Chương 66
Sau bữa trưa, Lộ Bạch nghỉ ngơi một lát, trong khoảng thời gian này cậu tranh thủ lấy bản đồ ra xem xét. Ba bốn ngày qua, cậu không đi được quá nhiều nơi dưới chân núi lửa Clivia, lúc này mới chỉ đi tới bên dưới ngọn núi chính thôi.
Nghỉ xong, cậu tiếp tục lái xe lên núi, đến một con dốc nhỏ có tầm nhìn rộng, chỉ vào đỉnh núi chính tuyệt đẹp, nói với niềm khao khát vô cùng: "Xem kìa, đỉnh núi chính của núi lửa Clivia, không biết môi trường sinh thái ở khu vực trũng ở giữa như thế nào, tôi rất muốn lên đó nhìn xem nhưng khó quá."
Ngay cả những phương tiện khoa học kỹ thuật cao cũng chỉ có thể leo lên một con dốc không quá dốc, đi lên đỉnh núi chính kia chắc chắn sẽ rất nguy hiểm, chỉ riêng lộ trình thôi cũng không thể đơn giản, có thể phải đi một chặng đường dài. Tất nhiên, nếu thực sự muốn lên đó xem thử thì có thể dùng máy bay.
Khán giả kênh livestream cũng nghĩ vậy, thi nhau đưa ra lời khuyên cho nhân viên cứu hộ đang thất vọng.
Bình luận: Nghe Lộ Bạch nói kìa, khoa học kỹ thuật bây giờ có thể đi đến hành tinh khác rồi, một ngọn núi lửa đơn thuần thì khó bao nhiêu chứ?
Bình luận: Có thể đi máy bay lên đó, chớp mắt một cái thôi mà, nhân viên cứu hộ có thể nhờ đồng nghiệp đưa lên.
Bình luận: Lộ Bạch không biết lái máy bay à?
Bình luận: Đúng rồi, chỉ thấy Lộ Bạch lái xe địa hình, sao không lái máy bay chứ? Vì không tiện chơi với lông xù à?
Hình như không ai nghĩ đến rằng nhân viên cứu hộ vốn không sợ trời không sợ đất lại sợ lái máy bay, họ chỉ nghĩ rằng Lộ Bạch không lái máy bay là vì trên đất liền mới tiện chơi với lông xù. Hợp tình hợp lý.
Nghĩ đến việc bay lên, Lộ Bạch lại nhớ tới cấp trên thường đón đưa mình, bây giờ anh đi công tác ở hành tinh khác rồi, cậu mỉm cười nói: "Đương nhiên đi máy bay rất nhanh, nhưng Thân vương Samuel đang đi công tác, chưa về sớm thế đâu, tôi nghĩ phải đến năm sau mới leo lên được đỉnh ngọn núi lửa này."
Bình luận: Không... cậu leo lên đỉnh ngọn núi lửa này có liên quan trực tiếp đến việc Thân vương Samuel đi công tác hay không?
Bình luận: Ồ ồ ồ, thực ra tôi đã hiểu câu này rồi ha ha!
Bình luận: Hiểu rồi +1!
Bình luận: Theo lời nhân viên cứu hộ, tôi luôn cảm thấy Thân vương Samuel là một cấp trên bình dị dễ gần, mỗi khi nghĩ như vậy tôi sẽ tự tát vào mặt mình rồi nhìn lại những kỳ tích trong cuộc đời Điện hạ để tỉnh táo lại hu hu.
Bình luận: Cái tát của ông anh quá nặng.
Bình luận: Chiến tranh đã kết thúc, còn gì là không thể?
Những người quen biết Samuel đều nghĩ, các người thật là ngây thơ. Vũ trụ có thêm một vụ nổ lớn nữa, Samuel cũng sẽ không bình dị dễ gần, cảm ơn. Đi công tác? Thì ra Samuel lấy cớ này để lừa Lộ Bạch, chậc chậc, vậy mà cũng nghĩ ra được. Có điều những gì nhân viên cứu hộ tiết lộ cũng cho thấy sự phụ thuộc và tin tưởng của cậu dành cho Samuel, ghen tị là có thật, trong khi những người còn lại đã bỏ lỡ khoảng thời gian vun đắp tình cảm đẹp nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2020-ĐANG DỊCH] LUẬT CẤM SĂN BẮT NGƯỜI TRÁI ĐẤT
Aktuelle LiteraturTác giả: Thiên Phong Nhất Hạc Dịch: Mặc Thủy Tình trạng bản gốc: 113 chương + 2 ngoại truyện Tình trạng bản dịch: Đang tiến hành Bìa: Hầu (Sửa từ bìa gốc trên Tấn Giang) . Giới Thiệu Lộ Bạch đến hành tinh khác làm việc, được nhận vào một Khu bảo tồn...