Bóng đen đi vào trước giường, xác nhận trên giường che kín da lông đang ngủ say tuổi trẻ nam tử chính là tối nay mục tiêu. Bóng đen đứng thẳng người, đầu tiên là giải khai một đầu mái tóc, ngay sau đó trút bỏ mình y phục dạ hành, lộ ra một thân lấn sương trắng hơn tuyết da thịt, nguyên lai bóng đen là một nữ lang. Nữ lang trên cổ mang theo một cái hai ngón tay rộng vòng cổ, hướng phía dưới dọc theo mấy cái kim sắc dây thừng, dây thừng lẫn nhau giao thoa quấn quanh, thành mai rùa hình cột vào nữ lang thân thể mềm mại bên trên, dây thừng tại háng bộ hội tụ, sau đó chia hai đầu, phân tả hữu lách qua đáy chậu, tại trên lỗ đít phương đế nứt lỗ chỗ một lần nữa hội tụ. Nữ lang thủ đoạn trên cổ chân đều có một cái vòng tay, mỗi cái vòng tay bên trên đều dọc theo năm đầu dây thừng, phân biệt đăng nhiều kỳ tại mỗi một cây ngón tay cùng đầu ngón chân bên trên chiếc nhẫn bên trên, mỗi đầu dây thừng bên trên lại riêng phần mình buộc lên như hạt đậu nành nhỏ chuông vàng nhỏ. Nữ lang âm đế mất tự nhiên hướng về phía trước nổi lên lấy, nguyên lai là vỏ chăn tại một cái âm đế vòng bên trong, âm đế vòng dưới có buông thõng một cái nho lớn nhỏ linh lung cầu. Nữ lang trên thân treo nhiều như vậy khẽ động liền vang linh đang, lại có thể chui vào nơi này, cũng phân biệt ra được lều lớn màu vàng bên trong cạm bẫy chuẩn xác tìm tới chân chính mục tiêu, có thể thấy được nữ lang võ công đã không đơn thuần là cao minh. Nữ lang đi vào giường đuôi, như nước trượt vào da lông bị bên trong.
Thái tử chân kim tối nay bắt đầu trong giấc mộng, mộng thấy một vị thần nữ đi vào trước mặt mình, quỳ xuống sử dụng sau này hai tay nâng lên mình dương cụ, đầy mắt thành kính nhìn xem mình. Sau đó thần nữ duỗi ra chiếc lưỡi thơm tho, liếm láp mình bao tinh hoàn. Tiếp lấy lại phân biệt ngậm lấy mình tả hữu cao hoàn, dùng răng khẽ cắn. Sau đó, nữ thần đầu lưỡi từ thấp tới cao, liếm qua thân gậy, vừa cẩn thận liếm qua quan trạng câu, cuối cùng đi vào quy đầu, đem quy đầu ngậm vào trong miệng. Chân kim hài lòng rên rỉ lên, làm Thái tử, bên người không thiếu mỹ lệ nữ nhân, trong lúc ngủ mơ cũng đã sớm không có xuất hiện qua hôm nay tình cảnh, cái này khiến chân kim có một loại muốn mộng tinh xử lý xúc động. Không đối, đây không phải mộng. Chân kim đột nhiên tỉnh lại, chống lên thân trên, một thanh vén chăn lên, chỉ gặp một đầu nữ thể giống như rắn chiếm cứ tại mình dưới hông. Nữ tử tiếp tục dùng hai tay vuốt ve mình thân gậy, phun ra quy đầu, ngẩng đầu lên, hướng mình hoạt bát nhưng lại kính cẩn nghe theo mà cười cười. Chân kim duyệt nữ vô số, trong hậu cung Trung Nguyên, Bắc quốc, Tây Vực tuyệt sắc mỹ nữ thành đàn, nhưng lại lần thứ nhất trông thấy dạng này nữ tử, tuổi tác chính thức nữ nhân một thân bên trong thành thục nhất vũ mị thời tiết, lại để lộ ra hoa quý thiếu nữ xinh xắn, còn ẩn chứa bình thường nữ tử khó có cao nhã, đồng thời, toàn thân lại tản mát ra khí tức nguy hiểm.
Nữ tử mở miệng nói: "Hoắc đô vương tử tọa hạ đao nữ Hoàng Dung, bái kiến Thái tử."Miệng thảo luận lấy bái kiến, lại không thấy nữ lang có động tác khác, nhưng trái lại tưởng tượng, nữ tử hiện tại là chân chân chính chính tại bái kiến mình. Chân kim đến: "Thái tổ năm đó sắc phong đâm mộc hợp tử tôn vĩnh thế là vua, nhưng qua nhiều năm như vậy, đã rất ít được nghe lại bọn hắn nhất hệ người tin tức, nghĩ không ra hôm nay không ngờ gặp lại."Hoàng Dung đến: "Nam Dương cách Tương Dương quá gần, lại có Quách Tĩnh loại kia quyết đỉnh cao thủ thăm dò ở bên. Chủ tử nghe nói thái tử điện hạ dừng chân Nam Dương đại doanh, lo lắng, đặc mệnh nô tỳ đến đây hộ vệ tả hữu."Chân kim đến: "Vốn cho rằng cái này đại doanh đã vững như thành đồng, không nghĩ tới tại chính thức tuyệt đỉnh cao thủ trước mặt, vẫn là không thể so với một trang giấy dày nhiều ít. Ngày mai liền trấn giữ đem chặt đi."Hoàng Dung đến: "Chủ tử chính là lo lắng Thái tử bên người không phải dùng người, nguyện lấy Quách Tĩnh đầu người làm bằng, vì Thái tử ưng khuyển."Chân kim sắc mặt ngưng lại, đạo: "Độc thân bên cạnh không thiếu ưng khuyển, lại thiếu chân chính hổ báo.""Thái tử hiện tại trước người chẳng phải có một đầu có sẵn lệ báo sao?"Chân kim nghi hoặc hỏi: "Hoàng Dung? Chuyện thế gian cũng làm thật là khéo diệu, vậy mà cùng kia Quách Tĩnh thê tử cùng tên."Hoàng Dung đem mặt áp vào đại nhục bổng bên trên, cảm thụ được côn thịt truyền đến nhiệt độ, có chút ít ai thê đến: "Không phải cùng tên, nô tỳ chính là Quách Tĩnh vợ. Chỉ là hiện nay, đến vương tử lấy Mật tông"Thắng vui kim cương hàng yêu chú"Quán đỉnh thụ pháp, đã quy thuận lớn Mông Cổ, hiện nay Hoàng Dung, chỉ là thái tử điện hạ giá trước một ti tiện nô tỳ."Chân kim nghe xong tà mị cười một tiếng: "Lệ báo là lệ báo, nhưng nàng nghe lời sao?"Hoàng Dung cắn môi dưới, hướng về chân kim xinh xắn nhíu một cái mũi, sau đó hai đầu gối quỳ gối trên giường, mặt lại tiếp tục hướng xuống, đem cái cằm dán tại trên giường, toàn bộ thân thể phản cong lên đến, hình thành một đạo đầu thấp mông cao mặt phẳng nghiêng, để chân kim vừa hay nhìn thấy hoàn mỹ lưng eo đường cong cùng hỗn tròn trịa mông mẩy. Hoàng Dung song khuỷu tay ủng hộ trên giường, một tay tiếp tục vuốt ve côn thịt, một tay nâng lên kim chính cái mông, đầu tiên là dùng đầu lưỡi giúp chân kim thanh lý hậu môn, sau đó vận khởi nội lực, đầu lưỡi liền thuận lợi đẩy ra đóng chặt cơ vòng, đồng thời dẫn đạo nội lực thuận lưỡi dài, hướng chỗ sâu đi. Chân kim hít sâu một hơi, hai tay nắm chặt ga giường, đầu ngửa về đằng sau, nhắm mắt lại, hưởng thụ lấy chưa bao giờ có vui vẻ thể nghiệm....... Bình thường nữ tử, nào có Hoàng Dung như vậy nội lực thâm hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Dung cùng Tiểu Long Nữ trở thành người Mông Cổ tính nô
FanfictionĐồng nhân Thần điêu