SINOPSIS

1 1 0
                                    

SINOPSIS

NANGYARI lahat ng sumali ako sa cheerleading squad ng school namin. Doon ko sya nakilala. Sinong mag aakala na magkakagusto ako sakanya. I ended up laughing at myself. Dang.

At first it was just an attraction. Sino bang hindi ma aattract sakanya. He is attractive in his own way kahit nga wala syang gawin nakaka attract pa din. Everything about him just scream charisma, cool and handsomeness.

An attraction turned into something that shouldn't happen. Hindi dapat pwede kasi– basta hindi pwede. Gusto ko nalang sabunotan ang sarili ko.

Why did I felt this way? How? When did it start?

Dapat crush lang e. Bakit parang naging willing to risk na bigla?

Lately I just ended up finding myself checking his every ig stories, his highlights, liking his profile picture, his every new post. Parang stalker na nga ako. Baka mag think sya na weird ako kasi one minute palang ang post nya, naka heart na agad ako. Yung story nya na 34 seconds ago lang na post na view ko na Agad.

I'm literally screaming right now. Ugh!

Hindi ko naman sinadya yun e. Aba'y malay ko bang kaka upload nya palang yun sa story nya tas na heart ko pa dahil di ko nakita yung time kung kailan na upload! Anong iispin non? Naka antabay ako sa story nya? Hindi ko sinasadya yun no. It was a mistake!

Tas kahapon may inistory sya na waist and back and side view from his waist down to the middle of his legs, kita yung umbok ng butt nya.

I sound like a pervert diba?

Bakit kasi mag story ng ganun? Alam nya bang mahina ako kapag ang waist and his back na ang pag uusapan?

Bakit kasi ang liit ng beywang nya? Bakit ang ganda ng curve ng katawan nya? Bakit super attractive ng back nya?

AAAAAAAAAHHH! I CANNOT! LORD, PLEASE HELP ME! NAGKAKASALA AKO DAHIL SA BAKLANG 'TO!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 17 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Wishing from afarWhere stories live. Discover now