1.

362 25 0
                                    

• Pairing: Top!Thuỳ Trang x Bottom!Diệp Anh

• Tags: Hybrid* gấu x Hybrid cún ; ngọt ; ngược.

• warning: Fanfic chỉ là fanfic, mọi tình tiết, sự kiện đều không có thật, đừng đặt nặng bản thân lẫn suy nghĩ vào nội dung.

• (*): hybrid có thể hiểu là lai giống, là sự kết hợp giữa hai sinh vật, giống loài khác nhau.

-

Lan Ngọc và Quỳnh Nga đã đứng ở đó tổng cộng là hơn ba mươi phút đồng hồ, tất cả là chỉ để chằm chằm nhìn về phía con nhóc có làn da trắng nhẹ, mái tóc nâu hạt dẻ và một cái đuôi tròn lẫn cặp tai trên đỉnh đầu cũng màu nâu nốt.

Thuỳ Trang là một hybrid lai gấu nâu được cả Lan Ngọc và Quỳnh Nga nhận nuôi được gần hai năm, kể từ khi cả hai kết hôn.

Thuỳ Trang trước kia là một bé gấu hoạt náo vui vẻ và đặc biệt dễ thương, nó không giống các hybrid gấu nâu khác, bọn chúng ăn tạp, từ động vật cho tới thực vật đều có thể ăn được rất tốt, nhưng thể trạng của Thuỳ Trang vốn yếu ớt, chỉ ăn thực vật không sao nuốt nổi thịt.

Sau này có một số sự kiện xảy ra ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý Thuỳ Trang, đâm ra con bé dần sinh ra cảm giác lo sợ và chán ghét thế giới bên ngoài, đối với nó, thế giới của nó chỉ có căn phòng thân yêu và chiếc giường ngủ. Ngoài ra, khi bước chân khỏi đây, bất cứ nơi nào cũng trở thành sự nguy hiểm.

Thuỳ Trang có thể đang trong giai đoạn lớn lên nên con bé nhạy cảm với đủ thứ, từ mùi hương cho đến việc sạch sẽ ngăn nắp. Nó chẳng thích mùi ngọt một chút nào, thứ mùi đó được Thuỳ Trang nhận xét là kiểu mùi kinh tởm nhất trên đời này.

Nó sẽ gầm lên nếu như ai đó có mùi ngọt và lại gần nó, hoặc cũng có thể là tự do xâm phạm vào thế giới riêng của nó mà không xin phép. Lan Ngọc nhớ rằng chỉ cách đây vài tháng thôi cô đã bị con gấu nâu ấy cắn vào ngón tay chỉ vì dám tự tiện vào phòng ngủ của nó trong cơ thể nhễ nhại mồ hôi.

"Giờ sao?" - Quỳnh Nga liếc mắt nhìn đến Lan Ngọc, cô khịt khịt mũi, giống như muốn né tránh câu chuyện, rất nhanh liền bị Quỳnh Nga bắt bài, chị hỏi thêm. "Em định sẽ để con bé trong tình trạng này đến bao giờ?"

"Không biết, nhưng sẽ không sao đâu tình yêu ạ, em cá đấy" - Lan Ngọc khẽ xoa hai bả vai bà xã để trấn an.

Chẳng là đã một tuần trời gấu nâu Thuỳ Trang không chịu rời khỏi phòng xuống nhà ăn cơm, tối ngày chỉ có biết chui vào trong chăn làm thành một cái ổ. Quỳnh Nga lẫn Lan Ngọc hết lời dỗ dành để đưa bằng được Thuỳ Trang ra khỏi phòng, nhưng mười lần như một, lúc nào cũng thất bại tràn trề.

Hai người họ ỉu xìu thở dài nhìn cục thịt ú ụ trước mặt đang trùm kín chăn nằm yên ở trên giường không chịu nhúc nhích. Nếu như bây giờ cả hai chuyển sang hướng cư xử một cách thô bạo thì sao nhỉ? Kiểu như sẽ cùng nhau lột cái chăn ra sau đó kéo Thuỳ Trang đứng dậy và ép con bé ra khỏi phòng.

Họ chắc chắn sẽ bị tấn công, thật vậy.

Vì dù sao Thuỳ Trang bản chất vẫn là một con gấu rừng, năng lượng con người chỉ chiếm tới hơn bốn mươi phần trăm trong cơ thể, nên khi nổi điên lên, bản tính của một con gấu cũng sẽ trỗi dậy và có thể làm Lan Ngọc và Quỳnh Nga bị thương, hoặc tệ hơn là mất mạng.

[SHORT] Out Of My Room - GẤU CÚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ