Mỗi ngày ra 1 fic thấy mình cũng nghị lực sao sao á.
Mà tui không tìm được ảnh bìa phù hợp :< nên để cái tay đỡ nha.
_____
"Thằng Hyeonjoon keo vl, thế mà mua nhà to phết"
"Nhà tân hôn oke? Tao tất nhiên không để cục cưng của tao chịu thiệt rồi"
"Gớm nhỉ"
Bộ ba FGK cùng nhau dạo quanh một vòng nhà mới của Moon Hyeonjoon và Choi Wooje, tổ ấm mà người đi rừng hằng ao ước được cùng người thương trải qua phần đời còn lại. Nội thất đều đã hoàn thiện, gia chủ cũng đã dọn đồ vào ở rồi, thiếu mỗi cái lễ đường thôi.
"Vl, giường to thế?"
Ryu Minseok mở cửa phòng ngủ chính rồi phải trầm trồ thốt lên, cái giường này ít nhất cũng dài hơn 3, 4m gì đấy? Hai thằng top rừng to tướng thật, nhưng có nhất thiết phải mua cái giường khủng thế này không?
"Tổng tài bạc tỷ thức dậy trên cái giường trăm mét vuông à"
"Anh ta phải đi máy bay từ giường ngủ đến nhà ăn đấy"
"Đờ mờ tụi bây"
-
Có mỗi 5 thành viên thôi cũng đủ ồn như cái chợ, nhất là bộ ba 02 lúc nào cũng chí chóe lẫn nhau. Thành công tiễn mấy cái loa phường ai về nhà nấy, chồng chồng chủ nhà quyết định cùng nhau ngâm bồn rồi đi ngủ thôi, hôm nay cũng quá mệt mỏi rồi.
Ít nhất thì Choi Wooje nghĩ vậy.
"Hyeonjoonie... đừng mà"
Thành công nằm lên chiếc giường mềm mại, thứ mà Moon Hyeonjoon thích nhất ở trong căn nhà. Không phải tượng nhiên mà hắn chọn cái size giường thế đâu, tất nhiên mọi thứ đều có lí do của nó.
"Anh hôn một chút thôi"
Đây là thói quen gần đây của Moon Hyeonjoon. Thay vì cả hai song song nằm ngang với nhau thì chồng em Choi quyết định úp mặt vào bụng sữa của em mà ngủ. Tất nhiên trước đó hắn phải đè em ra rồi liên tục xoa nắn rồi để lại vô số dấu vết trên bụng mềm mại của em. Cái giường càng dài thì chức năng duy nhất là chân không bị hớ ra đất chứ sao.
Ban đầu Choi Wooje nghĩ hắn chỉ làm vậy vài ngày nên em cũng không có ý kiến, thế mà Moon Hyeonjoon ôm bụng em ngủ luôn thật. Hơi thở đều đặn phả vào bụng sữa khiến em cảm thấy vừa nóng vừa có chút nhộn nhạo, hung thủ gây chuyện lại vô cùng hưởng thụ ngon giấc đến tận sáng.
"Anh cứ ôm thế em không ngủ được đâu"
"Anh có cách này"
"Sao?"
"Thì mình đừng ngủ nữa là được"
Nói rồi Moon Hyeonjoon ngồi chồm dậy rồi dùng 1 tay bắt trọn 2 tay em, không biết hắn lấy từ đâu cái cà vạt rồi thắt nút chết vô hiệu hóa hẳn công cụ phản kháng của Choi Wooje. Bụng sữa tiếp tục bị hành hạ với những quả dâu tây đỏ chót được Moon Hyeonjoon ra sức mút lấy mút để.
Công cuộc nuôi bụng sữa của em nhỏ là một chuyện, còn duy trì lại là một chuyện khác. Người đi rừng không tiếc n lần 70kwon chỉ để Choi Wooje ăn vặt kèm theo tiền quà vặt gì đó của em. Sau livestream sẽ dẫn đi uống hot choco, ăn pilaf đủ cả. Moon Hyeonjoon chưa từng để Choi Wooje phải kêu đói bao giờ.
Tất nhiên công sức bỏ ra không hề hoang phí, mà em yêu của hắn cũng rất biết cách tiêu thụ thức ăn. Những chỗ cần nuôi đều đầy đặn đầm tay, đặc biệt là bụng sữa và mông mềm. Thế nên dù có được anh chồng ra sức vỗ béo thì Choi Wooje vẫn trông cực kỳ cân đối.
Moon Hyeonjoon cũng không cần mặc đồ ngủ, nhưng Choi Wooje cứ kêu phải có, thế là cả hai chia nhau một bộ đồ. Cùng size cũng tốt thật đấy, mua 1 bộ cả 2 đều mặc được thì đúng là 10 điểm. Tất nhiên hắn sẽ mặc quần còn Choi Wooje mặc mỗi áo ngủ thôi, bên dưới cũng không cần nhiều thao tác phức tạp để lột trần em nhỏ, kéo cái boxer trắng ôm chặt mông mềm là được.
Đêm nay lại mất ngủ là chắc rồi.
Một tay xoa nắn phần bụng mềm mại, một tay nới lỏng phía dưới, em nhỏ bị Moon Hyeonjoon thuần đến mức tự động rỉ nước, Choi Wooje ư a rên rỉ sung sướng, đầu ti cũng được phục vụ tận tình càng khiến Wooje phát dâm nhiều hơn. Thân thể em đã hoàn toàn thuộc về Moon Hyeonjoon.
Người đi rừng không chỉ giỏi đọc bản đồ Summoner Rift, mà hắn cũng đọc thân thể em yêu như một quyển sách. Mỗi nơi hắn chạm đến đều khiến Choi Wooje sướng đến điên đảo, đầu óc trống rỗng không nghĩ được gì chỉ biết phụ thuộc vào khoái cảm mà Moon Hyeonjoon đem lại.
Lỗ nhỏ quen thuộc đón chào dương vật to lớn, nước dâm liên tục rỉ ra hỗ trợ từng cú thúc sâu đến tận cùng. Moon Hyeonjoon đâm em rất ác, mỗi lần đều từ từ rút ra để em dần cảm thấy trống rỗng cầu xin hắn tiến vào, tên chồng xấu xa cười nhếch mép trông cực kỳ gợi đòn lắc đầu, Choi Wooje chưa kịp lên án hắn thì cú thúc mạnh mẽ lần nữa chèn ép vào sâu bên trong em. Hắn làm thế liên tục chục lần ép Wooje phải rên rỉ cầu xin, sau đó sẽ là những cú nắc điểm G đến rối tinh rối mù.
Moon Hyeonjoon bình thường dịu dàng bao nhiêu, làm tình càng điên cuồng bấy nhiêu.
Sau khi nắc đến mức em mất sức mà buông lỏng thân thể, Moon Hyeonjoon sẽ dừng lại đôi chút để em nghỉ một chút.
Tháo bỏ chiếc cà vạt trên tay em rồi quăng ra sàn. Hắn nhẹ nhàng ma sát vết hằn đỏ trên tay em, áp môi vào lòng bàn tay mà hôn xuống. Choi Wooje rã rệu chẳng thể phản ứng lại, chỉ có đôi chân thon dài vẫn bám chặt lấy phần hông cứng cắn và cái lỗ nhỏ mút mát dương vật của chồng em chẳng chịu buông ra.
Áp bàn tay nóng ấm vào má bư mềm mại, Choi Wooje như cún nhỏ mà cọ xát vào tay Moon Hyeonjoon, ngoan ngoãn đưa mắt nhìn chằm chằm người thương. Hắn yêu chết đi được biểu tình này của em nhỏ, chỉ những lúc sau vài hiệp làm tình đứa nhỏ mới vứt bỏ đi sự cỏ lúa ngang ngược thường ngày mà phụ thuộc hẳn vào hắn. Đôi môi lại tìm đến nhau rồi bắt đầu những cuộc trao đổi chỉ lỗ chứ không lời, nước bọt lẫn oxi của em đều bị chồng lớn cướp sạch, dứt ra được cũng là lúc môi em nhỏ sưng lên trông thấy.
Chơi một lần nghiện cả đời là có thật.
Moon Hyeonjoon nhanh chóng cứng lại rồi tiếp tục công cuộc làm tình còn dang dở. Hắn đỡ Choi Wooje dậy để em ngồi trên đùi mình, tấm lưng trần trắng xóa đầy mồ hôi tiếp tục được Moon Hyeonjoon phủ đầy những trái dâu tây đỏ mọng.
Phía sau bị mút mát đến tê người, phía dưới càng nuốt lại càng sâu. Choi Wooje cảm thấy phía dưới sắp bị nắc đến hỏng rồi. Em cố gắng ưỡn người về phía dưới hòng trốn đi. Nhưng sức em làm sao bằng một Moon Hyeonjoon sống chết ở phòng gym được chứ? Chỉ một bàn tay đặt lên hông đã khiến cả người em đổ sụp trở lại dương vật cứng cắn, sau đó liên tục nâng hông em lên xuống luân động không ngừng.
Không chỉ mất ngủ mà còn đau lưng đau mông. Nước mắt sinh lí chảy dài, tiếng rên rỉ lại tiếp tục vang lên thêm vài tiếng đồng hồ cho đến khi trời sáng hẳn. Moon Hyeonjoon lại bắn vào sâu bên trong em nhỏ rồi thỏa mãn rút ra. Nhìn bụng sữa bị đám con cháu của hắn chen chút đến sưng, Moon Hyeonjoon hôn lên thái dương của em rồi thủ thỉ.
"Mang thai trước khi kết hôn cũng không tệ nhỉ? Quý giá của anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Bụng sữa.
FanfictionMọi thứ đều có lí do của nó. R-18. Dị ứng BL vui vòng click back.