Tô mộ vũ thiên: Tiêu Nhược Li ( 7 )

25 1 0
                                    

Tiêu nhược phong đem người từ chính mình trong lòng ngực đào ra, quan sát kỹ lưỡng trước mặt nói cho hoàng đế hạ độc người, đầy mặt không thể tin tưởng, ngay sau đó lại mở miệng "Có phải hay không phụ hoàng sấn ca ca không ở, làm ngươi khổ sở?"

Tiêu Nhược Li cẩn thận phân biệt tiêu nhược phong trên mặt biểu tình, nhẹ nhàng thở ra, không có khổ sở liền hảo, lôi kéo tiêu nhược phong ngồi xuống, "Không phải, có ca ca ở, không có người dám khi dễ ta, chỉ là nếu hắn bất tử, sẽ có nữ hài tử khác thay thế ta đi hòa thân. Ít nhất hắn đã chết, chuyện này có thể chậm trễ xuống dưới."

Tiêu Nhược Li vẫn là tương đối nhạy bén, ở trấn tây hầu phủ mấy ngày nay, trăm dặm đông quân luôn là tới tìm chính mình chơi, mỗi lần tới ca ca đều không mấy vui vẻ, cho nên hiện tại cũng không dám nói, còn có một nguyên nhân là, đáp ứng rồi người nào đó muốn giúp hắn.

Tiêu Nhược Li sờ sờ cái mũi, vẫn là có điểm chột dạ, nhưng là tiêu nhược phong hiện tại cũng không chú ý tới, chỉ lo lắng hạ độc một chuyện, "Chuyện này có thể hay không tra được trên người của ngươi tới?"

"Sẽ không ca ca, huân hương cùng lá trà kết hợp lên cùng nhau dùng mới có thể độc phát, đơn độc tra đều là thực bình thường đồ vật, huân hương bọn họ sẽ không tra được, chỉ tra lá trà nói, cái gì cũng không có."

Tiêu nhược phong yên lòng, đốc xúc muội muội đem trên người quần áo thay thế, lại thay một kiện tương tự, đem thay cho kia kiện xử lý.

Quả nhiên, tới rồi buổi tối trong cung đèn đuốc sáng trưng, Thiên Khải trong thành cũng giới nghiêm lên, tiêu nhược phong cũng bị suốt đêm triệu tiến cung, quá an đế đã hôn mê bất tỉnh, cả người đều đang nói một ít mê sảng, thái y căn bản chẩn bệnh không ra, gấp đến độ cái trán đều là hãn.

Tiêu nhược phong trong lòng biết rõ ràng, nhưng là mặt mũi công phu vẫn là phải làm, vội cả đêm, chờ đến ngày hôm sau mới ra cung.

Ngày thứ hai giữa trưa, quá an đế tỉnh lại, mệnh Lang Gia vương tiến cung tùy hầu, tiêu nhược phong đành phải thu thập thứ tốt lại tiến cung.

Tiêu Nhược Li một giấc ngủ đến ngày hôm sau, cả người đều là thần thanh khí sảng.

Lần đầu tiên hạ độc không có gì kinh nghiệm, hạ không tính nhiều, này bệnh liền vẫn luôn kéo, vẫn luôn kéo dài tới kê hạ học đường công bố khảo đề.

Tiêu Nhược Li là cái không chịu ngồi yên tính tình, mang mũ có rèm cũng trà trộn vào học đường đại khảo, nương vân vãn tên đi tham gia khảo thí.

"Ở thiên kim đài khảo thí a, trách không được lão nhân luôn là kiêng kị sư phó" Tiêu Nhược Li, cũng chính là hiện tại vân vãn, nhìn thiên kim đài trang hoàng tấm tắc bảo lạ.

Trăm dặm đông quân khảo thí nội dung thế nhưng là ủ rượu, Tiêu Nhược Li xoay chuyển ánh mắt, nhìn về phía bên cạnh ăn mặc bố y nam tử, chống cằm lẩm bẩm nói, "Hảo quen mắt a".

Tiêu Nhược Li khiếp sợ nhìn có người ném một cái chân dê ở cái kia nam tử trước bàn, trong lòng âm thầm nghĩ đến, sẽ không hắn khảo thí nội dung là nướng chân dê đi.

Thiếu Bạch xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ