Hắn là Trung, một người có cảm xúc với cả nam lẫn nữ. Trong cơn say của buổi liên hoan chia tay tốt nghiệp đại học, hắn đã phạm phải một sai lầm là làm Hồng, con bạn thân của hắn mang bầu. Cuối cùng cả hai đã quyết định sinh ra đứa bé, với một thỏa thuận rõ ràng là sau này nếu một trong hai người tìm được hạnh phúc mới thì cả hai sẽ cho nhau tự do, lại làm bạn bè và cùng có trách nhiệm với con. Thỏa thuận này là một bí mật giữa hai người.Đám cưới được nhanh chóng tiến hành, hắn vốn nghĩ Hồng là một cô gái tốt, nếu hắn có thể yêu thương cô và làm cho cô cũng thật lòng thương lại hắn thì sẽ tạo thành một gia đình hoàn hảo, con của hắn có đầy đủ cha mẹ chứ không giống hắn, một đứa trẻ mồ côi lớn lên từ cô nhi viện. Và tất cả những dự định đó đột nhiên rơi vào quên lãng khi hắn gặp anh trai của Hồng.
Anh trai Hồng là Hùng, đang học thạc sĩ tại nước ngoài theo chương trình bồi dưỡng nhân tài của trường đại học, sau khi kết thúc khóa học anh sẽ trở thành giảng viên của trường đại học A.
Hùng có một nét đẹp thanh tú khiến người khác yêu mến, và Trung cũng không ngoại lệ khi nhìn thấy Hùng lần đầu tiên. Hắn ở rể nhà Hồng nên cũng có nhiều cơ hội tiếp xúc với anh.
"Cốc...cốc...cốc..."
Nghe tiếng gõ cửa vang lên, Trung ra mở cửa thì thấy Hùng, hắn có tí ngạc nhiên:
"Dạ, có gì không anh?"
"Hồng ngủ rồi à?"
"Dạ!"
"Vậy sang phòng anh làm vài lon đi, để yên cho nó ngủ, nghén rồi chắc mệt lắm đây."
Hai người sang phòng kế bên cạnh, đã có vài lon bia cùng mồi nhậu sẵn sàng.
"Anh sắp phải sang nước ngoài rồi, phải hoàn tất chương trình đào tạo tầm cuối năm sẽ về hẳn, nên nhờ cậu chăm sóc con bé và bố mẹ trong lúc anh đi vắng."
"Đó là nghĩa vụ của em mà anh, từ một đứa mồ côi không người thân, giờ em đã có một gia đình rồi, em không mong ước gì hơn nữa cả."
"Vậy thì nâng ly tiếp nào!"
"Dô anh!"
Lon cụn lon một hồi cũng trôi qua cả tiếng, anh Hùng đã ngà ngà say rồi.
"Haaa...làm nốt chỗ này rồi anh em mình ngủ thôi, mà em ngủ bên này đi, nồng nặc mùi bia sẽ làm con bé khó chịu nó, bà bầu khó ở lắm."
"Dạ!"
Trung nhìn gương mặt đỏ bừng vì say bia của anh, cảm thấy anh lúc này rất có sức dụ dỗ người khác làm chuyện sai trái lắm. Hắn tự cốc đầu một cái vì cái suy nghĩ có phần sai trái vừa rồi, dù sao đó cũng là anh vợ của hắn mà.
Hắn theo anh lên chiếc giường lớn, vừa đặt lưng nằm xuống ngủ thì liếc bên cạnh thấy anh vợ đã lột sạch quần áo rồi, hắn thấy cơ thể anh đỏ bừng dưới ánh sáng đèn ngủ mờ nhạt, chắc có lẽ anh nóng trong người.
Vì anh nằm sấp người nên hắn có thể dễ dàng liếc xuống và nhìn thấy bờ mông to tròn của anh, anh mặc quần lót lưới nên rất kích thích hắn vào lúc này.