ryu Minseok ngập ngừng muốn nói nhưng lại thôi, tuy vậy do sự thúc giục của hai người Choi Wooje và Lee Sanghyeok, thôi thì đành vậy, nói xong chắc cũng không mất mags gì lắm đâu nhỉ?
Ờm, cùng lắm chắc là cậu cũng chỉ bị Lee Sanghyeok cho một cục u đầu thôi chứ có gì đâu.
Vừa nghĩ đến thôi là đã rùng mình rồi.
Nhưng thôi kệ, điều muốn nói thì vẫn phải nói thôi chứ sao? Kiểu gì thì kiểu sau này chẳng hỏi hai con người này. Vả lại cậu cũng có mất gì đâu? Sao phải sợ chứ? Anh Sanghyeok không biết cho em ngải mèo gì mà em sợ quá không dám nói ra với Lee Sanghyeok thế này.
Nghĩ rồi Ryu Minseok bổ sung thêm vào câu trước sau khi cậu vừa nói
" Nhìn anh và Jeong Jihoon, trông cứ...mập mờ kiểu gì ấy nhỉ? Thật! Em thề bằng cả tâm lòng luôn, nhìn anh với Jeong Jihoon không hề giống với việc dừng lại ở mức tình bạn"
" Cảm giác như nó có thể lớn hơn từng ngày từng ngày nữa "
" Thật sự nhìn anh không xem cậu ấy là bạn đâu! Em thấy hai người còn thân hơn cả với lúc anh ở cùng với anh Wangho cơ! "
" Nhiều lúc em còn cảm giác anh với tiền bối Jihoon giống như người yêu nhau vậy "
" Thề với trời em mà xạo là em làm ch* luôn! "
Lee Sanghyeok và Choi Wooje nhìn Ryu Minseok với khuôn mặt khó hiểu, gì đây? Thằng bé này xem nhiều chuyện nên suy diễn lung tung rồi đúng không?
Lee Sanghyeok vừa ngẫm nghĩ trong đầu liền nghĩ xem hôm nay có nên cho thằng bé này ăn cơm chan nước mắt không nhỉ.
Choi Wooje nhìn vẻ mặt Lee Sanghyeok thừa biết hôm nay Ryu Minseok sống không yên rồi, anh đã mệt với tin đồn với hai con người Jihoon và Jeahyuk rồi mà còn thêm cả bé Min cún nữa thì ai mà sống nổi cho được.
Họ chẳng thể ngờ rằng sự nghi ngờ của Ryu Minseok cuối cùng cũng trở thành sự thật, ai mà ngờ trước câu hỏi dí dỏm mà bông đùa trước bé Min cún này chứ?
Đúng là duyên trời đã định, Lee Sanghyeok mãi mãi vẫn là của Jeong này thôi.
Không ai khác có thể thay thế cậu mà chỉ có thể là của cậu thôi!
---------------------
Ngoài lề cùng con hề🤡
Èo ơi mọi người ah, không hiểu sao dạo này bí idea khủng khiếp luôn í, mà dạo này viết ngắn qué sợ mọi người đọc không có đã.
Thề xong dạo này đi học rồi, thế là có mấy lúc nghỉ cũng rảnh tay ngồi viết nốt ý. Xong là tối cô cho nhiều bài vaio toàn làm đến 11h đêm xong còn cố vt cho mọi người đọc í
Mong mọi người ủng phộ fic này nha
🎤: Jeong Jihoon có lời nhắn gì muốn gửi tới mọi người hay ai không?
🐟: Ờm thật ra mình muốn cảm ơn ông trời vì đã cho chúng mình biết dênd nhau từ hồi còn bé hí hí
🐟: Kiểu nghe giống vibe thanh mai trúc mã í
🐧( Ông trời ): Hửm?
🥜: Dạo này Jeong Jihoon cướp mất anh Sanghyeok rồi còn đâu, tôi đã bị thất sủng rồi
🐍:Vậy về với em đi, anh chẳng cần thất sủng vì anh là của em rồi
🐟: Hai con người này làm tôi đau mắt quá.... Nhưng mà anh Sanghykieee của tôi rồi
Hihihi dạo này lớ ngớ quá vs cả cũng lười quá nên quên đăng truyện nay mới rảnh đăng=))
Với đăng chương này chữa lành cho choker con trước cn=)))
Cn ko tuần này ko đăng truyện nha mọi người=")
Tại tuần bận quá nên đăng bù cho tuần trc🙃 vs Cn học đến 8h xong xem 2 ảnh đấu sợ suy wá nên ko đăng
Buổi tối vui vẻ nha cả nhà😘😍😘😍😘😍
BẠN ĐANG ĐỌC
Dõi theo anh [Choker/JeongLee]
Fanfiction"Anh Sanghyeok anh nghĩ sẽ là ai? Ai sẽ là người ngự trị trong trái tim anh ?"