23.

1K 126 25
                                    

"Chúc mừng năm mới, Lee Minhyeong."

Đáp lại là Lee Minhyeong nhoài người ra cửa sổ xe hôn nó, nụ hôn công khai đáp xuống má nó.

"Minseokie ở nhà đợi anh nhé, anh sẽ về sớm thôi."


Ryu Minseok chỉ nhớ rằng Lee Minhyeong không nói lời chào tạm biệt với nó.

Chuyện sau đó, Ryu Minseok cũng không nhớ rõ nữa.

Ồ.

Không đúng.

Còn một chuyện nữa.


Lee Minhyeong đã thất hứa.

Cậu đã qua đời vào đêm hôm đó.


Người ta nói Lee Minhyeong đang lái xe đến sân bay thì bị một chiếc xe tải chạy quá tốc độ tông thẳng vào ghế lái, khi xe cấp cứu đến nơi thì cậu đã không còn thở nữa.


Lúc đó Ryu Minseok đang bế Doongie đứng bên ban công gọi điện cho bố mẹ, vừa nựng chiếc mũi ướt át của bé, vừa nghe giọng nói vui vẻ của mẹ.

"Minseokie nhà mình có vẻ vui hơn so với năm ngoái nhiều lắm."

"Phải luôn hạnh phúc như vậy nhé."


Đúng vậy, lúc đó nó đang ở nhà đợi Lee Minhyeong.

Tràn đầy hy vọng, khấp khởi mong chờ để cùng nhau ngắm pháo hoa.

Nó nào có ngờ những tiếng pháo hoa nổ vang trời ấy lại trở thành khúc ca tiễn biệt cho cái chết của Lee Minhyeong.

Trong mấy giây nhõng nhẽo với mẹ, nó đã bỏ lỡ cuộc gọi của Son Siwoo.


Vài phút sau, Moon Hyeonjun lao vào bệnh viện thay nó bước vào phòng phẫu thuật.

Cầm con dao mổ sắc bén rạch mở lồng ngực Lee Minhyeong.


Thực ra ngay từ khi nhìn thấy phim chụp X-quang hắn đã biết Lee Minhyeong không thể qua khỏi.

Bốn chiếc xương sườn bị gãy, hai chiếc vỡ nát, một chiếc đâm vào phổi trái, một chiếc đâm thẳng vào tim.

Không ai có thể trụ nổi để chờ xe cứu thương đến.


Từ lúc Lee Minhyeong cảm nhận được cơn đau cho đến khi mất ý thức có lẽ chỉ trải qua vài phút ngắn ngủi, kèm theo đó là mất máu nghiêm trọng và khó thở.

Nhưng quá trình này quá đỗi đau đớn, Moon Hyeonjun thậm chí không dám tưởng tượng bất kỳ cảnh tượng nào dù chỉ một khoảnh khắc.


Hắn chỉ biết rằng không thể để Ryu Minseok nhìn thấy. Trên đường lao đến bệnh viện, tinh thần Moon Hyeonjun gần như sụp đổ.

Hắn không thể để Minseok là người cầm dao mổ, tự tay mở lồng ngực Lee Minhyeong.


| 🌙 guria | doctor KNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ