Chương 96-100

19 0 0
                                    

Chương 96
Tiến vào thang máy, Trương Đồng phẫn nộ nghĩ, hắn dựa vào bản lĩnh và năng lực của mình để lên làm cái chức bí thư này, đám đó chỉ biết dựa vào nhan sắc thì tính cái là thá gì?! Không phải chỉ có khuôn mặt đẹp thôi sao? Có gì đặc biệt hơn người mà dám kiêu ngạo chứ!

Trương Đồng quay đầu lại nhìn nhan sắc bình thường của mình, dùng sức đấm vào thang máy cho đỡ hả giận một chút.

Hứa Vân Kỳ ngồi ở sô pha, gã suy nghĩ những lời Trương Đồng nói vừa rồi, Tiêu Chiến sắp xếp công việc cho hắn, bảo hắn lập tức về nước nhưng Trương Đồng là bí thư của Vương Nhất Bác, trong tay hắn còn rất nhiều công việc quan trọng, chuyện này khẳng định là phải được chính bản thân Vương Nhất Bác đồng ý.

Mà theo hiểu biết của gã đối với Vương Nhất Bác, y tuyệt đối không phải là một người sẽ bởi vì tình cảm cá nhân mà làm ảnh hưởng đến công việc, như vậy xem ra, Tiêu Chiến có thể ảnh hưởng tới quyết định Vương Nhất Bác nhiều hơn so với gã nghĩ.

Mà người hiểu biết tính cách Vương Nhất Bác, đương nhiên không chỉ có mỗi Hứa Vân Kỳ, Tiêu Chiến cũng rõ ràng biết, Vương Nhất Bác đối với công việc luôn có một thái độ nghiêm túc. Mà sở dĩ cậu làm nũng với Vương Nhất Bác là bởi vì cậu nắm chắc Vương Nhất Bác sẽ đồng ý chuyện này.

Nguyên nhân Tiêu Chiến nắm chắc là bởi vì cậu nhìn ra được Vương Nhất Bác cố ý muốn bồi dưỡng trợ lý khác, chia sẻ công việc của Trương Đồng, nếu như bọn Lý Hâm có thể biểu hiện xuất sắc, nói không chừng có thể sẽ thay thế cho Trương Đồng.

Còn mấy ngày nữa, bọn họ phải về nước, Tiêu Chiến trên cơ bản đã không còn công việc gì nữa, cậu liền dành thời gian ra ngoài đi dạo, chuẩn bị mua chút đồ mang về nước.

Tiêu Chiến gọi điện thoại cho Cố Dương, hỏi anh có thích cái gì không, Cố Dương nói anh đang thích chocolate của một nhãn hàng, nếu như cậu tiện thì có thể mua giúp anh vài hộp.

Tiêu Chiến tra xét nhãn hàng mà Cố Dương nói ở trên mạng, phát hiện nhãn hàng chocolate này có một cửa hàng rất nổi danh ở quốc gia này, vừa lúc gần khách sạn có một chuỗi cửa hàng, vì thế Tiêu Chiến ra cửa đi mua.

Tiêu Chiến cầm di động, nhìn bản đồ trên màn hình, cậu rất nhanh tìm được cửa hàng chocolate kia rồi, sau đó đi vào, trong nháy mắt như đi lạc vào một thế giới tràn ngập chocolate, ập vào mặt đó là mùi hương thơm ngọt.

Sau khi Tiêu Chiến ăn thử vài loại chocolate, mới hiểu được vì sao đất nước này lại có nhiều cửa hàng bán chocolate như vậy, cậu thử ăn vài loại chocolate, mùi vị nồng đậm hòa tan ở trong miệng, thật sự sẽ làm cho người ta có một loại cảm giác hạnh phúc, so với các loại chocolate cậu từng mua còn ăn ngon hơn rất nhiều.

"Tiêu Chiến." Pearson đi vào trong tiệm, thấy được Tiêu Chiến thì mỉm cười nói: "Trùng hợp thật đấy."

Tiêu Chiến quay đầu nhìn về phía Pearson, có chút bất đắc dĩ nói: "Thật đúng là "trùng hợp" đó nha."

Đây đã là lần thứ ba cậu "trùng hợp" gặp Pearson rồi, thành phố này lớn như vậy, trong khoảng thời gian ngắn có thể trùng hợp gặp nhau ba lần, Tiêu Chiến không tin đây chỉ là trùng hợp.

Thiếu gia toái hôn (cv)Where stories live. Discover now