Chương 114: Gần mặt cách lòng

1 0 0
                                    

"Tại hạ sợ..." Tên nào đó không biết sống chết co rúm người chui vào trong lòng Mạnh Phù Dao.

Trưởng Tôn Vô Cực đột nhiên quay đầu, đuôi lông mày nhíu lại, ngón tay giật giật, nhưng không hiểu sao lại không hề động tay.

"Sợ cái đầu ngươi ấy!" Phù Dao lập tức tát một chưởng hất bay tên kia, bay đến đúng chỗ của bầy sói. Nàng vẫn còn định đạp thêm một, Nguyên Bảo đại nhân ở phía sau nàng bỗng nhiên lao lên, nhảy tót một lên vai tên thư sinh kia, trong lúc hắn còn đang kêu gào thảm thiết, nó mang chỗ gừng cay và hành dại lúc nãy Mạnh Phù Dao nhét cho nó, rắc lên người tên thư sinh này.

Cho ngươi ôm lấy hành với gừng nhảy vào bầy sói, biến thành bánh thịt luôn đi!

Ngươi sợ lông dài?! Cho ngươi sợ lông dài này!

"Bánh thịt hành" bắn ra ngoài, roi vào trúng chỗ lũ sói, hắn vừa ngẩng đầu lên thấy bầy sói đang vây xung quanh, mũi thở phì phò liền "Á!" một tiếng thảm thiết, hai tay ôm lấy đầu, mông chổng lên trên, nằm bò giữa bầy sói không dám động đậy.

Phù Dao quay người bước đi được vài bước, có chút không yên tâm quay đầu lại nhìn, vừa nhìn liền muốn lọt tròng mắt - Bầy sói bị tạo hình đặc biệt của cái bánh thịt hành hình người kia làm cho hoang mang, rục rịch muốn xông tới nhưng lại không dám manh động, chỉ có một con sói đói đến mức sốt ruột thử nhằm vào cái mông đang vênh cao kia cắn một, ngoạm lay vạt áo của tên kia tha đi, sau đó một tiếng "Xoạt" lảnh lót vang lên, lộ ra một mảng trắng muốt...

"Oa oa... Mông của ta đó aaaa..." Tiếng kêu thảm thiết ngày càng kinh thiên động địa.

Mạnh Phù Dao vội quay đầu lại, bất đắc dĩ ra lệnh cho Thiết Thành, "Giao cho ngươi đó, ngươi giải quyết đi."

Thiết Thành mặt sầm sì sải từng bước lớn tiến đến, rút đao, chém xuống, tiếng hú vang lên, máu sói văng khắp nơi, tên thư sinh kia vội vã bò dậy, núp sau lưng Thiết Thành, vừa xem hắn giết sói, vừa lớn tiếng khen ngợi: "Hay! Chiêu lực phách Hoa Sơn này của vị huynh đài thật lưu loát, mạnh mẽ, chiêu thức bình thường, nhưng cách dùng lục chính là cao thủ, rất nhanh gọn!"

"Chiêu này là Lầu đài vọng nguyệt? Ấy, không phải, đã có sửa đổi, a ha ha sửa quá tuyệt vời..."

"Hay! Hai chiêu này vậy mà có thể sử dụng cùng lúc! Chiêu thức quá bá đạo! Aa võ công của vị huynh đài này cao cường quá đi mất! Phong phạm của ba trường phái tiếng tăm khác nhau đều có cả! Duy chỉ thiếu đi công lực, huynh đài chỉ thiếu công lực mà thôi!"

Mạnh Phù Dao dừng bước.

Tên này có một đôi mắt rất lợi hại.

Căn cơ của Thiết Thành vốn rất bình thường, nhưng từ sau khi hắn trở thành hậu vệ của nàng đã nhận được sự chỉ bảo của ba người Trưởng Tôn Vô Cực, Chiến Bắc Dã và Tông Việt. Võ công của Thiết Thành bây giờ hội tụ ưu thế của cả ba người họ, Thiết Thành đã được coi là cao thủ hạng nhất, thật sự chỉ còn công lực của hắn có chút thiếu sót mà thôi. Tên kia nhìn bộ dạng thư sinh mà chỉ trong vài chiêu ngắn ngủi đã có thể một mạch nói rõ ràng nguồn gốc võ công của Thiết Thành, nhãn lực này cũng coi là hạng nhất rồi.

Phù Dao Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ