⑥【 xem ảnh Vĩnh An vương tiền tài nơi phát ra 】

303 22 0
                                    

⑥【 xem ảnh Vĩnh An vương tiền tài nơi phát ra 】 quá an đế: Bậc này hành động vĩ đại, ứng tái nhập bắc ly sử sách!

【 "Năm hoa mã, thiên kim cừu. Ta này thân cừu bì áo khoác chính là ở Thiên Khải thành dục tú phường định chế, chỉ là làm liền làm ba tháng, vận liền vận một tháng, trên dưới một trăm lượng bạc, mua ta cái tay áo đều không đủ." 】

"Trời ạ! Trên dưới một trăm lượng bạc mua cái tay áo đều không đủ? Này cũng quá khoa trương đi!" Một vị đại thần mở to hai mắt nhìn, đầy mặt không thể tin tưởng. Hắn ở trong triều làm quan nhiều năm, cũng coi như là gặp qua không ít phú quý người, nhưng giống như vậy xa xỉ quần áo, hắn vẫn là lần đầu tiên nghe nói.

"Này quần áo quả thực chính là dùng bạc đôi lên a!" Một vị khác đại thần cũng nhịn không được cảm thán nói. "Chỉ là làm liền làm ba tháng, vận liền vận một tháng, này đến hao phí bao nhiêu nhân lực vật lực a."

Hảo quý quần áo! Đầu bị chấn đến ong ong vang lôi mộng sát sau một lúc lâu mới hồi phục tinh thần lại. "Phong phong, ngươi xuyên qua như vậy quý quần áo sao?" Hắn trong ánh mắt tràn đầy hâm mộ, "Các ngươi Tiêu thị hoàng tộc chính là có tiền a! Này sở hà tiểu tử, thật đúng là sẽ hưởng thụ."

Tiêu nhược phong suy tư một lát sau nói: "Ta chưa bao giờ xuyên qua như thế sang quý quần áo, bất quá, sở hà đứa nhỏ này đáng giá tốt nhất hết thảy."

Quá an đế hơi hơi nheo lại đôi mắt, nhìn hình ảnh trung tiêu sở hà kia thân đẹp đẽ quý giá cừu bì áo khoác, trong lòng tuy có một tia kinh ngạc với này giá cả chi ngẩng cao, nhưng thực mau liền bình thường trở lại, thập phần tán đồng tiêu nhược phong lý do thoái thác.

Ở hắn xem ra, tiêu sở hà là bảo bối của hắn tôn nhi, thân là hoàng thất con cháu, tự nhiên phải có cùng chi tướng xứng ăn mặc. Huống chi, tiêu sở hà thiên phú dị bẩm, chiến công hiển hách, như vậy hài tử đáng giá tốt nhất hết thảy.

"Sở hà đứa nhỏ này, có này chờ quần áo cũng chẳng có gì lạ. Hắn là ta bắc ly kiêu ngạo, xuyên vài món xinh đẹp quần áo thì đã sao?" Quá an đế trong lòng như vậy nghĩ, trên mặt lộ ra một mạt sủng nịch tươi cười.

Tiêu nhược cẩn đồng dạng nhìn hình ảnh trung tiêu sở hà, trong mắt tràn đầy tự hào. Đối với tiêu sở hà xa xỉ quần áo, hắn cũng không cảm thấy có gì không ổn. "Sở hà vì bắc ly lập hạ như thế công lớn, xuyên kiện hảo quần áo là hẳn là. Chúng ta Tiêu thị hoàng tộc hài tử, nên kim tôn ngọc quý mà cung phụng." Hắn trong lòng tràn đầy đối nhi tử yêu thương, không hề có trách cứ chi ý.

Tiêu thị hoàng tộc ba người, đối với tiêu sở hà xa xỉ hành vi, không có chút nào trách cứ, ngược lại cảm thấy theo lý thường hẳn là. Ở bọn họ trong lòng, tiêu sở hà là bọn họ bảo bối, đáng giá có được tốt nhất hết thảy. Bọn họ hận không thể đem tiêu sở hà kim tôn ngọc quý mà cung phụng, làm hắn hưởng thụ thế gian hết thảy tốt đẹp.

Trấn tây hầu phủ gia sản pha phong, khá vậy không dám nói như thế xa xỉ, trăm dặm đông quân uống một ngụm rượu, chậm rãi nói: "Này tiêu sở hà thật đúng là sẽ hưởng thụ a! Như thế sang quý quần áo, ta liền tưởng cũng không dám tưởng."

Lý tố vương loát chòm râu, cảm khái nói: "Này quần áo xác thật xa xỉ, nhưng cũng phù hợp tiêu sở hà thân phận. Hắn thân là Vĩnh An vương, lại là đệ nhất thiên tài, tự nhiên là muốn bảo bối. Thay đổi ta, ta cũng bảo bối đến không được."

Đáng tiếc phượng hoàng hỏa cùng áo lạnh không đáp, bằng không cao thấp cấp bảo bối cháu gái chỉnh thượng vài món, dục tú phường quần áo tựa hồ cũng không tồi, tốt xấu chính mình cũng là giang hồ phú hào bảng tiền tam nhân vật, không thể làm người trong nhà thật mất mặt...... Lý tố vương dần dần lâm vào trầm tư.

Cơ nếu phong khóe miệng lộ ra một mạt ý cười. "Này tiêu sở hà, quả nhiên không giống người thường. Như thế xa xỉ quần áo, cũng chỉ có hắn dám mặc."

"Ta cũng muốn một kiện!" Tiểu hòa thượng vô thiền nhịn không được nói. Hắn trong ánh mắt tràn đầy khát vọng, liền đường hồ lô đều đặt ở một bên không ăn, phảng phất đã thấy được chính mình ăn mặc kia kiện cừu bì áo khoác ở trong chốn giang hồ uy phong lẫm lẫm bộ dáng.

"Ha ha, ngươi cũng đừng nằm mơ." Vương người tôn cười nói. "Này quần áo cũng không phải là chúng ta có thể ăn mặc khởi. Chỉ có giống tiêu sở hà như vậy hoàng thất con cháu, mới có tư cách xuyên như thế sang quý quần áo."

"Thật là cưng chiều hài tử a!" Vong ưu lão nhân lắc đầu thở dài nói. "Này tiêu sở hà như thế xa xỉ, cảnh ngọc vương khẳng định thực cưng chiều hắn."

Hỏi: Vĩnh An vương tiền tài nơi phát ra đều có này đó? Thỉnh đáp lại.

①【 thắng hạ nam quyết một tòa thành trì cao siêu đổ thuật 】

②【 tuyết nguyệt thành chiêu trướng phòng tiên sinh

"Lương tháng?"

"800 hai."

"Không đủ."

"Tổng cộng 800 vạn lượng đi, đãi ta ra khỏi thành ngày ấy cùng nhau cho ta." 】

③【 bảng một đại ca mộc xuân phong, Thanh Châu Mộc gia tương lai đương gia nhân, bắc ly nhà giàu số một.

Thành nam cứu tế, thành bắc quan sòng bạc, thành tây mở tiệc chiêu đãi toàn thành, khai bách gia cơm, dùng đều là Vĩnh An vương tên tuổi, thế Vĩnh An vương sở thỉnh. 】

④【 kiếm tiền tay thiện nghệ.

Một trăm lượng nợ, 500 lượng lợi tức, cuối cùng còn phải thêm tiền, biến thành 800 hai. 】

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ