Chương 10: Cao ốc Thiên Thái 10
Bốn người bình an vô sự đến trước cửa phòng 102, trên đường không gặp bất kỳ trở ngại nào.
Chỗ ở của Cá Nhỏ trong phó bản cạnh hành lang tầng hai, chắc hẳn mọi khi có người qua lại sẽ rất ồn ào, rõ ràng là hành lang trống rỗng, nhưng không hiểu sao bên tai lại vang lên tiếng ồn ào.
"Em lại sống ở căn phòng tồi tàn như này sao!" Cá Nhỏ nhanh chóng lấy ra một đoạn dây thép nhỏ từ trong túi, đang định cạy cửa vào thì bị Thẩm Chi Hành ngăn lại.
"Đừng hành động thiếu suy nghĩ," Thẩm Chi Hành khẽ lắc đầu, nói, "Xem vị thần kia nói gì trước."
Hắn mở cái điện thoại vốn thuộc về Cá Nhỏ, tín hiệu mạng không dây trên đó hiển thị 2 vạch, cũng chỉ có điện thoại Cá Nhỏ xuất hiện hai tin nhắn ngắn gọn trong nhóm trò chuyện.
[Ngài]: Chúc mừng các ngươi đã bình an vô sự đến được tòa nhà Thiên Thái, mở khóa bản đồ mới, khôi phục quyền hạn điện thoại của tất cả người chơi, để giúp các ngươi có thể sống sót lâu hơn trong tòa nhà này.
Điện thoại của mọi người vang lên âm báo tin nhắn.
[Ngài]: Tuy nhiên, điều cấp bách nhất hiện tại không phải những điều này, mà là nguy cơ các ngươi đang đối mặt, xin mời người chơi hãy nhìn ra ngoài cửa sổ.
"Ngoài cửa sổ?"
Cá Nhỏ lẩm bẩm hai chữ, rồi nghe thấy tiếng còi báo động quen thuộc chói tai vang lên từ xa, trước là một tiếng còi đơn giản, sau là tiếng còi chói tai ập đến từ bốn phía, mấy người trong hành lang thậm chí còn nghe thấy tiếng bước chân đều đều.
"... Anh đã làm gì?"
Khóe mắt Vi Vân Khách giật giật, trừng mắt nhìn Thẩm Chi Hành.
Vẻ mặt Thẩm Chi Hành vô tội, dáng vẻ "Tôi cũng không biết".
Họ chạy đến cửa sổ thông gió giữa tầng một và tầng hai để kiểm tra, phát hiện bên ngoài tòa nhà Thiên Thái đỗ đầy xe cảnh sát.
"A, sao lại thế này!" Miệng thì nói vậy, nhưng trên mặt Thẩm Chi Hành không có chút biểu cảm bất ngờ nào, "Có thể bọn họ đã phát hiện chúng ta là nghi phạm rồi?"
Đối mặt với kết quả do mình cố ý gây ra, thậm chí Thẩm Chi Hành còn lười biện minh.
"Nghi phạm?" Vi Vân Khách nghiến răng nghiến lợi, "Anh cố ý để cảnh sát đến đây?"
Thẩm Chi Hành quay mặt lại, trong mắt lóe lên vẻ vô tội, nói: "Đương nhiên rồi, tên X đó trốn ở đây, vẫn nên để cảnh sát đến bắt thì hơn."
Bàn tay Vi Vân Khách nắm chặt lần nữa, nhắm mắt hít sâu, cố gắng kiềm chế bản thân không đấm vào mặt Thẩm Chi Hành, lạnh lùng nói: "Anh có đối sách gì?"
[Cười chết mất, tôi còn tưởng Thẩm Chi Hành chỉ dụ một cảnh sát nhỏ đến, không ngờ còn kéo cả một đám, có góc nhìn nào của NPC phản diện không, rất muốn thấy khuôn mặt méo xệch của tên trùm cuối đó.]