Ryu Minseok vừa tắm xong, mặc một bộ đồ ngủ bằng bông chạy đến trước máy tính.
"Chào buổi tối, cả nhà yêu của Minxi đã ăn cơm chưa~"
Màn hình vẫn còn chưa sáng hẳn nhưng tiếng nói lanh lảnh với cao độ lên tới quãng 8 đã vang lên. Bình luận nhảy liên tục chỉ trong tích tắc, đợi tới khi khuôn mặt phóng đại của em hiện ra thì bùng nổ ngay lập tức.
[Aaaaaa mama nhớ em quá!!!!]
[Hôm nay rõ ràng không có lịch stream mà??? Em lại đánh úp các chị rồi ><]
[Minxi Minxi, cho mama hôn một cái đi~]
[Tránh đường tránh đường, fan nhan sắc tới đây!!! Hun hun liếm liếm chét nước miếng >///<]
[Cái gì ghê zạy bà nội ơi??]
Ryu Minseok nhìn bình luận nhảy trên màn hình, không nhịn được mà bật cười. Em chỉnh lại camera, tiếp tục giao lưu với kênh chat.
"Mọi người tới sớm ghê, có nhìn rõ em không?"
[Nhìn rõ lắm rồi.]
[Hôm nay trông bé đáng yêu quá~]
"Chứ hôm khác không đáng yêu hỏ~" Ryu Minseok giả vờ giận dỗi.
[Hôm khác cũng đáng yêu mà hôm nay đáng yêu hơn ><]
"Haha, chọc mấy người chút thôi. Hôm nay em chán quá à, mọi người có trò gì chơi vui không?"
Ryu Minseok ngồi ngay ngắn trước màn hình, vừa đọc bình luận trên kênh chat vừa trả lời fan.
[Hôm nay không chơi LOL hả?]
"Hôm qua em cầm Yasuo đi support bị người ta báo cáo treo tài khoản 1 tuần rồi. Nghĩ đến lại thấy bực, không chơi LOL nữa đâu."
Em nhỏ phụng phịu trề môi, các fan chị fan mẹ lập tức đua nhau ùa vào dỗ dành. Có người gợi ý cho em mấy tựa game khác, nhưng không phải game kinh dị thì cũng là game em đã chơi rồi, Ryu Minseok không hứng thú lắm.
[Có cái challenge này hay lắm, bé cưng thử đi~]
[Link]
"Challenge hả? Là giống cái mấy idol hay quay đó phải không?"
Ryu Minseok vừa nói vừa ấn vào đường link fan gửi. Màn hình máy tính vừa chuyển sang tab mới, em đã biết suy nghĩ của mình sai hoàn toàn rồi. Cái challenge này nhìn thế nào cũng thấy rất là bỏng mắt...
"Try not to kiss challenge?"
[??????]
[!!!!!!]
[Mọi người sao vậy? Hết ????? lại đến !!!!!]
[Trend từ cái thời đồ đá hả trời =)))]
[Bé cưng chạy ngay đi >< Đồ phụ nữ xấu xa đừng có dạy hư con trai tui!]
[Haha bà đừng quên là con trai bà có bạn trai đấy~]
[À há!!!! Cái này hay nha~ Tui muốn xem Minxi chơi với Mèo Cam ><]
[Phải rồi, muốn xem Mèo Cam~]
[Mèo Cam Mèo Cam Mèo Cam!]
Ryu Minseok xem hết vài video trong đường link kia rồi lướt nhanh qua bình luận đang réo tên người nào đó. Một ý tưởng lóe lên trong đầu em, Ryu Minseok mỉm cười ranh mãnh nói với mọi người trên kênh chat.
BẠN ĐANG ĐỌC
[04:12 - D4] choria | try not to kiss each other
Fanfiction"à phải rồi, ai hôn trước là thua." belong to "Time flies like an arrow" project. design by pocha.