Từ đi qua cái kia sơn động về sau, trong nhà không khí liền trở nên kỳ quái lên. Lễ Giáng Sinh ngày đó, ăn một lần xong cơm trưa, hai vị lão tiên sinh liền từng người trở về đóng gói thu thập hảo, sau đó tựa như ước hảo dường như, trước sau dọn về Black nhà cũ, cùng với nói bọn họ là dọn về nhà cũ, chi bằng nói bọn họ là trực tiếp dọn vào trong thư phòng, hai người cả ngày tránh ở trong thư phòng, cũng không biết đang thương lượng chút cái gì.
Không bao lâu, liền Narcissa phụ thân, Cygnus cũng đi theo ở tiến vào, Black nhà cũ đột nhiên liền náo nhiệt lên. Trừ bỏ mang theo Sigrid đi cái kia không thu hoạch được gì sơn động dạo quá bên ngoài, kế tiếp sự tình lão tiên sinh nhóm liền không có lại làm Sigrid tham dự tiến vào.
Bọn họ chỉ là tham khảo Sigrid đã đọc quá thư tịch, sau đó từ thư phòng khổng lồ tàng thư, đem nàng trước mắt có thể lật xem thư tịch toàn bộ sàng chọn ra tới, sau đó còn cố ý chọn lựa một cái ánh sáng tốt phòng, một lần nữa sửa sang lại ra một gian chuyên chúc với Sigrid tiểu thư phòng, làm chiếm dụng nguyên bản thư phòng nho nhỏ bồi thường.
Còn thừa kỳ nghỉ, trừ bỏ dùng cơm cùng nghỉ ngơi thời gian bên ngoài, Sigrid cơ hồ đều đãi ở cái kia tân sửa sang lại ra tới tiểu trong thư phòng, tuy rằng diện tích không lớn, nhưng đây là chuyên chúc với nàng thư phòng, chỉ là như vậy tưởng tượng, tâm tình của nàng liền trở nên sung sướng lên. Đúng vậy, nơi này là thuộc về nàng.
Nàng còn có thể ở thư phòng mang thêm tiểu ban công thu phát thư tín, nói tóm lại Kreacher bí mật cũng không có đối Sigrid tạo thành ảnh hưởng quá lớn. Cứ việc như thế, rời đi Black nhà cũ đi trước nhà ga 9¾ thời điểm, Sigrid vẫn là không lý do nhẹ nhàng thở ra —— cuối cùng là khai giảng.
Sigrid lúc này đây là cùng Draco cùng đi đến, cho nên bọn họ hành lý trực tiếp đã bị đưa đến Malfoy chuyên dụng ghế lô, hai người đứng ở nhập khẩu trước, cùng các trưởng bối nói xong đừng về sau, liền trước sau bước lên đoàn tàu.
"Ngươi cũng thật có thể trốn, một trốn chính là một cái kỳ nghỉ. Mời ngươi đến trang viên tới làm khách, ngươi cũng không tới, nếu không phải còn phải về trường học, ngươi có phải hay không liền phải ở kia nhà cũ nghỉ ngơi cả đời?" Còn chưa đi tiến ghế lô, Draco liền nhịn không được oán giận lên.
"Xin lỗi, lễ Giáng Sinh thời điểm vừa vặn gặp được điểm phiền toái......"
Lời nói còn chưa nói xong, Draco liền mở miệng đánh gãy nàng, trên mặt còn nhiều một phân lo lắng —— "Phiền toái? Cho nên đây là ngươi vẫn luôn đãi ở trong phòng nguyên nhân?"
"Cũng có thể nói như thế. Bất quá không có gì sự......"
"Đốc đốc đốc" ghế lô môn vừa mới bị gõ vang, không quá một giây đã bị người kéo ra, ng·ay sau đó liền có người tiến đến bị kéo ra kẹt cửa chỗ, cười hỏi, "Hải, Sigrid! Ta có thể tiến vào sao?"
"Vào đi." Sigrid duỗi tay kéo ra môn, làm người đi đến.
Ngồi xuống xuống dưới, Hermione liền quay đầu nhìn về phía Sigrid, thần sắc có chút khẩn trương nhìn nàng, sau đó mở miệng hỏi, "Ách, ta vừa rồi ở gõ cửa phía trước giống như nghe được Malfoy nói có người vẫn luôn đãi ở trong phòng, người nọ nên không phải là ngươi đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · Black
AdventureHán Việt: hp tây cách lị đức · bố lai khắc gl Mới nhất: Chương 177 phiên ngoại chi hôn lễ " Bé con, con có thể nói cho ta biết tên của com không? " " Thật xin lỗi nhưng con không có tên " " Thế thì ta đặt cho nhé" " Thật không ạ" Đứa trẻ ngữa mặt lê...