Chương 19: Say

39 7 2
                                    

CHƯƠNG 19

Tình hình ở Idrico vô cùng phức tạp.

Ace của Idrico rõ ràng đã tái sinh nhưng ngài ấy đang ở đâu là điều chưa ai xác định được, thậm chí đến các gia tộc thuộc nội bộ vương tộc cũng không biết. Đã hơn một tháng kể từ đêm đón linh hồn của Ace trở về nhưng vị đáng lý phải xuất hiện lại không thấy bóng dáng, càng không có manh mối nào để đoán ra vị ấy là ai.

Không chỉ mỗi Idrico mà những tộc khác cũng đang dòm ngó vị trí còn trống đó, tất cả đều nghi ngờ Idrico cố tình che giấu thân phận thật của Ace và đang chuẩn bị cho trận chiến không thể tránh khỏi với Incendio. Song, thực tế tình hình ở đỉnh núi tuyết lại nghiêm trọng hơn nhiều, vụ việc hoàng thân Ryung bị mất một cánh tay đã chìm xuống, điều mà tất cả quan tâm hiện nay chính là Ace và việc kế vị của Soo Hyuk, bởi chính anh ta đã phản đối việc kế vị của mình.

Đến bây giờ Soo Hyuk càng tin chắc rằng Ji Yong đã không còn ở Idrico, sau khi tìm đến tất cả những nơi có thể tìm mà chỉ có đôi chút manh mối sót lại trên vách núi, anh ta đã nghĩ đến tình huống xấu nhất là cậu rất có thể đang ở Incendio. Người cuối cùng đi theo Ji Yong chỉ có Myung Soo, việc cậu ta cũng mất tích khiến Soo Hyuk càng bất an về suy đoán kia hơn, thậm chí anh ta từng có ý định sẽ tự mình tới Incendio để kiểm tra nhưng lại bị vương chủ ngăn cản.

Riêng Seung Hyun, anh đã quay lại vùng vương tộc Idrico bằng nhân thể thuỷ nhân.

Sở dĩ Seung Hyun phải trực tiếp quay lại Idrico không chỉ để nắm bắt thời điểm Soo Hyuk kế vị, mà còn vì anh muốn biết chắc chắn rằng anh ta có nhận ra Ji Yong chính là Ace hay chưa, đây là điều vô cùng quan trọng mà Seung Hyun không thể giao cho bất cứ thuộc hạ nào và chính anh phải là người biết rõ nhất cho dù việc đến Idrico lúc bấy giờ là tương đối nguy hiểm.

Trên đỉnh núi đang giới nghiêm nên hành động của bất kì vương tộc nào cũng bị kiểm soát chặt chẽ, nếu sự thật về nhân thể của Seung Hyun bại lộ, việc anh an toàn rút lui về Incendio là rất khó nói.

Trong suốt những ngày qua Seung Hyun đã chạm mặt với Soo Hyuk vài lần, anh không hiểu được nguyên nhân anh ta phản đối việc kế vị nhưng rõ ràng ngày nào chưa tìm được Ji Yong thì ngày đó Soo Hyuk vẫn sẽ trì hoãn đến cùng. Seung Hyun tự hỏi, nếu biết rằng người em trai mình tìm kiếm lại đang ngoan ngoãn chờ anh ở Incendio, liệu Soo Hyuk có còn giữ được vẻ bình tĩnh như hiện giờ hay không đây...

Chắc là không đâu.

Mọi thứ tuy không quá hoàn hảo song vẫn đang diễn ra theo chiều hướng Seung Hyun mong muốn, nhìn thái độ của Soo Hyuk, anh biết anh ta hẳn chỉ mới hoài nghi chứ chưa thể xác định Ji Yong chính là Ace, bất quá chỉ cần chưa tìm được cậu thì dù Soo Hyuk có nhận ra cũng chẳng sao cả, Seung Hyun vốn không cần lo lắng.

Hơn hết, việc anh phải hành động ngay bây giờ chính là quay về Incendio sớm hơn dự kiến, vì nhân thể này càng lúc càng lộ rõ vấn đề. Không chỉ không có khả năng hồi phục, nó còn khiến Seung Hyun chịu đựng nhiều cơn đau không rõ lý do, thật không hiểu Jong Hyun đã làm gì với cơ thể này nữa.

Thuộc hạ cũng nhận ra tình trạng của Seung Hyun nên đã lập tức sắp xếp, họ sẽ rời khỏi đỉnh núi vào đêm nay.

Con đường trở về tuy dài nhưng không có trở ngại, đoàn người lặng lẽ di chuyển trong đêm cho tới khi trời sáng mới đến được gần biên giới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GTOP] The Ace (2023)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ