The Foul (Q6): Ha Won ngất đi trong lòng Tae Ha

1K 18 6
                                    

Tôi đã quen với cảnh biển từ nhỏ.

"Đừng lại gần nước. Các con sẽ bị cuốn trôi nếu không vượt qua được sóng gió đấy."

Ông tôi, người đã nói vậy, lại đặt cối xay gần biển. Ông luôn vui mừng khi chúng tôi đến thăm, nhưng lại mong chúng tôi không đến quá gần. Dù sống ở gần biển, ông luôn nhắc nhở chúng tôi phải tránh xa nước. Cha tôi đã chết trên mặt nước, và mẹ tôi, bà ấy đã chết dưới nước.

Tôi đã suýt chết vì không thể thở như một con cá có mang. Nhìn mặt biển giao nhau với đường phố, tôi chớt nhớ lại những lời của ông tôi, rằng chúng tôi không nên lại gần nước, nhưng ở Hồng Kông và Macau, chẳng có nơi nào là không gần nước cả.

Cửa sau xe mở rộng, gió biển lùa vào lồng lộng. Cảm giác lạnh lẽo của máy lạnh không còn, chỉ còn cảm giác ấm áp từ bàn tay của Kwon Tae Ha đang đặt lên trán tôi. Tôi nằm xuống, gối đầu lên đùi anh, dùng túi giấy bịt mũi và miệng để hít thở. Đôi chân vững vàng của anh lúc này chẳng thể nào mang lại cho tôi cảm giác yên bình. Não tôi như bị thiếu oxy, rơi vào tình trạng mơ mơ màng màng, tôi không còn muốn suy nghĩ thêm điều gì nữa. Bàn tay của anh nhẹ nhàng che phủ trán tôi, bao bọc lấy đôi mắt mờ mịt. Ánh sáng le lói xuyên qua các khe hở của những ngón tay, và tôi mi mắt tôi dần dần chìm hẳn vào bóng tối.

 반칙 | The Foul (SPOIL NOVEL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ