Chương 24 - Độc thoại tận thế

9 3 0
                                    


Loa điện thoại của Lê Bạch Thành không lớn lắm, nhưng vấn đề là căn tin hãy còn đang ồn ào chợt yên tĩnh lạ thường, kim rơi xuống cũng có thể nghe thấy.

Lê Bạch Thành cũng bất đắc dĩ, dù sao bản chất của con người chính là hóng hớt, cậu hạ mắt, hạ giọng ừ một tiếng, "Vậy thì tốt, tôi còn lo cậu qua đó ở không quen, nên phối hợp với bác sĩ để chữa bệnh, cậu nhất định sẽ khoẻ lại thôi."

"Tôi nhất định sẽ phối hợp với trị liệu của bác sĩ! Lê tiên sinh cậu cứ yên tâm!"

Ba giọng nói cùng trả lời, chồng chéo lên nhau, chỉ cần nghe sơ qua cũng biết không phải giọng nói của con người.

Lê Bạch Thành tuỳ tiện qua loa hai câu, sau đó tìm một cái cớ cúp máy, tiếp tục cúi đầu ăn cơm. Đám người trong căn tin nghe Người bệnh gọi điện thoại đến cảm ơn, bọn bọ chỉ biết tôi nhìn cậu, cậu nhìn tôi, trong mắt toàn là sự chấn động.

Một giây sau, trong cộng đồng Trung tâm phòng chống ô nhiễm thành phố số 2, những dòng tin nhắn nhảy lên –—

'Vãi, cuốc điện thoại vừa rồi là do Người bệnh gửi tới đó hả? Phải không phải không?'

'Đệt, Người bệnh bị đưa đi còn gọi điện về cảm ơn? Vô lý thế nhờ!"

'Đây chính là sức mạnh thật sự của dị nhân đỉnh cấp ư? Mạnh quá rồi đó? Không phải chứ Bộ hậu cần các người còn ăn được à? Sao còn chưa kéo người vào làm nữa?'

'Bộ trưởng Phó đã cố lắm rồi, năng lực cũng dùng nát luôn, nhưng người ta không có chịu!'

'Nếu thật sự không được nữa, gọi nhà dị năng ở Thành phố trung tâm số 3 đó tới đi chứ! Mỹ nhân kế không bao giờ lỗi thời!'

'Mấy người đủ rồi đó, vị kia đang rất thê thảm rồi, lần trước cổ dùng mỹ nhân kế với vật ô nhiễm, tới giờ nó vẫn còn đang tìm cổ nè.'

Trong khu spam của Lửa rừng có thêm hai bài post hot —

[Vãi ò, may mà ông đây chạy nhanh, khuyên mọi người gần nhất đừng đến Thành phố trung tâm số 2, có kế hoạch cũng gác sang bên đi, vừa rồi nguồn ô nhiễm hệ linh hồn - Người bệnh đột nhiên rời khỏi khu vực cách ly! Chiến tích huy hoàng của Người bệnh chắc không cần tôi nhắc lại nữa đâu ha? Ở Thành phố trung tâm số 2, có năng lực cũng đã chạy đi hết rồi!]

Trung tâm phòng chống ô nhiễm thành phố số 2: Người bệnh đã được giải quyết.

Lê Bạch Thành nằm trên sô pha, đọc bài mới trên diễn đàn Lửa rừng, ngẫm nghĩ rồi mở bài hot thứ hai. Trong bài post bị spam đầy dấu chấm hỏi, ngoài một dấu chấm hỏi thì là một dãy dấu chấm hỏi là một đoạn dấu chấm hỏi.

Người hai mặt: ??? Vãi thật, Bộ an toàn của thành phố số 2 đã trâu bò thế này rồi á hả? Ban ngày công bố đã giải quyết Toà nhà ma ám, buổi tối đã giải quyết cả Người bệnh?

-> Người hai mặt: Bây giờ dọn tới thành phố số 2 còn kịp không bây? Cảm thấy sự an toàn đạt đỉnh luôn.

Bốn mùa hoa nở: Cười chết, ông nghĩ Thành phố trung tâm số 2 có nhận người hai mặt như ông không?

[DMED] Tôi không thể nào lại là thiên tai di động - Nhất Chỉ Vô KêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ