cuc pham cuong thi

325 0 0
                                    

Đệ nhất quyển lưu manh cương thi đáo dị thế đệ nhất chương lưu manh cương thi cũng yêu quốc

Tần Vũ Minh là một cái yêu quốc cương thi phẫn thanh chuẩn xác điểm nói tại hai năm tiền hắn hay là một cái có rảnh gian dị năng đại đệ tử nhưng là hai năm tiền nào đó thiên hắn đụng phải một người cương Thi vương Tương Thần.[ Vân Tiêu các] bắt đầu thời điểm hắn đem Tương Thần trở thành tinh thần bệnh thẳng đến Tương Thần biến thân lộ ra hai khỏa răng nanh hắn [mới/tài] tin tưởng rằng.

Hắn lúc ấy dọa phôi chẳng qua Tương Thần nói cho hắn hắn đối Tần Vũ Minh không có ác ý chính là bởi vì Tần Vũ Minh là ba âm chi thể bị hấp dẫn tới được. Cái gọi là ba âm chi thể chính là thiên âm, Địa Âm cùng nhân âm này ba âm chi thể chính là trở thành cương thi tốt nhất thân thể có được như thế thân thể nhân nếu trở thành cương thi chẳng những tu luyện độ mau hơn nữa cuối cùng còn có có thể tu luyện đạt tới cương Thi vương độ cao cùng Tương Thần so với kiên.

Chẳng qua có như vậy thân thể nhân vạn năm không gặp a Tương Thần thấy hắn có này tuyệt hảo thân thể như thế nào năng không tâm động cứ tới đây muốn hỏi một chút Tần Vũ Minh có nghĩ là trở thành cương thi. Tần Vũ Minh lúc ấy rõ ràng cự tuyệt thiếu chút nữa đem Tương Thần ế tử vội vàng vấn vì cái gì. Tần Vũ Minh đáp án là không nghĩ hấp thực nhân huyết. Tương Thần lúc ấy cười to giải thích nói ba âm chi thể trở thành cương thi hậu không cần tượng bình thường cương thi như vậy hấp thực nhân huyết chỉ cần hấp thu trong thiên địa Thái Âm lực có thể thỏa mãn.

Cái gì là Thái Âm lực? Tỷ như buổi tối ánh trăng tán ánh trăng hắc ám lực lượng mộ địa lí tử khí cùng thoát phá linh hồn từ từ còn có chính là có nhân trời sinh sáu âm hoặc là chín âm tuyệt mạch bọn họ kinh mạch lí hối tập âm lực cũng là Thái Âm lực một trong cho nên là không cần hấp thực nhân huyết.

Một khi đã không cần hấp thực nhân huyết hắn đương nhiên nguyện ý Tương Thần liền cấp Tần Vũ Minh chính mình ba tích căn nguyên máu bên trong hàm có hắn cương thi căn nguyên năng lượng cùng bộ phận trí nhớ dung hợp căn nguyên máu cùng bên trong trí nhớ hậu Tần Vũ Minh hoàn toàn thành một cái cương thi hơn nữa bởi vì thể chất nguyên nhân hắn tuy nhiên vừa mới trở thành cương thi nhưng là năng lực lại phi thường thân thể to lớn nội ba âm lực phối hợp cương thi căn nguyên máu lí năng lượng đem hắn hoàn toàn cải tạo một phen đem Tương Thần đô hâm mộ không được.

Đạt được căn nguyên cương thi huyết có nhất định vài suất có thể sinh ra một loại đặc thù năng lực Tương Thần làm hắn hảo hảo thể hội một phen hậu hắn rốt cục xác định chính mình quả thật sinh ra một loại năng lực thời gian lĩnh vực! Có thể tại này lĩnh vực nội tùy ý thao tác thời gian có thể nói cường đại đáo cực điểm.

Tương Thần lúc ấy hâm mộ trong mắt mạo hỏa thời gian là vũ trụ pháp tắc trung tối thần bí khó lường một loại pháp tắc so với không gian còn muốn thần bí cùng khó được ngàn vạn lần lần nhưng là hôm nay Tần Vũ Minh đồng thời có được không gian cùng thời gian năng lực tuy nhiên hắn không gian năng lực gần là một cái linh hồn trữ vật không gian nhưng là cư Tương Thần nói về sau có thể hội tiến hóa có tân không gian năng lực sinh ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cuc pham cuong thiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ