Snezhnaya, một nơi đầy gió lạnh và băng tuyết, trong nơi ở của nữ hoàng băng giá - Tsaritsa nguy nga, tráng lệ nhưng lại tràn ngập trong không khí lạnh lẽo đến mức khiến người ta sợ hãi.
Một người phụ nữ ngồi trên ngai vàng, nói chuyện với một người đàn ông cao lớn đeo một chiếc mặt nạ màu đen:
"Vậy ngươi đã lấy xong Gnosis hỏa rồi à. Thật không uổng phí khi ta trọng dụng ngươi. Và có lẽ ngươi cũng đã có được 'người đó' rồi nhỉ, Capitano ?""Vâng, và kế hoạch của chúng ta sẽ mau chóng được thực hiện thôi, thưa nữ hoàng"- người đàn ông đeo mặt nạ tên Capitano gật đầu và nhanh chóng đáp lại.
"Nhưng ngươi cũng phải cẩn thận đôi chút với 'người đó' đấy. Ta nghĩ cậu ta sẽ không chịu khuất phục và an phận làm thế đâu."
.
.
.
.
.
.
Trong một căn dinh thự to lớn nhưng nhìn quanh lại như vẻ rất u ám,chỉ có người giúp việc, lính canh.Có một căn phòng được đốt củi lửa thường xuyên và hơn cả thế có một người đàn ông trẻ tuổi với đôi tai, mái tóc xanh đang nằm trên giường. Chân anh ta bị xích lại, trên người chỉ độc một cái áo rất to so với khổ người.
Cánh cửa đột nhiên mở ra:
"Em vẫn không ăn gì sao. Hay đồ ăn ở đây không hợp khẩu vị của em"- Capitano vừa cởi áo khoác ra vừa nói.
Người nằm trên giường vẫn không có chút động tĩnh gì.
"Khí hậu chỗ này không hợp với em nhỉ. Có lẽ phải chuẩn bị thêm củi nhiều hơn rồi."
"Rõ ràng ngài và tôi sau chuyện đó chẳng còn liên quan gì đến nhau, tại sao ngài lại bắt tôi đến nơi này và giam tôi lại ? Ngài nghĩ tôi là ý trung nhân của ngài mà Băng thần nói sao ?"
"Không, phải nói là hơn thế cơ. Chúng ta vẫn sẽ có nhiều chuyện để làm cùng với nhau trong khoảng thời gian này cơ mà"
"Chẳng phải em cũng nghĩ ra được kết cục của mình khi phải bội vị Archon và bộ tộc của mình rồi mà nhỉ."
"Cứ từ từ mà suy ngẫm đi rồi đến một lúc nào đó em cũng sẽ khuất phục tôi thôi."
.
.
.
.
.
.
_________________________________________- Tui viết đôi khi sẽ có hành Ororon 1 chút nên là ai không thích thì cứ lướt qua thui nha
- Cảm ơn vì đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CapitanoxOroron/R18]
De Todo- Mới viết lần đầu xin thông cảm. -OOC -Viết bởi vì quá vã Capitano và Ororon nhưng không đủ hàng để gặm.