Trong núi chuyện gì
* Chủ Không Tiễn/ Chút ít Trầm Tiễn / Dương Tiễn trung tâm, số lượng từ 1.3W+.
* Tên khác: Là ai đã giết Dương Tiễn?
–
Dương Tiễn bạch y phục bên trên là có hoa văn.
Không phải loại nào đặc biệt ngoài sức tưởng tượng rồng bay phượng múa, mà là dùng màu trắng sợi tơ phác hoạ ra nhạt nhẽo đường vân, chỉ ở tay áo bên trên một vòng một vòng, nhìn không ra cụ thể kiểu dáng, lại không hiểu sao nhìn rất đẹp.
Hoa Quả Sơn địa linh nhân kiệt, khắp nơi đều là kỳ hoa dị thảo, đích thật là cái tu luyện nơi tốt. Dương Tiễn xuyên toàn thân áo trắng lội qua dưới thác nước, sau đó bị một con hầu tử cản đường.
Cái con khỉ này người khoác khóa tử hoàng kim giáp, đầu đội phượng tử kim quan, tay cầm Như Ý Kim Cô Bổng, liền chưa thấy qua hắn, chỉ nhìn cái này một thân trang phục, cũng biết là người thế nào.
Dương Tiễn biết mình là đang nằm mơ.
Nếu không phải mơ, làm sao lại bị cái này Tôn hầu tử lấp đầy tay hoa đào, còn bị khen "dáng dấp đẹp mắt"?
Nghĩ như vậy, thở dài một tiếng, sau đó mở to mắt. Sau khi tỉnh lại không có hoa đào, cũng không có Hoa Quả Sơn như tiên cảnh cảnh sắc, chỉ có một phòng yên tĩnh, còn có rảnh rỗi bỏ chỗ mấy sợi ánh sáng nhạt.
Dương Tiễn không phải lần đầu tiên nằm mơ, cũng không phải lần thứ nhất mơ thấy Tôn Ngộ Không. Lúc trước tại Quán Khẩu, hắn mỗi ngày đều có thể mộng thấy một chút thiên mã hành không chuyện lý thú, ngoại trừ đại ca tam muội phụ thân mẫu thân, còn có vị hôn thê Ngưu tiểu thư cùng rất nhiều bạn bè. Về sau cũng chỉ có phụ thân mẫu thân cùng đại ca, khắp nơi đều là đẫm máu.
Lại về sau là Tam muội, Na Tra, Tôn Ngộ Không, sư phụ...... Tất cả người quen biết đều mơ thấy.
Nhưng kia cũng là khi còn sống, hắn không nghĩ tới mình chết, lại vẫn có thể mơ thấy một chút người trong quá khứ cùng sự tình.
Nơi này không phải Chân quân thần điện, cũng không phải Địa Ngục Diêm La điện, mà là Khai thiên thần phủ bên trong. Dương Tiễn lúc trước bị Khai thiên thần phủ trọng thương sau vốn cho rằng là hẳn phải chết không nghi ngờ, lại không nghĩ rằng tỉnh lại lần nữa, lại bị thu vào thần phủ. Thần phủ bên trong còn có Bàn Cổ đại thần một sợi tư tưởng, người nói nếu là muốn rời khỏi nơi này, liền muốn làm rõ ràng mình là bởi vì gì mà chết.
Địa Ngục không thu vô danh quỷ.
Dương Tiễn biểu thị cái đề này ta giải được.
Thế là đem tội của mình chậm rãi nói đến. Cho dù là tội ác tày trời nhân vật phản diện, cũng có đáng giá nói tỉ mỉ cố sự. Dương Tiễn đem cả đời này êm tai nói, trừ những cái kia không thể nói, còn lại cũng chỉ có nhân vật chính như thế nào hám lợi đen lòng không từ thủ đoạn. Hắn giống như giảng cũng không phải là mình, mà là một cái trùng tên trùng họ người, cuối cùng còn kết luận một phen, cảm thấy gia hỏa này một đời dùng "biến đổi bất ngờ" để hình dung đều không quá đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dương Tiễn) Thân tình hướng [ngược nhiều hơn ngọt] Part 1
FanfictionTập hợp đồng nhân Nhị Lang Thần - Bảo Liên Đăng, cũng có một chút xíu Không Tiễn của Hắc Thần Thoại