Chap 15:Ân ái🔞.

318 6 0
                                    

...Tại nhà Rosé...

Cô đang ngồi sofa xem tivi thì có tiếng chuông cửa cô liền đứng dậy đi ra mở cửa đó là....

*Anh lại đến à*.Cô nói.

*Anh nhớ em*.Anh ta cười và nói.

Tên người yêu cũ của cô đang đứng đó và trong khi buổi sáng cô đã nói là đừng đến nhà cô nữa nhưng hắn vẫn đến.

*Đến chơi chứ em yêu*.Anh nói.

*Mệt thật nhỉ*.Cô nói trong đầu.*Thôi vào nhà đi*.

*Ừ vào thôi*.Anh ta hí hửng nói.

Anh liền vào bên trong căn chung cư của cô.Khi vừa mới vào nhà thì anh ta đã ôm cô mà hít lấy cơ thể của cô.

*Thơm thật*.Anh ta cười và nói.

*Nước hoa đó*.Cô cười và đáp lại.

Cô liền ngửa đầu bên cạnh rồi cả hai liền hôn nhau trong sự say mê này.Rồi cả hai nhìn nhau cười và nói.

*Mau đi tắm đi rồi em chiều anh*.Cô cười và nói.

*Được thôi*.Anh cười và đáp lại.

*Tắm xong vào phòng em nhé*.Cô cười và nói.

*Ok*.Anh nói.

Anh ta liền tách ra rồi đi vào bên trong phòng vệ sinh mà tắm cho thật sạch sẽ rồi bắt đầu cuộc tình này.Còn cô thì vào bên trong phòng mà thay bộ đồ lót sao cho mà quyến rũ và cả sự sexy nữa.

*Bắt đầu nào*.Cô cười và nói.

Cô liền cởi bộ đồ trên người mình ra rồi lấy một bộ đồ lót màu đen ở bên trong tủ ra mà mặc vào.
______________________________________

...Sau một hồi...

Thì anh đã tắm xong rồi đi ra khỏi nhà vệ sinh rồi đi vào bên trong phòng của cô trên người chỉ có chiếc quần lót ở dưới mà thôi.Khi.Khi vừa mới mở cửa thì...

Đó là cô trong thật là quyến rũ và sexy làm sao đi được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đó là cô trong thật là quyến rũ và sexy làm sao đi được.Cô nằm trên giường rồi liền dùng ngón tay mà khiêu khích anh đến chỗ cô.

*Em quyến rũ anh à*.Anh cười và nói.

*Ừm chơi nào*.Cô liền cười và nói.

Anh liền cuối xuống mà hôn lên cổ của cô cũng như là liếm liếm không ngừng và làm cho cô rất mê làm sao.

*ưm...ưm*.Cô cười và rên nhẹ.

Anh ta thấy vậy liền cười rồi di chuyển xuống dưới của hai chân mà tách ra rồi ngửi mùi lồn của cô trong chiếc quần lót đó rồi cởi nó ra mà bắt đầu liếm liếm và mút mút liên tục bên trong lồn của cô.

*Ahahah*.Cô rên rỉ.

Anh liếm liếm không vào bên trong lồn của cô không ngừng trong sự sung sướng này.Anh ta còn mút mạnh để cô rên to nữa chứ.Cho đến khi đã thì liền ngồi dậy cởi chiếc quần lót mình ra ngay lập tức con cu của anh đã ra.Rồi cô liền đưa chai gel cho anh mà mở ra rồi bôi lên con cu của mình rồi từ từ đút nó vào bên trong lồn của cô.

*Aaaaaaa*.Cô rên một cái.

Anh liền thấy vậy liền cười rồi bắt đầu thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô.

*Aaaaaaaa*.Cô rên rỉ.

*Anh nhớ em và cả lồn em nữa*.Anh ta cười và nói.

Cô nghe vậy liền cười và rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.Còn anh không thúc thúc liên tục vào bên trong lồn không ngừng trong sự sung sướng này.

*Kimochi...aaaaaa*.Cô rên rỉ và nói.

Anh liền cười rồi cuối xuống mà mút mút hai bên ngực của cô không ngừng trong sự sung sướng này.

*Aaaaaaaa*.Cô rên rỉ không ngừng.

*Sướng quá đi em yêu ơi*.Anh ta cười và nói.

Cô thì không ngừng rên rỉ như thế này và cả anh thì không ngừng thúc thúc liên tục vào bên trong lồn của cô cho đến khi không chịu mà cô đã ra.Anh ta thấy vậy liền dừng lại rồi cuối xuống hôn lên đôi môi xinh đẹp của cô.

*Em thấy sướng ko*.Anh ta cười và nói.

*Có đó sướng lắm*.Cô cười và nói.

Cả hai liền nói xong thì anh liền rút con cu ra khỏi lồn của cô.Rồi anh liền nằm bên cạnh còn cô thì liền cởi chiếc áo ngực ra rồi từ từ cho con cu của anh vào bên trong lồn của cô rồi nhún nhún liên tục trên con cu dài của anh không ngừng.

*Aaaaaaaa*.Cô rên rỉ khi nhún.

Anh nằm đó và chứng kiến cô dâm đãng và rất thích cỡ nào.Cô cứ thế mà rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.

*Aaaaaaaa*.Cô rên rỉ không ngừng.

*Em dâm thật đó*.Anh cười và nói.

*Cảm...ơn...aaaaaa*.Cô cười và đáp lại.

Cô liền dùng tay bóp bóp hai bên ngực của mình và không ngừng nhún nhún trên con cu dài của anh.Đúng là dâm đãng có khác.

*Anh thích lắm đó cục cưng à*.Anh cười và nói.

*Aaaaaaaa*.Cô cười và rên rỉ không ngừng.

Cô liền cuối xuống hôn lên đôi môi của anh và ở dưới không ngừng nhún nhún nhảy trên con cu của anh.
______________________________________

...Sau một hồi...

Cả hai đã chịch nhau đã xong thì đang ôm nhau sau mấy hiệp sex với nhau rất chi là dâm đãng và vui vẻ.

*Thích ko hả em yêu*.Anh ta cười và nói.

*Có chứ rất chi là đã*.Cô cười và nói.

*Ừ em thật là dâm làm sao*.Anh cười và nói tiếp.

*Đó mới là em đó anh yêu*.Cô cười và nói.

Cả hai liền nhìn nhau một lúc rồi tiếp tục hôn nhau nữa.

...Hết chap 15...

(BLACKPINK+Nam Hoá)Cô Thư Ký Dâm Đãng🔞.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ