Tập 1: Bài kiểm tra điểm kém và địt mẹ Nobita

3.3K 23 2
                                    



Nobita mới mượn được một bảo bối thần kì của Doraemon. Đó là một máy trình chiếu từ xa.

Chỉ cần gắn con chip máy ở nơi cậu ấy muốn, thì hình ảnh nơi đó sẽ phát trên màn hình ở phòng cậu.

Sáng nay lúc ra về, cậu đã lén gắn con chip lên cặp của Shixuka.

Lúc này cậu về phòng và mở máy chiếu lên, thấy ngay cảnh Shixuka đang khoả thân bước vào bồn tắm.

Vì cặp của Shixuka được cô để trên bàn học hướng đối diện phòng tắm nên Nobita có thể quan sát cô tắm rất rõ.

Lồn cô mẩy mẩy lông, vì để rửa lồn thật sạch nên cô đang chà lồn lên thành bồn tắm, vừa chà lồn cô vừa rên ư ư.

Đường cong mông vểnh, bầu vú tròn theo cơ thể cô mà lắc lư dâm loạn dưới dòng nước làm Nobi thật nứng cặc.

Cậu hứng tình lôi cặc khỏi quần học sinh tuốt mạnh. Con cặc cương theo nhịp tay cậu loát động mà càng trở nên cương cứng hơn.

Mắt cậu dán chặt vào màn hình hận không thể xuyên qua nó vào tắm cùng Xuka.

Ngày thường thấy cô mặc váy xếp li kẻ ngắn, mỗi bước đi váy đều tung đến trên mông lồ lộ ra khe lồn đã làm cậu đủ nứng muốn đụ cô.

Nay còn thấy cảnh cô không mặc gì ở trước mặt, khe lồn như ẩn như hiện, cặp vú lớn như bánh bao làm mắt cậu muốn nổ đom đóm.

Ngay lúc cậu bị trí tượng tượng phong phú của mình ép nứng muốn bắn, chỉ thiếu chút nữa liền bắn liền nghe tiếng cửa bị kéo ra sau đó mẹ cậu bước vào kèm tiếng thét lớn:

"Nobita! Con có biết bài kiểm tra của con được bao nhiêu điểm không hả.?"

"!!!"

Không khí như bị lãng quên hai giây, cả hai người đều bị bất ngờ vì hành động của đối phương.

Nobita vì quá sững sờ mà tay nắm cặc lỡ bóp mạnh, một dòng tinh đặc sệt theo đó bắn lên máy chiếu của Doraemon.

Còn bà Tamako, vừa tức vì bài kiểm tra điểm kém của Nobita vừa ngạc nhiên vì cậu dám quay lén Shixuka tắm rồi thủ dâm nên bà liền đấm vào đầu Nobita.

"Con đang làm gì vậy hả Nobita. Không dạy là không được mà."

Sau đó chính là một hồi mắng chửi theo thường lệ của mẹ Nobi.

"Học thì dốt. Suốt ngày ăn chơi lêu lổng, giờ thì hư đốn như thế này đây... C.o "

Chỉ khác là lần này, Nobita không cúi đầu nhận mệnh nghe bà nói như ngày xưa. Dường như cậu bị tra tấn về tinh thần quá lâu, hôm nay lại bị phá đám trong cơn sướng như giọt nước tràn ly khiến cậu không chịu nhẫn nhịn nữa mà phản kháng lại bà.

"Con chịu hết nổi rồi mẹ ààà "

Chưa từng thấy một Nobi tức giận như thế nên  mẹ Nobi kiểu "Ối, con tôi nó làm sao thế này."

Không kịp để bà phản ứng, Nobita đã dùng đôi tay vừa loát cặc cậu xé nát áo vú của bà Tamako. Vừa xé cậu vừa không nhịn được mà nói.

"Bài kiểm tra của con được 100 điểm đó."

"Mẹ có biết con học hành cực khổ thế nào không ?."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hentai] Anime và Truyện cổ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ