Aiah's POV
4 years later
"Go greet mommy, Tan." as her tita Marianne pushed him to walk towards me.
"Happy beytdey, mommy!"
"Thank you, my pumpkin. Where's mimi?"
"I'm here." ang Ethan naman bumitaw agad sa'kin pagkarinig niya at tumakbo kay Mikha na may mga dala dalang happy meals from Mcdo for the kiddos.
"Ethan, our super cutie baby, nuggets or burger?" Mikha asked him.
"Nuggets, mimi."
"Oh, come, let's eat your nuggets na."
"Yeyyyy, oyenj juice mimi???"
"Yes, there's orange juice, baby."
Mikha fed Ethan saglit, then later asked Yannie to stay with him so she could go to me. Nasa grill area kasi kami now ni JC.
"What's up Jay, how's the office?" Mikha asked as she approached us.
"So far so good, but miss namin kayo. The office is not the same without you two na naghaharutan doon." we all laughed.
"Basta, I'm always here, Jay. I got you."
"San pala si Papa?" Mikha asked after.
"Kasama niya si Migs bumili sila ng Empi."
"Grabe??? Kulang pa ba yung binili natin."
"Mag lalasing daw siya kasi namimiss niya si mama."
"Awwww.." sabay pa sila.
"Kidding, nag invite daw si Migs ng mga ka work niya."
"Daddyyyy!!!" napalingon kami kasi grabe yung iyak ni Selene, yung 2 year old ni JC.
"Naku, inaway na naman ni Fifi."
"Go na Jay, patapos na 'to." I instructed him, kasi patapos naman na yung iniihaw namin.
"Christine Lim, yung anak moooo!!! Naku naman talaga." sigaw ni JC as he ran towards his daughter.
"Happy birthday, wifey." Mikha, who's now left alone with me, kissed me on my forehead, "Hmmm, amoy barbecue. Sarap mo kainin."
"Alam mo yan babe."
"Naman, alam na alam."
"Babe." I looked at her then medyo lumapit siya to whisper "Birthday sex, later?"
"Birthday??? Eh we do it almost everyday."
"Aww, nagsasawa ka na ata."
"Asus." I grabbed her by the waist and fondled her butt. "Hubaran kita ngayon, gusto mo?"
BINABASA MO ANG
I fell in love with Ms. Lim || Mikhaiah AU
RomanceWill it be another game for Mikha and will it be another heart break for Aiah? Warning: R18!!!!