Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41. Sụp đổ
-
Liễu nguyệtLà tiểu bạch cũng hảo, nàng tới, truyền ra đi lại thái quá đều không sợ.
Liền ở bắc ly bát công tử đắc chí tức phụ mất mà tìm lại còn thành trong học viện tiểu sư muội, mặc sức tưởng tượng về sau nhật tử cùng tiểu sư muội học viện tình thâm, đêm khuya tĩnh lặng trai đơn gái chiếc tái tục tiền duyên khi, trăm dặm đông quân liền như vậy mang theo chính mình tôi tớ bao lớn bao nhỏ mà vào bàn.
Hắn tới, hắn tới!! Hắn đỉnh mọi người ánh mắt hướng chúng ta đi tới!!!
Trăm dặm đông quânHôm nay, trăm dặm tiểu gia khiến cho các ngươi kiến thức kiến thức cái gì gọi là danh xứng với thực rượu tiên.
Trăm dặm đông quânTiểu... Tiểu bạch!!! Nguyên lai lôi mộng sát không gạt ta, ngươi thật đến tới!!
Giang vấnTrăm dặm? Đông quân?!
A vấn nhìn xem trăm dặm đông quân, không tị hiềm mà vỗ vỗ trăm dặm đông quân bả vai, cười đến phá lệ nóng bỏng: "Ngươi cũng tới rồi!!"
"..."Trên đài cao, vài đạo tan nát cõi lòng thanh âm đinh tai nhức óc.
Nguyên bản ngăn cản tìm kiếm ánh mắt cố tình che đậy khuôn mặt khăn che mặt giờ phút này đảo thành che đậy bọn họ tận trời ghen tuông tốt nhất công cụ, từng cái ở trong tay áo nắm chặt đến nắm tay chi chi rung động, ghen ghét ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trăm dặm đông quân thò lại gần thân mật động tác, trong đầu tất cả đều là bọn họ phía trước nghĩ đến kế hoạch, phải cho trăm dặm đông quân cùng tiểu sư muội an bài trụ đối diện, như vậy bọn họ mỗi ngày đều có thể nhìn đến đối phương. Phải cho trăm dặm đông quân cùng tiểu sư muội an bài một đội, làm cho bọn họ thưởng thức lẫn nhau, nhi nữ tình trường. Giây tiếp theo, bọn họ động tác nhất trí nhìn về phía tiêu nhược phong:
Cố kiếm mônĐây là ngươi nghĩ đến hảo điểm tử???
Liễu nguyệtĐây là ngươi hảo kế hoạch???
Lạc hiênĐây là ngươi vạn vô nhất thất???
Tiêu nhược phong...Ta cũng không biết, sư phụ muốn thu tiểu sư muội là tiểu bạch.
Tiêu nhược phong vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, đặc biệt là nhìn đến tiểu bạch cười hì hì cùng trăm dặm đông quân nói chuyện phiếm lúc sau, càng là toan đến giống uống lên mấy bình dấm.
Nhưng giây tiếp theo, hắn phản ứng lại đây không thích hợp.
Tiêu nhược phongCác ngươi đều nhận thức tiểu bạch???
Mấy người động tác nhất trí dời đi tầm mắt, cùng nhau hồi hắn một câu: "Kia sao."
Cũng là kia một khắc, tiêu nhược phong phảng phất bị sét đánh giống nhau. Có chút đứng không vững mà lảo đảo vài cái. Nhìn về phía mấy cái sư huynh ghen tuông bay tứ tung bộ dáng, không thể đoán ra, tiểu bạch cùng bọn họ đều có nguyên bản chỉ thuộc về chính mình quá khứ.
Lúc trước, bọn họ tình yêu chấn động thương sinh cảm động thiên địa. Hôm nay liền nói cho hắn, những cái đó tình yêu đều là bán sỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Kiều khí bao chăn nuôi sổ tay
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11254495.html