[KEWHIEU] Quay đi quay lại

685 58 7
                                    

Nói anh yêu em rất nhiều dường như là chưa đủ, em người khiến anh có định nghĩa khác về tình yêu. Lúc nào cũng nghĩ về tương lai nhưng có lúc lại chỉ muốn sống hết mình cùng em lúc đó.

"Với anh, em chẳng còn nghĩ được gì vì có hôm nay thôi cũng đã đủ tuyệt vời rồi"

-----

Anh có thể nhận sai trong mọi cuộc cãi vã của đôi ta, nhưng một vấn đề cứ lặp đi lặp lại mãi không giải quyết thế nào cũng dẫn đến bế tắc. Anh không sai, em không sai chỉ là đôi ta không chịu thấu hiểu nhau.

"Tất cả chỉ là công việc thôi, em phải nói bao nhiêu lần anh mới chịu thôi" - em thật sự mệt mỏi khi lần nào cũng phải giải thích cho công việc của mình.

"Công việc của em nhưng người yêu của anh thì sao. Anh để tâm những vệ tinh xung quanh em cũng là anh sai hả" - đã quá nhiều lần anh nhận phần sai về mình nhưng em vẫn cứ như vậy, dù anh biết em và họ chẳng có gì nhưng anh không sao yên tâm được.

"Thôi đủ rồi, em không muốn tiếp tục vấn đề này nữa...mình dừng lại đi"

...

Tuổi trẻ ta cứ yêu hết mình rồi trông mong vào những gì mình sẽ được nhận lại. Ta tìm kiếm một tình yêu hoàn hảo nhưng không biết rằng dù cho cái chăn sạch nhất thì vẫn có bụi. Trưởng thành thêm chút ta nhận ra và rồi nuối tiếc về mối tình có lẽ sẽ "đẹp" nếu cả hai chịu chậm lại và cho nhau cơ hội. Và cảm ơn em vì đã cho đôi ta cơ hội để mình không phải nuổi tiếc.

"Cái tôi anh cao thật nhưng anh thật sự khuất phục trước em, lần này quay lại bé cứ việc làm điều mình thích có anh đứng phía sau" - cả hai đã phải chịu đựng khoảng thời gian xa nhau thế nào để rồi câu nói ấy bật lên cả anh và em đều rơi nước mắt.

"Xin lỗi...anh lại làm em khóc nữa rồi" - đưa tay vuốt đi giọt ấm nóng nơi đuôi mắt em.

"Đừng làm em cảm động nữa, cùng đi tiếp phải làm chuyện cảm động nhất" - em ôm chầm lấy anh ôm lấy người mà mình nhung nhớ.

"Ừm...câu chuyện cảm động nhất, cảm ơn em"

Sau lần chia xa ấy, cả hai mới biết bản thân yêu đối phương đến nhường nào. Cả hai cùng thay đổi cùng ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống. Và rồi từ đó cái tên HIEUTHUHAI và phù thủy âm nhạc Kewtiie luôn đi đôi với nhau.

Để "kỉ niệm" lần chia tay thế kỉ ấy, em quyết định đem bài hát Quay đi quay lại đến vòng solo của ATSH. Dẫu sao thì cũng nhờ lần chia tay ấy mà hai đứa mới có chuyến đồng hành tuyệt vời như thế đến bây giờ.

"Câu chuyện được lấy cảm hứng từ Kewtiie producer của em" - câu nói khiến mọi người cười lăn cười bò còn anh thì ngồi ở nhà một góc niệm phật. Ai mà có ngờ em người yêu tế thẳng mình trên sóng truyền hình như vậy đâu.

Em chỉ chia sẻ một nửa câu chuyện thế là sau hậu trường có cảnh trêu chọc.

"Yêu đương nồng cháy không ai biết, lò vi sóng một lần cả nước hay" - HURRYKNG người chứng kiến câu chuyện microwave của em và anh lên tiếng.

"Ê ê không có đụng gì mày nha" - em lên tiếng phản pháo.

"Gì đâu thấy tội producer của tổ đội thôi, anh làm nhạc hết mình em lên truyền hình nấu xói hết hồn"

"Thấy dễ thương mà trời, kỉ niệm thế kỉ"

"Ừ dễ thương về lẹ đi có thằng ngồi khóc trong góc nhà á"

Vừa mở cửa đã thấy người ấy đứng trước cửa, ánh mắt tràn đầy mong đợi và yêu thương. Vẫn như thường lệ trao nhau những nụ hôn vụn vặt cho phai đi những mệt mỏi ngày hôm nay.

"Mệt lắm không bé" - vừa hỏi vừa ôm em đến bồn rửa mặt.

"Hmm hong mới sạc pin xong rồi"

"Yên nào để anh làm nhanh rồi mình vào nghỉ" - anh rất quen tay mà giúp em tẩy trang rửa mặt ngay cả đánh răng cũng chẳng để em phải động tay.

Sau một hồi dằng co ở bồn rửa mặt, anh làm em phá thì cuối cùng cả hai cũng đáp lưng trên chiếc giường mềm mại quen thuộc.

"Chuyện tình của producer của em hả bé" - anh vừa nói vừa chọc má của em người yêu,

"Ừm thì đúng mà giờ mấy bạn fan gọi anh là quốc vương của xứ sở lò vi sóng" - em vừa nói vừa không nhịn được cười, lúc đầu chỉ tính là làm một bài để kỉ niệm thôi ai mà có ngờ trở thành meme đâu.

"Anh là quốc vương thì em cũng là hoàng hậu thôi đừng có cười nữa" - đưa tay bóp lấy miệng nhỏ của em rồi mà vẫn còn nghe thấy tiếng cười khúc khích.

"Thôi em không so lại với anh, ai đó chia tay xong sụt tận 5 kg em không bì lại được" - càng nói càng cười to hơn.

"Bé còn chọc anh nữa cũng tai bé hết, fan chọc rồi bé còn hùa nữa" - bé nhắc chuyện chia tay đó như một kỉ niệm nhưng với anh là một kỉ niệm buồn đấy bé ơi.

"Dạo này thấy anh mập quá muốn giảm cân không" - câu đùa vui không được đáp lời mà chào đón em là một nụ hôn nồng cháy.

"Không chia tay" - bắt em cuốn vào nụ hôn như lửa rồi đến khi dừng lại vẫn chắc nịch khẳng định.

"Ừm đừng lo nghĩ nữa, với anh, em chẳng còn nghĩ được gì vì có hôm nay thôi cũng đã đủ tuyệt vời rồi" - em muốn anh tận hưởng thời gian cả hai bên nhau vì có vẻ sau lần chia tay ấy anh đã luôn cẩn thận luôn lo nghĩ cả hai sẽ chia xa lần nữa. Không đâu anh ơi, em chắc chắn đôi mình sẽ không để điều đó xảy ra lần nữa.

Cuối cùng sau một hồi trò chuyện đầy hề hước mà không kém phần sâu sắc, Hiếu Trần đã chìm sâu vào giấc ngủ trong vòng tay của Hiếu Đinh. Giờ chỉ còn anh cùng em và ánh trăng hắt hiu vào của sổ đầy suy tư mà cũng rất hạnh phúc,

Nói anh yêu em rất nhiều dường như là chưa đủ, em người khiến anh có định nghĩa khác về tình yêu. Lúc nào cũng nghĩ về tương lai nhưng có lúc lại chỉ muốn sống hết mình cùng em lúc đó. Chính vì thế nên nơi quyết định cùng nhau bước tiếp và thật may mắn đó là một quyết định đúng đắn để ta có thể viết nên nhiều bài tình ca cũng như là chuyện tình của đôi ta.

------

Trả chap lúc nửa đêm cho các khách iu.

Mà chắc cỡ cuối tuần mới có chap mới tiếp nhen, tuần này bị dí thi quá. Thế nhoe chúc các khách iu đọc truyện vui vẻ.

[AllHIEUTHUHAI] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ