【 thiếu bạch xem ảnh Tư Không gió mạnh chi tử nhuận ngọc 】①② trải qua rất nhiều bất công sau vẫn lấy ơn báo oán, dùng Thiên Đế công đức cứu quá hơi bảo hắn thế thế an ổn phú quý
Tấu chương vì kết thúc chương, nhuận ngọc thiên sẽ không có nữa bất luận cái gì kế tiếp, Thiên giới đối tác cũng không viết. ( đã mất đi sáng tác nhiệt tình )
Cẩm tìm ngày đại hôn thứ chết húc phượng
"Này...... Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?" Lôi mộng sát mở to hai mắt nhìn, đầy mặt không thể tin tưởng, "Này cẩm tìm chẳng lẽ là điên rồi? Vừa mới còn cùng húc phượng như vậy ân ái, hiện tại lại có thể ngoan hạ tâm tới giết hắn?"
Nàng phản bội nhuận ngọc cùng húc phượng cẩu thả, hiện tại lại thứ chết húc phượng, nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì?
Này hành vi không hề logic đáng nói a! Liễu nguyệt cũng là cau mày, lắc lắc đầu nói: "Thật sự là làm người nắm lấy không ra. Này cẩm tìm hành vi quá mức quỷ dị, chẳng lẽ là có cái gì khổ trung không thành?"
Này thật sự là cổ quái, tiêu nhược phong trầm tư một lát sau nói: "Việc này tất có kỳ quặc. Cẩm tìm cùng húc phượng chi gian cảm tình, tuy có bội luân lý, nhưng cũng không đến mức đến như thế nông nỗi. Nàng đột nhiên thứ chết húc phượng, định là đã xảy ra cái gì chúng ta không biết sự tình."
Nam Cung xuân thủy đầy mặt khinh thường: "Hừ, quản nàng có cái gì khổ trung. Làm ra loại sự tình này, thật sự là làm người trơ trẽn. Này húc phượng cũng là xứng đáng, cường đoạt huynh tẩu, hiện giờ rơi vào như vậy kết cục, cũng là nhân quả báo ứng."
Mọi người ngươi một lời ta một ngữ, đối cẩm tìm chỉ trích càng ngày càng kịch liệt. Ở bọn họ xem ra, cẩm tìm hành vi đã vượt qua lẽ thường phạm trù, nàng chính là một cái bà điên, một cái làm người vô pháp lý giải tồn tại. Mà nàng cùng húc phượng chi gian cảm tình, cũng bị bọn họ coi là một hồi không đạo đức trò khôi hài, một đôi cẩu nam nữ hoang đường hành vi.
Mà đối với nhuận ngọc đã từng đối cẩm tìm cảm tình, đại gia càng là tràn ngập khó hiểu cùng cảm khái.
"Nhuận ngọc cư nhiên thích như vậy điên khùng người, quả thực không thể tưởng tượng." Diệp đỉnh chi đầy mặt không thể tin tưởng, "Kia cẩm tìm như thế thay đổi thất thường, hành vi điên khùng, nhuận ngọc như thế nào đối nàng động chân tình?"
Cho nên chính là không nghĩ ra a...... Trăm dặm đông quân khẽ lắc đầu, thở dài nói: "Xác thật làm người khó có thể lý giải, này cẩm tìm thật sự là không xứng với nhuận ngọc một mảnh thiệt tình."
Lý do xác thật có thể nghĩ đến, nhưng là lý giải không được. Tiêu nhược phong cau mày, nói: "Nhuận ngọc vận mệnh vốn là nhấp nhô, sinh hoạt cô thanh, có lẽ cẩm tìm xuất hiện, từng làm hắn thấy được một tia hy vọng, cho nên mới sẽ lâm vào trong đó."
Lý áo lạnh hừ lạnh một tiếng, nói: "Hừ, nhuận ngọc đây là bị cảm tình che mắt hai mắt. Kia cẩm tìm chính là cái bà điên, căn bản không đáng hắn đi thích."
Nhuận ngọc ở cảm tình việc thượng quá mức hồ đồ. Kia cẩm tìm căn bản là không phải một cái có thể phó thác thiệt tình người.
Thiên Đế nhìn chính mình nhi tử sắp hôi phi yên diệt, hắn không đành lòng húc phượng cứ như vậy trôi đi, liền gom đủ nội lực biến ảo vì chân thân, thu thập tới rồi húc phượng một phách sau linh lực trôi đi mà chết.
......
【 nhuận ngọc mặc dù ở gặp quá hơi như vậy nhiều không công bằng đối đãi sau, còn dứt khoát kiên quyết mà dùng chính mình đương thiên đế công đức đi cứu Thiên Đế. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfic[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter