Chap 7: Khởi đầu mới

68 6 0
                                    

Đang đắm chìm trong suy nghĩ thì điện thoại vang lên kéo Jodie về hiện tại. Trên màn hình hiển thị cuộc gọi của ngài Jame. Ông ý dặn cô nghỉ ngơi đầy đủ, có vấn đề gì thì liên hệ với mọi người ngay.

Cúp máy điện thoại cô quyết định hôm nay sẽ đi ngủ sớm vì hôm nay cũng mệt rồi, từ ngày mai sẽ hướng tới một khởi đầu mới.

Ngày hôm sau tỉnh dậy, cô mở mắt nhìn đồng hồ đã 9h sáng, đã lâu lắm rồi cô mới thức dậy vào giờ này. Ánh nắng xuyên qua cửa sổ chiếu lên mặt cô, cô ngồi dậy nhìn ra bên ngoài cảm thán:

-Thật là một ngày đẹp trời mà!

Jodie bước xuống giường đi làm vệ sinh cá nhân, mở tủ chọn cho mình một bộ váy body màu đỏ và một đôi bốt cao cổ. Bộ đồ càng làm tôn lên làn da trắng và thân hình cân đối của Jodie.

Đã lâu rồi không có thời gian rảnh kể từ khi truy vết theo tổ chức nên hôm nay cô quyết định sẽ đi cắt tóc và dạo phố. Dù sao thì một diện mạo mới là cần thiết cho một khởi đầu mới mà.

Ăn sáng xong cô lấy xe tới tiệm cắt tóc trước đây cô vẫn hay đi. Vừa bước vào cửa ông chủ đã cười tươi chào cô rồi nói:

-Ôi quý cô của tôi, đã lâu lắm không thấy cô ghé tiệm, tôi còn tưởng cô bỏ tôi đi tìm tình yêu mới rồi chứ.

Nghe vậy cô chỉ cười cười rồi đáp lại:

-Đâu có đâu, ông chủ nghĩ nhiều rồi. Dạo này do chút lí do cá nhân nên không ghé tiệm thường xuyên được. Hôm nay tôi đến là muốn thay đổi lớn đây, ông chủ sẽ làm tôi hài lòng chứ.

Ông chủ vội vàng đáp lại:

-Đã có khi nào cô đến với tôi mà không cảm thấy hài lòng chưa.

Nói rồi ông chủ sắp xếp và cắt tóc cho cô. Cắt tóc xong cô quyết định đi mua sắm, đã lâu rồi cô chưa sắm cho mình bộ đồ mới nào.

Cả một ngày dài đi dạo các khu phố, lái xe về đến nhà cô đã mệt lử người. Vừa bước xuống xe cô bỗng giật mình vì trước cửa nhà cô đang có một bóng hình quen thuộc.

Cô có chút bất ngờ nhưng rồi nhanh chóng ổn định lại, tiến đến mở cửa vào nhà. Akai nhìn thấy cô thì ánh mắt có chút sáng lên, tiến đến giúp cô xách đồ.

Cô lên tiếng trước:

-Shu, có chuyện gì à? Sao anh lại đến đây?

Akai vừa xách đồ giúp cô vào nhà vừa trả lời:

-Không có. Chỉ là đến xem tình hình của em có ổn không. Bác sĩ dặn phải nghỉ ngơi điều độ, tôi sợ em lại làm gì quá sức.

Cô nhìn anh rồi đáp lại:

-Không sao. Tôi tự lo cho bản thân được. Với cả bây giờ cũng không có việc gì khiến tôi phải lao lực cả. Ngược lại là anh, cả ngày làm nhiệm vụ sao tối rồi không về nghỉ ngơi lại chạy đến đây.

Akai không trả lời câu hỏi mà quay sang hỏi cô:

-Em ra ngoài cả ngày đã ăn tối chưa?

Cô lắc đầu, vốn dĩ định ghé qua quán rồi ăn tạm gì đó rồi về nghỉ ngơi. Đi cả một ngày cô cũng chẳng còn sức để nấu ăn nữa.

Em chỉ là em![Akai xJodie]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ