Nghe lời an ủi như vậy, tất cả các cảm xúc của Châu Thi Vũ nhất thời trút hết ra, nước mắt không kìm được chảy xuôi theo khuôn mặt. Một bên khóc, một bên nghẹn ngào nói:
"Xin lỗi, chị gả cho em đã rất hạnh phúc rồi. Chị không nên bởi vì... chút chuyện này mà rơi nước mắt..."
"Ở trước mặt em, chị không cần nguỵ trang, không cần làm bộ bất kỳ cảm xúc gì."
Vương Dịch khẽ vỗ vỗ lưng nàng, một hồi lại một hồi.
Có lẽ động tác an ủi của cô quá dịu dàng, Châu Thi Vũ gần như khóc hết nước mắt.
"Kết thúc rồi?"
Châu Thi Vũ xoa xoa mũi "ừm". Nàng buông tay ra, nhìn đồng hồ:
"Đã muộn thế này, chị đi nấu cơm."
Nhưng không đợi nàng đứng dậy khỏi sofa, tay Vương Dịch đã kéo nàng trở lại. Sau đó một nụ hôn vô cùng bá đạo kéo đến, dùng cách cực kỳ thân mật của cô triệt để xua tan nước mắt trên mặt Châu Thi Vũ.
Cô muốn làm cái ô che chở tốt cho nàng.
"Châu Thi Vũ, em nói cho chị biết. Trong cuộc đời này, chị là người quan trọng nhất của cuộc đời em, dù chị gặp phải bao nhiêu sóng gió, em đều chống đỡ cho chị. Vòng tay em vĩnh viễn mở rộng vì chị, dựa vào em, được không?"
Nước mắt của Châu Thi Vũ được cô cẩn thận lau khô:
"Khóc mệt như vậy, chị cần nghỉ ngơi. Bữa tối để em nấu."
Sau bữa tối, hai người tựa vào nhau. Vương Dịch đưa tay nâng tách trà uống, đặt lên bàn ôm chặt vòng eo nàng, hít sâu một hơi, ngửi gần cổ toả ra mùi cơ thể của nàng.
"Em nghe nói Hoàng Huy đang có biến động, em rất lo lắng cho chị, một mực chờ điện thoại của chị. Nhưng từ đầu đến cuối chị không liên lạc với em."
Nếu Châu Thi Vũ mở miệng nói một câu. Nàng đã là người phụ nữ của Chủ tịch Thiên Duyệt thành phố S - Vương Dịch, căn bản không cần tốn nhiều công sức trả thù Lạc Phong như vậy. Nếu nàng muốn thì tất cả sẽ dễ dàng như trở bàn tay.
Nhưng mà...
Nàng không muốn làm vậy.
"Em biết chị muốn chính là một tình yêu hoàn chỉnh, không thiếu sót gì cùng với sự tôn trọng. Em hy vọng chị hiểu rõ, em là Chủ tịch Vương, nhưng đối với chị, em chỉ là người phụ nữ của chị."
Bóng đêm quá nặng, hay ánh mắt cô quá dịu dàng. Châu Thi Vũ không kìm được lòng tựa vào lồng ngực cô, lẳng lặng hưởng thụ cảm giác hạnh phúc cô mang lại.
"Em đối với chị thật tối."
Châu Thi Vũ dịu dàng nói ra mấy chữ này, hi vọng thời khắc này vĩnh viễn ở lại trong lòng.
Không biết từ lúc nào, nàng tựa trong lòng Vương Dịch ngủ thiếp đi. Người phụ nữ nhẹ nhàng khép lại tập tài liệu, ôm người trong lòng lên, thận trọng mà cẩn thận đi vào phòng ngủ của họ.
Cô đặt Châu Thi Vũ trên giường lớn, tựa ở cạnh nhìn nàng rất lâu, ánh mắt thâm thuý lạnh lùng dường như muốn khắc sâu dáng vẻ của nàng vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Hoạ Dịch] Cô vợ ảnh hậu
Ficção Geral-Thể loại: Bách hợp tiểu thuyết, giới giải trí, tổng tài, ngọt văn, sủng, 1×1 -Văn án: Một đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụng trộm trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, bỏ cô một mìn...