Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11. Cướp tân nhân
-
Cố yến liên hôn ngày đó,
Cố phủ treo đầy lụa đỏ, lễ quan thổi lên tấu nhạc, tiến đến xem lễ khách khứa một ngụm một cái chúc mừng, cố ngũ gia thì tại cửa chiêu đãi, trên mặt tất cả đều là ý cười.
Nhưng ở đại điện ở giữa, cố kiếm môn cùng yến lưu li tuy hỉ phục lại cự tuyệt bái đường.
"Nhất bái thiên địa..."
"Nhất bái thiên địa..."
"Nhất bái thiên địa..."
Ti nghi ước chừng hô ba tiếng, này hai người lại như là có ăn ý giống nhau trạm đến thẳng tắp, hoàn toàn không có phối hợp ý tứ, như thế đem đứng ở trên nóc nhà xem diễn a vấn chọc cho vui vẻ.
Tô xương hàHai người bọn họ không bái đường ngươi còn rất cao hứng??
Giang vấn!!Ngươi làm gì?
Tô xương hàAi! Tiểu tâm...
Tô xương hà lần này sợ tới mức a vấn không đứng vững ngã xuống đi, may mà hắn kịp thời giữ chặt mới không làm ngoài ý muốn phát sinh, nhưng cũng là này, làm a vấn ngửi được trên người hắn hương vị khi sửng sốt một chút, nàng trong trí nhớ "Tô xương hà" cũng không phải cái này hương vị.
Nàng lại duỗi thân ra tay ở tô xương hà ngực trước sờ soạng một phen, giống như cũng không phải... Cái này xúc cảm.
Tô xương hà xem đến sửng sốt, mãn đầu óc cái này nhãi con vươn hai tay lung tung sờ chính mình, cố tình còn cùng tò mò giống nhau tiến đến trên mặt hắn nghe, mềm mại khuôn mặt nhỏ thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hắn, sáng lấp lánh mắt to chợt lóe chợt lóe, phá lệ đẹp.
Hắn xem đến có chút lăng, vừa muốn duỗi tay xoa nàng đầu, liền nghe được nàng cúi đầu nói một câu:
Giang vấnKỳ quái, hương vị như thế nào còn sẽ biến đâu.
...
Trăm dặm đông quânNhư thế nào khách nhân còn chưa tới tề, hỉ yến liền bắt đầu đâu? Chẳng lẽ đây là Tây Nam nói long đầu lão đại đạo đãi khách?
Chính điện, trăm dặm đông quân huề Tư Không gió mạnh mang theo vũ khí xông vào hôn lễ hiện trường, bắt đầu rồi bọn họ nói tốt kế hoạch —— cướp tân nhân.
Tư Không gió mạnh tay cầm trường thương, kiên định mà đứng ở trăm dặm đông quân bên cạnh người.
Ở đây người nhân cái này nhạc đệm sôi nổi nhìn về phía bọn họ hai người, cầm đầu cố ngũ gia đi trước ra tới: "Tiểu huynh đệ, ta nhớ rõ chúng ta cố gia chưa bao giờ mời ngươi đi."
"Xin hỏi khách từ đâu tới."
Giang vấnTự nhiên là trước nay chỗ tới...
A vấn yên lặng bổ sung này một câu, liền nghe thấy phía dưới, trăm dặm đông quân cúi đầu cười cười, ngẩng đầu ưỡn ngực thập phần không sợ sự nói: "Cướp tân nhân."
Trong nháy mắt, mọi người sôi nổi khiếp sợ, càng có đã lấy ra vũ khí chuẩn bị nghênh chiến khách không mời mà đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Kiều khí bao chăn nuôi sổ tay
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11254495.html