Sau hồi lâu, trong thư phòng chỉ có tiếng hít thở của hai người.
Jennie ngồi trên đùi Taehyung, mặt nóng đến cháy bỏng. Cô vùi đầu vào cần cổ của Taehyung cọ cọ, nũng nịu giống như con mèo nhỏ.
Hai tay của cô vẫn đang vòng qua cổ Taehyung, có chút thẹn thùng, lại hơi không khống chế được nhịp tim của mình.
Tay Taehyung đè phía sau lưng cô, kéo người vào trong ngực anh, một hồi lâu cũng không lên tiếng.
Đánh vỡ sự yên tĩnh này chính là điện thoại của Jennie, hiện tại đã không còn sớm nữa, Jisoo gọi điện thoại đến cho cô.
Cô nhìn một cái, cầm điện thoại đi ra ngoài thư phòng nghe máy.
"Chị." Jennie giẫm lên cầu thang đi xuống dưới, chuẩn bị đến phòng bếp uống cốc nước tỉnh táo lại một chút, không thể như vậy nữa.
Jisoo "hừ" một tiếng, nhận lấy đồ mà Jin đưa tới miệng, hít mũi một cái hỏi: "Về đến nhà chưa?"
Cô ấy đi công tác, gần cuối năm rồi, công việc của công ty khá nhiều, bản thân Jisoo cũng không phải loại người đặc biệt có thiên phú, làm chủ một công ty, cô ấy tất nhiên là cần để tâm nhiều hơn vào chuyện công việc. Ít nhất đối với những ông chủ khác, cô ấy vẫn hơi yếu hơn một chút.
Lần này đi công tác còn bị cảm, có điều cũng may có người bên cạnh.
Jennie sửng sốt một chút, che điện thoại nói: "Chưa."
Cô nghe thấy âm thanh bên kia của Jisoo không đúng lắm, suy nghĩ một chút hỏi: "Chị, có phải chị lại bị cảm không?"
"Một chút, đã uống thuốc, không sao rồi."
Jisoo nhìn thời gian, theo bản năng nhíu mày: "Cũng hơn chín giờ rồi còn chưa về nhà, ngày mai không phải là cuối tuần sao, sao còn phải tăng ca?"
Jennie: "..."
Cô ngẫm nghĩ giây lát, vẫn nói thật với Jisoo.
"Em ở chỗ Taehyung."
Jisoo trợn mắt há mồm, trực tiếp bật dậy từ ghế sô pha, đẩy đồ mà Jin đưa tới, kinh ngạc thốt lên một tiếng: "Em nói gì? Ở chỗ Taehyung?"
Cô ấy không nhịn được nói: "Taehyung lại lừa em về nhà sao?"
Jennie bị nói đến có chút ngượng ngùng, nhưng lúc này vẫn rất thành thật giải oan cho Taehyung, nói rõ: "Không phải Taehyung lừa em về nhà."
Cô nói thầm: "Là em muốn theo Taehyung về nhà."
Jisoo: "..."
Cái này... em gái lớn rồi, quả nhiên là không quản được nữa. May là có cô ấy lo lắng như mẹ già.
Cô ấy vẫn cảm thấy Jennie không phải là người có tính cách như vậy, nhịn không được tiếp tục hỏi: "Chắc chắn chứ?"
"Cực kỳ chắc chắn." Jennie rót nước uống một ngụm, khẽ nói
"Tối nay em không về nhà, ngày mai cùng Taehyung đến triển lãm khoa học kỹ thuật."
Jisoo: "..."
Muốn nói một chút gì đó, nhưng hình như lại không có gì đáng nói. Dù sao thì hai người cũng là bạn trai bạn gái, ở cùng nhau cũng là bình thường, em gái cô ấy cũng không phải là trẻ vị thành niên, cũng không tính là lừa gạt gì... hơn nữa Jennie từ trước đến nay là người có chính kiến, trông có vẻ như Jennie cái gì cũng sẽ nói với Jisoo, nhưng trên thực tế chỉ cần quyết định cô đã đưa ra, ai cũng không thay đổi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taenie] Ôm một cái nha!
Fiksi PenggemarTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, HE, Ngọt sủng, Đô thị tình duyên, 1v1. Văn án 1: Hình ảnh lần đầu tiên của Kim Taehyung trong mắt của Kim Jennie là một cậu bé nhặt ve chai ở đống rác. Vậy là sau nhiều năm sau, lúc gặp lại lần...