Phuwin nghiêng đầu hỏi lại đầy nghi hoặc. Phản ứng của Gemini lúc này khiến y càng thêm chắc chắn giữa Fourth và hắn hẳn là đang có chuyện cần che giấu. Và với vẻ mặt đắc thắng của cậu em nhà mình, y dám chắc tiếng hét vừa rồi của Gemini là do Fourth cố tình gây ra.
"Có chứ! Lũ kiến này hư hỏng lắm, chắc là tôi phải phạt chúng thôi."
Vừa dứt lời, Gemini cố tình trượt tay lên hạ bộ Fourth, vuốt nhẹ một cái. Bị đột kích bất ngờ, Fourth đang nở một nụ cười vô cùng tự mãn thì đột ngột ngồi thẳng dậy, không kiềm được tiếng rên trong cổ họng mà vô thức phát ra:
"Ah..."
"Fourth? Em sao vậy?"
Phuwin tinh ý, nhanh chóng nhận ra sự bất thường của cậu em đồng nghiệp, lo lắng hỏi. Gương mặt trắng trẻo mà y thấy hằng ngày nay đã phủ thêm một tầng hồng, trông có vẻ như Fourth đang ngại ngùng, hoặc là đang tức giận đến mức gương mặt xinh đẹp theo đó cũng ửng đỏ, chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể nhận thấy được.
"Em không sao. Phi, em có hơi mệt, em xin phép về trước ạ."
Fourth ném một ánh nhìn sớm đã hằn lên tia lửa vào kẻ đang nhếch môi cười đểu bên cạnh, nhưng rất nhanh sau đó liền thu tầm mắt, nhìn về phía Phuwin và mỉm cười, khẽ lắc đầu ý bảo mình không sao, cậu chỉ là muốn về trước mọi người.
"Naravit, tôi xin phép."
Fourth nhìn về phía Pond, gật nhẹ đầu. Sau khi được người kia lịch sự đáp lại, cậu mới rời đi, nhưng tuyệt nhiên vẫn không thèm nhìn lấy Gemini một cái.
Gemini nhìn theo bóng dáng cao đẹp đang dần khuất xa, lại lần nữa nở một nụ cười vô cùng đểu giả: "Thế tôi cũng về luôn nhé." - Nói rồi, hắn đặt tấm black card của mình lên bàn, hất mặt về phía Pond để anh thanh toán bữa ăn này, bản thân cũng tự tiện buông ra một câu rồi nối gót Fourth rời đi ngay sau đó, để lại hai con người đang nhìn nhau đầy ngơ ngác trên bàn ăn với hai dấu chấm hỏi to đùng khó có thể lí giải.
_________
"Ra đây làm gì?"
Chưa ra khỏi cửa, Fourth đã cảm nhận được tiếng bước chân văng vẳng phía sau mình, cậu không cần xoay người nhìn lại cũng thừa biết là ai, còn ai rảnh rỗi theo chân cậu ngoài 'tên điên bám đuôi' Gemini Norawit nữa chứ.
"Đến để đưa ngài cảnh sát về."
Gemini nhún vai, thong dong bước tới phía trước, tay hắn như có như không gác hờ lên eo Fourth, kéo cậu sát gần mình.
"Buông ra! Tôi tự về được."
Fourth nhăn nhó trước hành động thân mật đầy khó hiểu của Gemini, cậu cố nhích người ra xa, nhưng cuối cùng lại bị hắn lì lợm ghì chặt hơn nữa. Biết mình không thể từ chối được hắn, và có đồng ý thì cũng không mất mát gì. Khẽ thở dài một tiếng, Fourth miễn cưỡng chấp nhận cùng hắn đi chung xe để về sở cảnh sát, vì dù sao khi nãy cậu cũng được hắn đưa đến đây, nên bây giờ cậu không có xe để về, nếu bắt taxi cũng mất khá nhiều thời gian, mà ở trụ sở thì lại có vô số thứ cần cậu giải quyết, cậu không thể lãng phí thời gian ở đây mãi được. Cho nên, lựa chọn về chung hắn cũng là một quyết định khá hợp lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Trùm và Cớm
FanfictionCảnh sát Nattawat - người luôn căm ghét trước những tên tội phạm xảo trá đáng chết, lại va phải và đối đầu với tên trùm Norawit mưu mô. Và trớ trêu hơn nữa, hắn và cậu vậy mà lại phát sinh một mối quan hệ không mấy đứng đắn - mối quan hệ Friends wit...