1

1.2K 124 2
                                    

Chuyện đầu tiên Vương Sâm Húc làm sau khi tìm lại được điện thoại của mình là bật app khiêu dâm kia lên. Hắn cũng không rảnh để tìm hiểu tại sao điện thoại mình lại thoắt ẩn thoắt hiện như vậy, hiện tại lòng tò mò bên trong hắn đã lấn át tất cả.

Hắn muốn biết Trương Chiêu thích kiểu đàn ông nào.

Vương Sâm Húc ngồi trên giường, phấn khích tới mức các ngón tay run lên, cũng may là Trương Chiêu đặt tên tài khoản rất dễ nhớ nếu không thì hắn cũng không chắc mình sẽ nhớ được trong tình huống bối rối đó.

zz86

Sau vài lần run tay nhấn nhầm, hắn cuối cùng cũng tìm kiếm thành công tên em. Nhấn vào avatar người kia, Vương Sâm Húc nhìn đôi chân được bao bọc trong tất lưới màu đen, có chút trầm mặc.

Trương Chiêu thích kiểu này à? Cậu ấy cũng là 1 sao?

Hắn lắc đầu, tạm bỏ qua những điều đó tay lướt liên tục trên trang cá nhân của Trương Chiêu, đón nhận cú sốc lớn lần thứ hai trong ngày.

Hắn hiểu mình không nên mong chờ một nội dung đàng hoàng, thâm sâu gì trên một ứng dụng khiêu dâm nhưng cảnh nền của mấy tấm hình và video trên này rõ ràng là giường của Trương Chiêu cơ mà?

Đầu óc Vương Sâm Húc trở nên quá tải với những gì mình nhìn thấy, hắn cố gắng thôi miên mình có lẽ chỉ là trùng ga giường thôi nhưng lí trí hắn đang kêu gào theo một hướng khác táo bạo hơn nhiều.

Trong khi hắn còn đang đấu tranh với chính mình thì bỗng có một chấm đỏ hiện lên trên avatar người kia.

zz86 đang stream.

Hắn giật thót mình, vội nhìn quanh kiểm tra dù biết mình đã khóa cửa cẩn thận rồi, một tay với lấy tai nghe nhét vào tai, một tay nhấn vào stream, tim đập như trống bỏi.

Không biết người này dùng camera cũ hay cố tình chỉnh hiệu ứng nhưng khung hình khá mờ ảo, trên màn hình không có ai cả, Vương Sâm Húc nuốt nước miếng nhìn tấm ga trải giường quen thuộc kia. Sáng nay khi hắn vào phòng Trương Chiêu để mượn điện thoại đã thấy nó.

Ngay lúc Vương Sâm Húc còn đang mơ màng thì nệm mềm trên màn hình bỗng lún xuống sau đó là một đôi chân trắng đến chói mắt xuất hiện, quỳ lên đó.

Là Trương Chiêu.

Vương Sâm Húc khẳng định ngay lập tức khi thấy gương mặt người kia. Tuy zz86 đã đeo khẩu trang che kín mặt và camera cũng khá mờ nhưng hắn chắc chắn không thể nhầm lẫn người mình thích với ai được.

Phát hiện ra điều này khiến hắn trở nên cực kỳ bối rối. Tại sao Trương Chiêu lại livestream khiêu dâm thế này.

Ngay lúc hắn còn đang nghĩ ngợi lung tung thì một tiếng rên ngọt lịm kéo hắn về với thực tại. zz86 đã bắt đầu công việc của mình.

Người trên màn hình có lẽ đã tự chuẩn bị từ trước, chỉ bật máy lên rồi vào thẳng việc chính thôi. Em không nói gì, cũng chẳng có kịch bản các thứ như các streamer khác, thậm chí em dường như không quan tâm đến sự tồn tại của camera, chỉ tập trung yêu chiều chính mình.

Ngay từ khi bắt đầu zz86 đã đút thẳng 3 ngón tay vào phía sau, quen thuộc mò mẫm tìm kiếm điểm sướng.

Vương Sâm Húc rùng mình nghe tiếng rên bỗng trở nên cao vút của zz86, nó báo hiệu em đã tìm đúng chỗ. Bên dưới hắn cứng đến phát đau kêu gào sự giải thoát, đầu óc Vương Sâm Húc lại trở nên cực kỳ rối loạn.

[XuZhao] xxxclusive ContentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ