oneshot

39 7 2
                                    

nếu hỏi jihoon về bộ phận cậu thích nhất trên cơ thể của soonyoung, cậu sẽ không ngần ngại mà trả lời rằng đó chính là cổ của hắn.

do khoảng cách giữa chiều cao của hai người nên mỗi khi jihoon quay sang nhìn soonyoung, thứ đập vào mắt cậu đầu tiên luôn là chiếc cổ của hắn. làn da cổ của soonyoung có màu bánh mật, yết hầu hơi nổi lên đầy nam tính. hơn nữa, soonyoung còn có thói quen đeo vòng cổ chrome hearts màu bạc, khiến cho chiếc cổ của hắn thêm phần thu hút.

không chỉ vậy, nơi đó cũng rất ấm áp. jihoon luôn thích được tựa đầu vào vai và cổ soonyoung rồi ngủ gục ở đó. cậu còn thích được rướn người lên, ôm cổ hắn và trao cho soonyoung một nụ hôn nhẹ nhàng mỗi khi tan tầm được soonyoung đón về. nếu vui, jihoon sẽ hôn phớt vài cái lên môi, xoa bóp cổ cho soonyoung và líu lo hôm nay đi làm có gì. còn khi mệt mỏi, chỉ cần ôm cổ soonyoung, gục xuống trên vai hắn là jihoon đã thấy hạnh phúc rồi.

vào mùa đông, soonyoung thường mặc những cái áo hoodie dày và có mũ. những buổi sáng lành lạnh, jihoon chỉ cần ôm cổ soonyoung một cái là soonyoung hiểu: cậu đang muốn được bế. dù đã yêu nhau hơn 5 năm nhưng mỗi khi vào đông, jihoon sẽ luôn nhõng nhẽo đòi bế, nếu không được bế thì sẽ hôn hàng trăm cái lên mặt của soonyoung cho đến khi được bế thì thôi. đối mặt với một em mèo dính người đáng yêu như vậy, soonyoung luôn luôn bỏ dở việc đang làm và nhẹ nhàng bế cậu lên, xoa xoa mái đầu bông xù và hôn nhẹ lên mái tóc thoảng mùi hoa nhài của cậu. còn jihoon á, jihoon sẽ nghịch nghịch cái mũ áo hoodie, đôi khi trùm mũ lên đầu soonyoung để trêu hắn. nghịch chán, jihoon sẽ vén cái áo ra, đặt môi lên từng tấc thịt ở cổ soonyoung, thầm nghĩ cái này là của em, ở đây cũng là của em, anh cũng là của em nốt. soonyoung chiều cậu, có hôm còn bế jihoon đi loanh quanh khắp nhà.

đặc biệt, khi làm tình, jihoon rất thích vuốt ve cổ của soonyoung.

cổ của soonyoung như có ma lực mạnh mẽ, luôn luôn câu dẫn jihoon, đặc biệt lúc làm chuyện đó. trong khi hắn làm việc ở phía dưới, jihoon sẽ mút mát phần cổ của hắn. bình thường cổ của soonyoung đã ấm áp lắm rồi, mỗi khi làm tình, phần đó còn quyến rũ và nóng bỏng hơn nữa. và khi hắn thúc những cú mạnh bạo vào hạ thân cậu, jihoon sẽ ôm cổ soonyoung, hôn và thỉnh thoảng còn cắn khi bị đau. sau đó, khi soonyoung vẫn còn ở bên trong cậu và tạm nghỉ, jihoon sẽ hôn rải rác khắp cơ thể hắn: hôn khắp tay, từ bụng lên đến ngực, đến vai và cuối cùng là phần cổ. cậu thường dừng lại ở phần cổ lâu nhất, và đặc biệt là yết hầu. jihoon mê đắm cảm giác được soonyoung yêu, nghiện từng tấc da tấc thịt trên chiếc cần cổ đầy quyến rũ ấy. chính vì vậy, thường khi làm chuyện đó hai người sẽ không có thời gian giải lao lâu. thấy jihoon trong bộ dạng như vậy, soonyoung không thể nào giữ được bản thân mình. hắn muốn được hòa làm một với jihoon, muốn khám phá mọi ngóc ngách trên cơ thể ấy, muốn được hôn lên mọi chỗ trên làn da trắng ngần không tì vết, muốn biến cậu thành của riêng kwon soonyoung hắn thôi, muốn được yêu và nâng niu báu vật của đời hắn, lee jihoon.

và hắn tiếp tục thay đổi đủ loại tư thế, khiến cho con mèo đang gặm cổ phải rời xa cần cổ yêu quý. jihoon chưa kịp tỏ thái độ bực tức đã phải thốt lên những tiếng rên nhỏ như mèo kêu, dài và ngắt quãng. mãi đến quá nửa đêm, jihoon mới được chìm vào giấc ngủ và vùi mặt vào hõm cổ của soonyoung.

sáng hôm sau, jihoon sẽ dỗi và trách tối qua chưa hôn cổ hắn đủ lâu thì đã phải đổi tư thế rồi. soonyoung lại bế cậu lên, mặc cho jihoon dụi mắt trên cổ hắn, đập đập mấy cái vào lưng và lại vừa hôn vừa bế cậu đi khắp nhà. khi rời khỏi nhà đi làm, chắc chắn cổ soonyoung sẽ có vài vết đo đỏ thoắt ẩn thoắt hiện và thoang thoảng mùi son dưỡng vị đào.

nhưng hiện tại, chiếc cổ của soonyoung không còn mang màu da bánh mật, dây chuyền chrome hearts và lấp ló vết hôn của jihoon nữa.

cổ hắn mang đúng một màu: màu đỏ của máu. dây chuyền cũng đứt, những mảnh kim loại bạc và dấu chữ thập rơi lả tả. máu đã nhuộm màu áo hắn thành màu đỏ thẫm.

lee jihoon đứng bên cạnh, đẫm nước mắt, cúi xuống khóc trên cái xác của kwon soonyoung. cậu nhìn chiếc áo trắng lẫn sắc đỏ, gom từng mẩu dây chuyền chrome hearts, nhẹ nhàng hôn lên trên mặt, trên tay, trên vai và cả trên cổ của soonyoung.

jihoon không quan tâm gì nữa, cậu mặc kệ người phía trước đang sụp đổ, ôm đầu khóc thét. người phía trước cậu, bố của soonyoung, cầm trên tay chiếc dao đẫm máu. ông túm tóc chính mình, đập đầu và la hét, tao cấm chúng mày yêu, hai thằng đàn ông mà yêu nhau, đúng là một lũ ghê tởm. nhưng tao không cố tình chém nó, không, không phải. nhưng jihoon không còn để ý ông nữa. cậu đặt hết những mảnh vỡ dây chuyền vào trong túi quần, dìu hắn dậy và đỡ hắn đi.

jihoon hôn lên vết thương sâu trên cổ soonyoung, không để ý rằng mặt mình đã lấm lem vết máu. cậu cứ dìu mãi, dìu mãi cho đến khi về nhà.

"nhà, nhà của chúng mình đó em."

"điểm dừng cuối cùng của anh, giới hạn tuyệt đối của anh, ngoại lệ duy nhất của anh sẽ luôn luôn và mãi mãi là nhà của anh, là em, jihoonie à."

lời nói của tiền bối kwon khi theo đuổi đàn em cùng khối lee, lời mời về chung một nhà của trưởng phòng soonyoung và nhân viên jihoon, lời cầu hôn của kwon soonyoung dành cho lee jihoon, cuối cùng lại thành sự thật.

soonhoon - neck.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ