Chương 126-End

27 0 0
                                    

Chương 126
"Em biết, cảm ơn chú đã nhiều năm như vậy nhưng không có từ bỏ giúp em điều tra chân tướng." Tiêu Chiến chôn mặt mình vào lòng ngực Vương Nhất Bác, nội tâm cậu đã tiếp nhận sự thật bà ngoại mình đã mất rồi, mà những đau đớn trong lòng chỉ có thể để thời gian giúp cậu chậm rãi khép lại.

Kỳ thật, trong lòng Vương Nhất Bác cảm thấy rất may mắn vì việc Tiêu gia cháy không liên quan đến những người này, Tiêu Chiến đã tổn thương quá nhiều rồi, y không hy vọng hận ý trong lòng lại tăng thêm nữa, như vậy đối với cậu mà nói là quá mức tàn nhẫn, cậu không có làm sai gì cả, vận mệnh không nên trêu đùa cậu như vậy.

Công ty Vương gia xảy chuyện lớn dần dần truyền ra ngoài, Vương lão gia tử chống đỡ thân thể suy yếu tận lực muốn cứu vớt lại nhưng cũng khó có thể ngăn cơn được cơn sóng dữ này.

Lâm gia cùng Vương gia lần lượt xảy ra chuyện, Tiêu Chiến biết hiện tại hai nhà này đang rất loạn, vì tránh cho những người đó có hành vi gì quá kích mà liên lụy đến cậu, cậu dứt khoát không ra khỏi cửa, đối với những việc đó cũng chẳng quan tâm, chỉ ở nhà an tâm dưỡng thai. Thời điển mang thai ba tháng yêu cầu phải thật cẩn thận, nằm ở nhà là an toàn nhất, Tiêu Chiến cũng muốn tạm thời quên đi những người đó, vì muốn tốt cho quá trình phát triển của bé cưng, cậu hy vọng mình sẽ luôn duy trì cảm xúc ổn định này.

Ngày hai người tổ chức hôn lễ càng ngày càng gần, Vương Nhất Bác cũng không bị những việc đó ảnh hưởng, vẫn cứ dựa theo ngày lành tháng tốt đã chọn mà tổ chức hôn lễ. Chẳng qua vốn dĩ là y muốn tổ chức cho Tiêu Chiến một hôn lễ thật long trọng nhưng hiện tại Tiêu Chiến đang mang thai, Vương Nhất Bác không muốn để cậu phải mệt, chỉ có thể tận lực đem quá trình làm đơn giản đi một ít nhưng hôn lễ vẫn như cũ sẽ long trọng và to lớn.

Tiêu Chiến cứ như vậy ăn rồi uống, uống rồi ngủ, mỗi ngày nghe một chút nhạc đọc một chút sách, ngày trôi qua rất nhanh, chớp mắt liền đến hôn lễ bọn họ rồi, khách nhân đều đã tới mà Tiêu Chiến còn đang ngủ.

"Tiêu Chiến? Tiêu Chiến!" Cố Dương đứng ở mép giường bất đắc dĩ gọi Tiêu Chiến dậy: "Hôm nay là ngày cậu kết hôn đó, cậu định kết hôn trong mơ sao?"

Tiêu Chiến mở mắt, ở trong chăn giãn người ra, vốn dĩ cậu định dậy sớm rồi nhưng ai ngờ dậy một chút lại ngủ lại.

Cố Dương nhìn cậu nói: "Cậu ngủ ngon thật nha, ngày quan trọng như vậy mà cậu cũng có thể ngủ nướng được đó chời."

Tiêu Chiến ngồi dậy, có chút vô tội nói: "Không thể trách tớ đâu, lúc trước tớ cũng đâu có ngủ nướng như vậy, nhưng hiện tại tớ đang mang thai bé cưng đó nha, tớ cũng không có cách nào mà."

"Cậu còn không mau rời giường đi rửa mặt thay quần áo, cậu định để Vương tổng cử hành nghi thức một mình sao?" Cố Dương thúc giục nói.

"Biết gòi mà." Tiêu Chiến xuống giường, sau đó đi vào phòng tắm.

Tiêu Chiến rửa mặt xong, nhìn mặt mình trong gương, cậu có cảm giác như mình đang nằm mơ vậy, những việc xảy ra ở kiếp trước giống như là xảy ra ngày hôm qua, mà ngày hôm nay cậu sẽ cùng Vương Nhất Bác kết hôn, đây là ước mơ năm cậu mười mấy tuổi, hôm nay rốt cuộc cũng đã thành hiện thực rồi.

Thiếu gia toái hôn (cv)Where stories live. Discover now