Tại dinh thự lúc này.
- Dr.Smiley : Tôi chưa từng nghĩ sẽ xảy ra loại chuyện như này. Chết tiệc là bác sĩ chủ lực của dinh thự vậy mà tôi....
Dr.Smiley nắm chặt bàn tay tức giận không thôi, anh xoay đầu nhìn cậu trai áo hoodie vàng đang thở cực nhọc trên chiếc giường trắng, mặt thoát chốc đau lòng.
- Candy.Cane: nếu em chú ý hơn... hức... nếu em đưa anh ấy về kịp thì... hức...
Nữ y tá kế bên nhíu mày nhìn Hoodie, tâm trạng phức tạp cô đi đến đặt tay lên đầu Candy.Cane nhẹ giọng an ủi.
- NurseAnn : Không phải lỗi của em, không ai muốn chuyện như vầy xảy ra cả... ngoài 3 người chúng ta ra chuyện này tuyệt đối phải giữ kín. ( nghiêm trọng )
Xót xa nhìn nhau, Dr.Smiley đến giờ vẫn còn nghi ngờ nhân sinh cơ.
Anh rõ ràng cách đây 2 tuần đã kiểm tra sức khỏe tổng quát cho cả dinh thự thế mà vẫn dẫn đến xảy ra chuyện ngoài ý muốn như vậy.
Ngón tay Hoodie bắt đầu cử động cậu đau đớn bật ngồi hẳn dậy ánh mắt thất thần nhìn xung quanh.
Đối diện với ánh mắt vô hồn của Hoodie đang nhìn chầm chầm bản thân, Dr.Smiley thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mắt cậu.
Tại sao lại tàn nhẫn như thế chứ. Hoodie rõ ràng là một người tốt, cậu đáng lẽ không nên phải chịu đựng những thứ như này.
Tốt sao. ಠಿ_ಠ mọi người có lẽ thắc mắc creepypasta mà có tên nào mà tốt chứ.
Có phải không ?
Thật ra Hoodie không giống với các creepypasta khát máu hay tàn bạo khác. Cậu khác họ, khác Jeff khác L.Jack khác Zero...
Hoodie giết người luôn theo một quy luật nhất định của bản thân, đó là không đụng đến trẻ em và người cao tuổi, cậu luôn tìm hiểu rất kỹ về đối phương trước khi ra tay với bất kì một ai đó.
Hoodie là người rất mê đi săn, nói cho có lệ thế thôi, chứ thật ra cậu toàn vào thành phố đi dạo chứ giết chóc gì tầm này.
Nếu có thật sự phải rút súng ra săn một ai đó đi nữa. Thì người đó phải phạm một thứ gì đó nghiêm trọng lắm mới chết dưới tay của cậu.
Những tên bị Hoodie giết đa số là có tiền sử ngầm hết, ăn chơi cờ bạc những kẻ là gánh nặng của gia đình, thành phần không đáng tồn tại trong xã hội. Hiếp dâm, khủng bố, bạo lực gia đình hoặc buôn bán trẻ em.
Đa số là như thế...thậm chí cảnh sát dí ai thì dí, chứ thấy Hoodie có khi họ còn giả vờ mờ mắt mà bỏ qua luôn cơ.
Thế mà....Dr.Smiley xót xa nhìn Hoodie, anh đi tới bên giường nắm chặt lấy tay cậu nhằm trấn an trước những lời nói mà bản thân sắp sửa thốt ra.
- Dr.Smiley: Hoodie này... tôi... tôi xin lỗi... nhưng đứa bé... chúng tôi không thể giữ được....Tôi...
- NurseAnn : cái thai được 3 tuần Hoodie à, viên đan găm sâu thẳng vào bên trong.... cộng với lực tác động mạnh, đứa bé xin lỗi nhưng....bọn tôi không giữ được.
Hoodie ngước mặt nhìn cả ba mỉm cười cố thốt lên là mình ổn mình không sao cả, mặt dù nói là thế nhưng hai hàng nước mắt thay nhau lăn dài trên má đã thành công bán đứng lại cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
P2 [ Masky x Hoodie x Toby x Slender ] - Creepypasta- Rồi yêu hay không
NonfiksiTheo p1 thì ta có phần 2 ❀(*'▽'*)❀ anh em nào chưa đọc p1 thì trải nghiệm thử đi nha (*ゝωб*)b