13-luyện tập thường ngày 1

26 6 0
                                    

Sanerin giặt và phơi xong đống đồ thì cũng đã đến giờ ăn trưa mất rồi.

Mọi người dọn dẹp qua một chút, dù gì thì chiều cũng quay lại tập nên không cần kĩ quá.

Dọn dẹp xong thì đoàn người xuống caanteen ăn cơm.

Mấy cô lấy đồ ăn thì vẫn như thường ngày thôi, nhưng vì đang là nghỉ hè nên ít người hơn lúc đi học nên trong caanteen cũng rất thoáng.

Mọi người sếp hàng lấy đồ ăn từng người, từng người một......rồi đến lượt Sanerin.

"Sanerin đấy hả????" Cô múc đồ ăn đã để ý bạn nữ duy nhất trong hàng từ đầu rồi, quen lắm nhưng không nhớ ra là ai, mãi đến khi bạn nữ ấy đến gần sát đó để lấy đồ thì mới nhận ra là học sinh cũ đã ra trường được mấy năm rồi.

Đừng hỏi sao học sinh ra trường được mấy năm rồi mà cô vẫn nhớ. Vì mái tóc quá nổi bật, gương mặt quá nổi bật, thành tích quá nổi bật sơ hở là nghe thấy tuyên dương và hơn hết kén ăn, rất kén ăn, kén ăn vô cùng.

"Vâng, Sanerin đây ạ." Sanerin thấy cô vẫn nhận ra mình thì vui lắm.

"Định ăn món này hả, cay lắm con không ăn được đâu, qua bên cạnh đi."

"Cô vẫn còn nhớ cơ ạ, vâng con qua đây."

Nói rồi cô đi qua bên cạnh để lấy món khác không cay. Ờm cô căn bản quen đa số mọi người và ai cũng biết cô không ăn được nhiều thứ nên mấy món cô chọn đều được các cô múc đồ ăn cho nhiều hơn "một chút"

"Ăn đi con, ăn nhiều vào chứ gầy quá rồi."

"Đi học đại học chắc vất vả lắm nhỉ?"

"Gầy đi hả, ăn nhiều vào nhé, béo mới đẹp chứ gầy đẹp đẽ gì."

Sanerin đã quá quen, mỗi lần về nhà mẹ đều nói mấy câu như thế với cô.

Đến khi ngồi cạnh Satori thì khay đồ ăn của cô đã đầy ắp rồi.

Mọi người lấy đồ ăn trước nên không để ý, đến lúc Sanerin ngồi xuốn bàn mới thấy, sao nhiều quá vậy? Chị ăn hết được hả?

Sanerin quen tay quen nẻo gắp một số đồ Satori thích ăn qua khay của em trai, nhưng vẫn còn nhiều thế nhỉ?

"Ừm......chị không ăn hết chỗ này đâu, mọi người đỡ chị một chút nhé."

Satori thấy mọi người chưa phản ứng lại thì nói: " cứ lấy đi, nee-chan không ăn hết được đâu, bỏ thì phí."

Thế rồi mọi người đều lễ phép lấy một chút đồ ăn từ khay của cô.

"Itadakimasu."

"Hôm nay nóng quá nhỉ." Satori nhàm chán vừa ăn vừa nói.

"Ừm nóng hơn hôm qua thật." Semi tiếp lời.

............🍙🍙🍙............

Bữa cơm trưa trôi qua nhàm chán như vậy đó. Rồi thì ăn cơm xong nghỉ ngơi một lúc lại đến giờ tập buổi chiều.

"Goshiki giao bóng tốt."

"Nice kill."

"3 chắn."

[ĐN HAIKYU] CHỊ GÁI NHÀ TENDONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ