25. Buffet

55 3 0
                                    

Sau khi xong phần biểu diễn, Kim Taehyung xuống phía sau sân khấu và đi đâu, không quay về chỗ ngồi của khán giả ngay. Jungkook bất chợt đưa mắt tìm kiếm hắn nên mới phát hiện ra điều đó.

"Anh Doosik ơi chú Kim đâu rồi?" - Yang thấy chỉ có đôi anh chị quản lí quay về chỗ ngồi nên quay qua thắc mắc.

"Ảnh đi thay áo rồi á. Thay cho thoải mái hơn thôi, áo ban nãy mặc để làm màu chỉn chu một tí."

Một lát sau Kim Taehyung quay lại và ngồi gần Jungkook. Hắn mặc một chiếc áo tanktop trắng, cứng vải, khá mát mẻ. Yang Gwibi ở bên cạnh tranh thủ tía lia động viên ông chú quản lí:

"Ban nãy ở dưới này quá trời người vỗ tay luôn đó chú Kim, hát hay ghê luôn."

Doosik liền tranh thủ: "Thấy anh chị nhảy nhót diễn xuất đỉnh không đỉnh không?"

"Không anh!"

Chuyện Doosik bị cả thế giới đối xử tệ dường như là chuyện thường tình, riết rồi cậu ta cũng mặc kệ, coi như một miếng hài lạnh mua vui cho mọi người.

Kim Taehyung nhìn sang Jungkook hỏi:

"Vậy bạn này có vỗ tay không?"

"Nó vỗ tay to lắm chú, khen chú hát hay mà ngồi phiêu ơi là phiêu luôn, xong là nó pi - a là chú là đẹp trai hát hay..."

Jungkook đằng hắng cảnh cáo cô bạn đừng có đơm đặt những câu chuyện xàm xí đú, lúc đó họ Yang mới nhỏ giọng dần.

"Chú thì...hay rồi."

"Tôi đương nhiên là hay, không hay sao làm em chú ý được."

"Tôi đâu có chú ý tới chú." - Jungkook chột dạ đáp.

"Tôi đâu có đui mà không thấy. Hmmm..." - hắn nghiêng đầu cười dài một cái. Không nhìn về phía người ta làm sao biết người cũng nhìn mình được. Tự nhiên Jungkook thấy thật mắc cỡ.

Tới tiết mục của cậu, Jungkook lon ton xách quần chạy lên. Trước khi lên, cậu còn đưa lại điện thoại cho hắn. Lúc đầu cũng đâu có định đưa cho hắn đâu nhưng nhìn hai anh chị còn lại đang cầm áo khoác giúp Egan, Yang với bạn còn lại trong team, chỉ có mỗi hắn là đang rảnh tay. Không biết tại sao Egan quốc tịch ở team nước Anh mà thân toàn lết qua team Hàn Quốc không á.

"Chú...nhớ ghi hình lại nha. Tôi muốn cho mẹ coi, gửi hình không nó cũng hơi kém sinh động. Chú đừng có bấm linh tinh đó nhé, đừng có mà xem linh tinh." Phải đợi hắn gật đầu rồi cậu mới chạy đi. 

Hắn tranh thủ mở cam trước lên ngay rồi hỏi Doosik bên cạnh:

"Selfie kiểu gì cho đẹp trai được?"

Anh quản lí trẻ cũng chưa hiểu tiền bối muốn làm gì nhưng thấy hỏi thì cũng nhiệt tình giúp đỡ. Thật ra mấy cái thế làm màu trước camera trông chả đẹp cho lắm, vì Doosik tự thấy thế là ngầu và mặc cho Eunji ngăn cản nhưng cậu ta vẫn nhiệt tình hướng dẫn cho họ Kim. Sai nguyên liệu nhưng vẫn đúng thành quả, hình hắn chụp vào máy cậu cái nào cũng thật soái thật cool hết.

Buổi giao lưu của trại hè diễn ra khá lâu, một loạt các tiết mục lên không ngớt, may là các khán giả trẻ chưa có dấu hiệu buồn ngủ. Quậy nhất là phần trình diễn của nhóm Jabari với tổ hợp đội các màu da, các quốc tịch khác nhau, mọi người còn được mời lên nhảy chung, trong đó khùng điên nhất là thằng Egan dám đeo một chuỗi hạt với phụ kiện lủng lẳng đứng giữa lắc hông nhiệt tình. Jungkook cũng có cơ hội nói chuyện với nhiều bạn bè khác trong trại hè, tuy nhiên đều không thể so với Egan, cậu bạn có thể hiểu và giao tiếp tiếng Hàn như một người Hàn tạo nên cảm giác gần gũi hơn bất kì bạn quốc tế nào khác.

Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ