1

2.8K 18 13
                                    

Duy lòng ta

Tác giả: Minh Nguyệt đang

Văn án:

Phù Mật công chúa: Ta là thiên hạ đệ nhất mỹ.

Dung Thần: Ta mỗi ngày đều là suất tỉnh.

Phù Mật công chúa: Không thể chịu đựng được nam chủ so với ta hoàn hảo xem.

Dung Thần: Chỉ có thể chịu được tu tiên văn cư nhiên không tu tiên công chúa.

Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phù Mật (mi), Dung Điệt (yi) ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 Chương xem mặt là không đủ

Ma Đô châu.

Trong ngày thường liền kín người hết chỗ Ma Đô châu, hôm nay càng là ngay cả chân địa phương đều suýt nữa không có.

Mười năm một lần Ma Đô giao dịch hội, đem ma, yêu, nhân các giới vô cùng đều hấp dẫn đến đi lại. Tiên có tiên quy, yêu có yêu pháp, chỉ có e sợ cho thiên hạ bất loạn ma, cái gì đều dám bán, cái gì đều dám mua.

Ma Đô châu, được cho là Tam Thiên Châu Vực lí lớn nhất chợ đen, tưởng không phồn hoa đều không được.

Hôm nay là Ma Đô lớn nhất bán đấu giá đi —— Ma Đô bán đấu giá đi mở ra ngày, nó chủ nhân chính là Ma Đô châu vực chủ, lấy một người lực khai sáng hôm nay Ma Đô châu phồn hoa, có thể muốn gặp nó mười năm một lần bán đấu giá sự kiện sẽ là như thế nào kinh diễm.

Theo tham gia quá Ma Đô đấu giá hội thế hệ trước nói, Ma Đô bán đấu giá đi chưa từng gọi người thất vọng quá, thậm chí còn hấp dẫn quá thượng giới vô cùng áp súc tu vi đến hạ châu tới tham gia bán đấu giá.

"Liên thượng giới vô cùng cũng coi trọng Ma Đô đấu giá hội gì đó?" Một cái sơn dương râu, điếu sao mi nam nhân kinh ngạc hỏi.

"Kia cũng không? Này còn không chỉ, ngươi nhìn đi, hôm nay nói không chừng chúng ta Tam Thiên Châu Vực lí này có tiếng mỹ nhân cũng tới lý." Một cái thân phấn bào, mặt như thoa phấn, tay cầm quạt xếp nam tử nói.

Vừa dứt lời, chỉ thấy phố một đầu khác xuất hiện một cái bạch sam thanh váy thân ảnh, có Thiên Lý Nhãn thần thông thân mắt lắm mồm nói: "Là bắc lạc tinh châu bắn nguyệt tiên tử."

Bắn nguyệt tiên tử không chỉ có cao cư Tam Thiên Châu Vực mỹ nhân bảng thứ ba mươi ba gã, hơn nữa thực lực cũng không giống người thường, xuất thân tam đại giáo trung trích tinh giáo.

"Quả nhiên là chim sa cá lặn, bế nguyệt tu hoa." Quạt xếp nam tử gật đầu khen.

Tuy rằng người tu chân, có chư bàn thần thông có thể tân trang dung mạo, nhưng là ở có thiên nhãn thông nhân trong mắt, hoặc là ở chiếu cốt kính trung hình ảnh đều là bản thể, tân trang cũng vô dụng.

Này mỹ nhân bảng lí tuyển ra mỹ nhân, đều là bản thể tuyệt mỹ người, thiên nhiên đi tân trang, này mới là chân chính mỹ nhân, khó trách bắn nguyệt vừa ra, trên đường thét to bán này nọ nhân đều xem ngây người.

[Huyền huyễn] Duy lòng ta - Minh Nguyệt Đang (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ