ooc
chào mừng t1 đến với cktg 2024
cho hổ, cho mèo
just moon "oner" hyeonjoon x lee "faker" sanghyeok
nhân vật không thuộc về mình nhưng họ thuộc về nhau
healing cho bàn chải con sau thời gian bị 5 anh gia trưởng đánh muốn què quặc
---
Trận đấu cuối cùng của vòng loại Chung Kết Thế Giới 2024 kết thúc trong tiếng reo hò vang dội. Cả đội ngập tràn trong sự phấn khích sau khi giành chiến thắng đầy thuyết phục, và tất nhiên, Lee Sanghyeok, người đội trưởng dày dạn kinh nghiệm, là người không thể thiếu trong thành công này. Sau trận đấu quyết định giành vé tham dự , Lee Sanghyeok – hay được biết đến với cái tên huyền thoại "Faker" – bước ra khỏi sân thi đấu với nụ cười nhẹ nhàng. Không có tiếng reo hò nào vang dội, không có ánh đèn flash chớp lóa như thường lệ, chỉ có sự yên bình và thoải mái trong lòng khi anh đã hoàn thành mục tiêu của mình. Bên cạnh anh, Moon Hyeonjoon, người đồng đội và cũng là bạn đời của anh, nở nụ cười hiền. Oner, người đi rừng tài năng của T1, không chỉ là người đồng đội trên sân, mà còn là người bạn đồng hành anh muốn đi mãi đến sau này.
Không kìm được cảm xúc, Hyeonjoon nhanh chóng tiến về phía Sanghyeok. Cậu không nói lời nào, chỉ ôm chầm lấy anh trong vòng tay ấm áp, kéo anh lại gần.
"Em biết mà, anh luôn làm được"
Hyeonjoon thì thầm bên tai, giọng nói đầy yêu thương và tự hào. Sanghyeok có chút ngạc nhiên, nhưng rồi anh mỉm cười, nhắm mắt lại, cảm nhận sự bình yên trong vòng tay của người yêu.Khi buông ra, Hyeonjoon nhẹ nhàng nâng cằm Sanghyeok lên, hôn lên trán anh thật dịu dàng.
"Anh giỏi lắm, anh yêu. Nhưng giờ thì nghỉ ngơi thôi, được chứ?". Cậu mỉm cười, xoa nhẹ đầu anh, như một cử chỉ vừa đáng yêu vừa ân cần.
"Ừ, hôm nay mệt rồi... nhưng anh vẫn ổn." Sanghyeok khẽ cười, ánh mắt anh lấp lánh niềm hạnh phúc khi nhìn thấy sự chăm sóc tận tình từ Hyeonjoon.
Hyeonjoon nhìn anh thật kỹ, gương mặt vẫn dịu dàng nhưng không kém phần kiên quyết. Trái lại, bạn nhỏ của cậu ấy vẫn ngốc nghếch nghiêng đầu nhìn đầy tò mò.
"Không. Ngày mai, không tập luyện, không trận đấu. Em sẽ đưa anh đi đâu đó thật thư giãn, chỉ có hai chúng ta thôi."
"Đi đâu?"
"Công viên Yeouido. Em muốn cả hai mình có một ngày thật bình yên, xa rời mọi thứ. Anh sẽ không từ chối chứ?"
"Anh sẽ không từ chối được em đâu"
Sau khi cân nhắc một chút, cả hai quyết định sẽ dành buổi hẹn hò tại Công viên Yeouido, một nơi nổi tiếng với khung cảnh đẹp và không gian rộng rãi bên bờ sông Hàn. Đây là một trong những công viên lớn và đẹp nhất Seoul, đặc biệt là vào mùa thu khi những hàng cây vàng ruộm trải dài theo lối đi. Cả hai đều yêu thích sự yên bình và không gian thiên nhiên nơi đây, nơi mà họ có thể tạm gác lại áp lực từ thế giới thể thao điện tử và chỉ đơn giản là hai người đang tận hưởng khoảnh khắc bình dị bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Onker ] Vì Anh Và Em
Fanfiction"mình cùng nhau làm được mọi thứ" "vì anh và em, vì tương lai của cả hai chúng ta" for onker, welcome to cktg 2024 15/09/2024