Vol 5

86 6 3
                                    

6.

"Titan Speakerman, đây là trận chiến cuối cùng rồi..."

Titan Cameraman ảm đạm hiện trong làn khói mù mịt của cát bụi, chẳng hiểu sau lưng anh có gì, hẳn vẫn luôn tồn tại điều đó mà mặt trời dù yếu ớt tới đâu, cũng tiến đến rồi xuyên qua lưng anh để nở rộ như đoá hướng dương đã chẳng còn trên trần gian tàn khốc này nữa. Hay cứ ví như, việc anh còn tồn tại thì còn chứng minh khi xưa nơi hắn trước cả được tạo ra đẹp đẽ đến nhường nào.

Anh vốn vẫn luôn cao lớn kể cả trong mắt hắn, thế nên vẫn luôn tồn tại cảm giác an toàn khi đứng cạnh, nó cứ như ruột thịt gắn bó với sự chân thành đến nghiêm túc của anh mà đáng lẽ ra một chiến binh giáp thiết vốn chẳng cần có. Phải chăng... Đó là lí do tộc cameraman lại trân trọng anh đến như vậy, hay cũng là lí do, hắn tự nguyện vượt qua giới hạn đó.

Lần đầu tiên Titan Speakerman chủ động vươn tay lên, yếu ớt như có như không tả lại một phần má của anh bằng lòng bàn tay máy móc. Đường cong trên lưng anh càng tô đậm một góc sau hơn, ân cần bồi lên bàn tay đó.

"Em có thích một người không vững vàng không ?"

?, Đang tự chê bản thân sao.

"Ừm, tại vì nếu con tim không đủ lí trí, thì cả cơ thể anh sẽ điên loạn mất...chỉ vì em thôi. Đến cả điều đó anh cũng không thể vững vàng, em có thích không ?"

Tiếng đổ vỡ xập xệ đập xuống mặt đất, còn anh thì tự nhiên di chuyện một cách từ từ, làm nũng à? Đi vùi vào cái ngực chẳng có lấy một tiếng tim đập của hắn, âm thanh của các thiết bị cứ sùng sục rung từng hồi trong ngực của Titan Speakerman. Muốn có nhịp đập của tình yêu, còn chưa để hắn chỉ, anh đã choàng người ôm lấy hắn.

"Cảm giác ôm người đang nằm thích lắm à, có mỏi lưng không ?"

"Ấm mà." - anh đáp.

"...Dừng đi, chân tôi mất rồi, không đi được nữa."

"Anh biết."

"...Thế nên phiền anh mang chiến thắng về được không?"

Được."

Không cần chiến thắng, để tôi nhìn ra được anh vẫn còn di chuyển khi quay trở về là được rồi.

Sau ánh nắng là màn đêm, giao thoa giữa hai điều đó là hoàng hôn, vào thời khắc đó biết đâu vinh quang sẽ trở về, đặc biệt là khoảnh khắc ta trao nó cho em.

-end vol 5-

Rõ ràng tôi đang thèm daddy Titan TVman cơ mà?
Vol sau toàn thịt, hứa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Titan Speakerman ParachutingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ