45. Muốn lập gia đình?

74 15 0
                                    

Kim Taehyung hài lòng nhìn chiếc gáy trắng nõn sưng đỏ còn vương dấu răng của mình, nhưng rất nhanh nó sẽ lành lại và biến mất, chẳng như vết đánh dấu của alpha dành cho omega sẽ tồn tại mãi mãi để chứng minh rằng người còn lại thuộc về người kia.

Lúc trước, Taehyung vô vàn lần muốn vết cắn của mình hiện hữu trên cái gáy xinh đẹp của Yoongi, để cho mọi người biết rằng hoa hồng này là của hắn. Nhưng tiếc là nó chỉ là một vết cắn thông thường để lại vết thương, cũng chẳng thể rót pheromone vào được.

Ngẫm nghĩ một hồi, hắn nhẹ nhàng hôn lên bả vai mềm mịn của người đang ngủ trong lòng mình. Min Yoongi cựa quậy, nhẹ giọng hỏi. "Mới sáng mà anh nghĩ gì vậy?"

Hôm qua cả đêm lăn lộn, mới sáng sớm mà phía dưới của Taehyung đã tràn đầy năng lực trực tiếp cứng rắn đâm vào đùi cậu, có muốn giả vờ ngủ cũng không ngủ được.

Kim Taehyung bật cười, ôm chặt eo Yoongi, hôn lên cổ cậu. "Anh nghĩ là nếu như em có dấu của anh thì tốt biết mấy. Anh muốn người của em lúc nào cũng có mùi của anh."

Alpha dụi dụi đầu lên vai cậu y chang một con cún bự. Yoongi xoay người lại, vỗ vỗ đầu Taehyung rồi nhìn xuống cổ của alpha, nơi lưu lại ở những vết đỏ cùng vết cắn bự nơi gáy.

Đêm qua, Kim Taehyung đã kêu cậu cắn vào gáy của hắn. Một alpha để người khác đánh dấu vào gáy của mình, ai biết được chắc cũng sẽ nói hắn điên rồi. Dù chỉ là một vết cắn bình thường, sẽ nhanh lành lại như dấu cắn của Taehyung cho cậu, nhưng Yoongi vẫn thấy trong lòng lâng lâng.

Taehyung vùi đầu vào hõm cổ Yoongi, hôn lấy hôn để nơi xương quai xanh xinh đẹp. Buổi sáng sức lực dồi dào, cũng không thể tránh khỏi sự ham muốn đang bừng bừng trong người. Hơi ấm và mùi hương trên người Yoongi khiến Taehyung muốn chìm trong đó, chẳng muốn rời xa dù chỉ một chút.

"Đủ rồi Taehyung." Min Yoongi vò vò mái đầu alpha. "Em mệt lắm. Còn phải đi làm nữa."

Kim Taehyung nghe thế cũng dừng lại, hôn lên môi cậu an ủi. "Được được."

"Thả ra để em về nhà." Yoongi đánh cánh tay rắn chắc của Taehyung đang giữ lấy eo mình. "Cứ thế sẽ muộn làm đấy."

Taehyung thả Yoongi ra rồi kéo Yoongi ngồi dậy, hắn tặc lưỡi nói. "Em xem đó, có thể về công ty anh làm. Chúng ta mà còn ở chung nữa có phải là tiện hơn rồi không?"

Min Yoongi cười cười, quấn chăn đứng dậy nhặt quần áo trên sàn nhà lên. Cậu đứng cạnh giường nhìn Taehyung đầu tóc rối còn ngồi thừ trên giường, nhẹ giọng nói.

"Còn chưa cưới nhau, sao lại về chung một nhà được?"

Dứt câu, Yoongi quay người chạy về phía phòng tắm để lại Kim Taehyung ngồi trên giường ngơ ngác, chớp chớp đôi mắt mở to của mình. Cưới, Yoongi vừa nói cưới với hắn sao?

—-------------------------

Kim Taehyung có hẹn đi ăn trưa với Park Jimin, cả hai ngồi trong phòng được đặt trước, nói chuyện về công việc. Taehyung liếc nhìn Jimin đang chăm chú ăn, lâu lâu lại chỉnh chỉnh cổ áo của mình. Park Jimin thấy lạ liền nhíu mày, nói.

"Mày làm cái gì vậy? Cả người bị ngứa hay sao mà cứ nhấp nhổm không yên? Nhìn nhức đầu quá."

Jimin vừa nói hết, ánh mắt lại chiếu tới mấy vết đỏ tím trên cổ Taehyung. Miếng cơm vừa nuốt xuống liền bị nghẹn nơi cổ họng, alpha vỗ vỗ ngực mình, uống một ngụm nước rồi trợn mắt nhìn người đối diện.

"Mẹ nó, Kim Taehyung mày hẹn tao đi ăn chỉ để khoe tình tứ của mày với Yoongi?"

"Thấy không?" Kim Taehyung đạt được mục đích, có hơi khoe khoang, bẻ cổ áo xuống để cho Jimin thấy vết cắn. "Đánh dấu."

Tới lúc này, Park Jimin há hốc miệng mồm. Lần đầu tiên thấy một alpha để người khác đánh dấu khiến đầu óc Jimin choáng váng. Cũng biết đánh dấu của beta không có để lại vĩnh viễn như của alpha với omega hoặc của omega với alpha, nhưng mà việc này cũng quá sức tưởng tượng.

"Má vãi thật chứ. Mày yêu đến mức điên à?"

"Có lẽ vậy." Kim Taehyung cười có chút ngạo mạn, chỉnh chỉnh lại cổ áo. "Muốn ổn định rồi."

Park Jimin cười, lắc lắc đầu. "Mặt mày ghi rõ chữ muốn cưới ngay trong hôm nay rồi đó."

"Còn phải đợi ý của Yoongi. Dù tao có gấp thật nhưng Yoongi vẫn còn trẻ." Taehyung gõ gõ zippo xuống mặt bàn, lại nâng ly rượu lên nhấp một ngụm. "Nhưng mà vết đánh dấu này coi như là đã đính ước rồi đi."

Park Jimin phì cười, lắc lắc đầu. "Thằng điên này. Không ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này đó."

Điều Park Jimin không ngờ tới, chính là Kim Taehyung lại yêu Min Yoongi đến như vậy.

So gia cảnh, xuất thân, cả hai đều quá khác biệt. Trong giới của bọn họ, thường sẽ được giao du với nhau từ nhỏ, kết đôi cũng là những người có địa vị có mối quan hệ xoay vòng vòng trong giới thượng lưu. Con người của Kim Taehyung ấy à, tính cách của hắn đó chắc sẽ lấy một omega có xuất thân ngang bằng với hắn. Thế mà giờ hắn lại trải qua một cuộc rượt đuổi tình ái với một beta tên Min Yoongi mà hắn gặp ở quán bar 5 năm trước. Đúng là đời chẳng biết trước được gì.

Kim Taehyung và Park Jimin cùng nhau nói chuyện đến đầu giờ chiều thì trở về công ty làm việc.

—---------––--------

Buổi chiều mát mẻ, ánh hoàng hôn phủ ngập mặt đường. Min Yoongi đang trên đường trở về nhà, trên tay còn xách theo mấy túi đồ vừa mới mua ở siêu thị gần đây. Bởi vì Taehyung hôm nay mới về nhà sau ba ngày đi công tác, lúc nãy hắn muốn chạy xe tới đón cậu tan làm nhưng Yoongi đã bảo hắn ở nhà nghỉ ngơi đi. 

Cậu rảo bộ, hưởng thụ không khí trong lành ở khu nhà mình. Nơi này bây giờ đã quá đỗi thân quen với Yoongi, từ bầu không khí đến mọi người trong khu nhà. Tất cả những gì ở nơi đây đã vỗ về trái tim cậu rất nhiều, nếu có rời đi, trong lòng Yoongi thực sự vẫn rất tiếc nuối.

Đi hết con đường là khuôn viên của chung cư. Tiếng đám trẻ chơi đùa nghe càng rõ hơn. Từ xa, Yoongi nhìn thấy Kim Taehyung ngồi trên thềm lát đá của bồn cây, đang trò chuyện với Eunho - cậu nhóc nhà họ Jung, ở tầng dưới phòng của Yoongi.

Yoongi ngạc nhiên bởi vì Taehyung ít khi một mình xuống khuôn viên chơi vào buổi chiều, chỉ có buổi tối đi tập thể dục hoặc có cậu đi cùng. Beta dõi theo hành động của hắn, nụ cười hắn dịu dàng và ánh mắt ôn nhu dành cho đứa nhỏ, giống như cách hắn nhìn Jungkook. Cậu nhìn thấy Taehyung và Eunho đang nói chuyện gì đó, thằng bé vui vẻ cứ nói liên tục, alpha thì lắng nghe rất chăm chú rồi nói thêm gì đó. Cả hai kết thúc cuộc trò chuyện với cái vỗ đầu của Taehyung dành cho Eunho rồi đứa bé chạy đi, nhập vào đám trẻ con đang cười giỡn ồn ào ở bãi đất khu vui chơi. Nhìn khung cảnh như thế, lòng Yoongi lại trở nên có gì đó nhộn nhạo.

[taegi] Không thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ