Chap 5: Về nhà

69 5 0
                                    

Bác sĩ nói xong thì quay người đi kiểm tra phòng bệnh khác, lúc này Akai ngay lập tức tiến đến gần bên giường của Jodie, nhìn cô chằm chằm khiến cô có phần không tự nhiên.

Có trời mới biết khoảnh khắc nhận được điện thoại của ngài Jame anh đã mừng thế nào, ngay lập tức phi ra xe lái thẳng đến bệnh viện. Nhìn thấy cô tỉnh lại anh mừng ra mặt mà đến sau này nghe Camel miêu tả rằng trong suốt quá trình làm việc cùng anh chưa từng thấy biểu cảm như vậy. Ngay cả khi tiêu diệt được tổ chức và gặp lại gia đình cũng không thấy anh vui như vậy.

Từ ngày Jodie tỉnh lại, anh gần như là chạy đi chạy lại giữa trụ sở và bệnh viện. Ban ngày anh đi làm nhiệm vụ, ban đêm thì chạy đến bệnh viện để chăm sóc cô. Mặc dù cô đã nói ở bệnh viện có y tá chăm sóc tận tình rồi nhưng anh vẫn đến nên cô cũng đành kệ anh.

Trong khoảng thời gian Jodie hôn mê, Akai đã suy nghĩ rất nhiều. Anh đã từng nghĩ rằng cả đời này sẽ không thể quên được Akemi nhưng cho đến khoảnh khắc anh nhìn thấy Jodie ngã xuống trước mặt mình, anh mới biết anh thực sự vẫn rất quan tâm Jodie. Vì thế khi Jodie tỉnh lại, Akai quyết định sẽ chăm sóc thật tốt cho Jodie.

Akai biết rằng anh với Akemi là anh em họ, mối quan hệ của hai người là không thể nào. Anh cũng vẫn luôn biết rằng Jodie vẫn còn tình cảm với anh nhưng vì cái bóng của Akemi trong lòng anh quá lớn, anh không muốn làm lỡ dở cô. 

Sau một tháng ở bệnh viện theo dõi thì cuối cùng Jodie cũng được xuất viện trở về nhà.

Buổi sáng ngày Jodie được xuất viện, ngay từ sáng sớm Akai đã có mặt giúp cô thu dọn đồ đạc và mang đồ ăn sáng cho cô. Trong khi Jodie ăn sáng thì Akai đi hoàn tất thủ tục xuất viện giúp cô. Jodie chào tạm biệt và cảm ơn bác sĩ cùng y tá thời gian qua đã chăm sóc cô. Akai lái xe về nhà của Jodie, có chút hoài niệm, nơi đây cũng từng chứa đựng những ký ức tươi đẹp của hai người.

Jodie mở cửa vào nhà, có hơi chút lạnh lẽo. Từ khi cô cùng mọi người trong đội tới Nhật Bản để tập trung tiêu diệt tổ chức, căn nhà này gần như bỏ không. Mặc dù mỗi tuần cô đều nhờ đồng nghiệp ghé qua giúp cô dọn dẹp sơ qua nhưng do đã lâu không có ai ở nên vẫn có chút lạnh lẽo.

 Jodie cứ nghĩ Akai đưa cô về xong sẽ trở về đội nhưng cô lại thấy a đang giúp cô dọn dẹp, không có vẻ gì là sẽ rời đi. Sau khi dọn dẹp xong Akai quay qua hỏi Jodie:

 -Hôm nay em muốn ăn gì để tôi làm?

 Cô có thoáng bất ngờ khi anh nói sẽ nấu ăn vì trước đây hai người gần như sẽ là ăn ở ngoài hoặc không cũng sẽ gọi ship về nhà. Nhưng ngẫm lại thì khi thâm nhập vào tổ chức anh cũng học nấu ăn cùng Akemi nên bây giờ anh biết nấu ăn cũng không có gì là lạ.

 Nghĩ đến đây cô bỗng nhiên thấy không còn muốn ăn nữa bèn tùy tiện đáp:

 -Anh cứ làm món gì anh thích đi, dù sao tôi cũng vẫn chưa có hứng ăn. Akai nghe vậy thì suy nghĩ một lúc rồi cầm chìa khoá xe đi mua đồ để về nấu ăn. 

Sau khi Akai đi thì Jodie cũng trở về phòng để thu dọn đồ đạc. Lúc này cô mới nhận ra cũng đã lâu rồi cô chưa sắm đồ mới, quyết định một vài hôm nữa cô sẽ đi mua sắm.

Em chỉ là em![Akai xJodie]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ