🍢

158 30 1
                                    

phạm anh quân sau buổi đi chơi với anh người yêu và vài người bạn thì vô tình nghe kể được về tình đầu của hoàng kim long.

ban đầu vẫn còn nhẫn nại khi nghe đức phúc kể về chuyện tình đầu tiên của anh, nghe đến nhưng chi tiết hôn và ôm thì không nghe nỗi nữa rồi.

"nói chung là tình đầu của long nó tốt lắm"

anh cũng hơi bối rối, khi không lại đi kể về chuyện cũ, còn là về tình yêu nữa. anh sợ quân ghen.

"được rồi phúc, nhiêu đấy thôi"

"ơ, đang kể hay mà. tao kể cho quân nó biết sau này nó trân trọng mày"

"tình đầu của anh long tốt lắm sao ạ?"

"siêu tốt ấy chứ"

gã ồ lên một tiếng, kim long cảm thấy có điềm điềm rồi. gã không phải người giận, rất ít khi giận. nhưng ghen thì chưa chắc, có lần anh đã phải nài nỉ cả tuần gã mới nguôi giận. anh sợ gã giận lắm.

bây giờ, gã và anh đang trên xe chuẩn bị về nhà. lúc lái xe gã bân quơ hỏi anh vài câu về người cũ, anh cũng sẵn sàng trả lời thật hết ra cho gã nghe.

phạm anh quân chỉ để lại một câu nói thôi đã đủ khiến anh đỏ mặt rồi im re luôn.

"tình đầu tốt thì tốt đấy, nhưng anh đừng có quên là bây giờ anh là người của em. em là tình cuối cùng của anh, nhớ chưa mèo?"

kim long gật gật đầu, gã không phải người hay thể hiện tình cảm. nhưng cũng không phải người khô khan nhạt nhẽo, lúc cần thì có mặt thôi.

"anh, nhớ kĩ nhé. em là tình cuối của anh, đừng nghĩ về tình đầu khốn khiếp gì đấy nữa. gọi tên em đi, nhiều vào"

sau đó hả? làm gì có sau đó nữa, chỉ còn nhưng âm thanh đỏ mặt, tiếng nói nhẹ khẽ gọi tên gã.

những cái chạm nhẹ cũng khiến anh run lên, từ mắt, môi, đến cần cổ trắng ngần phát sáng của hoàng kim long đều được gã lần lượt trải đầy những quả dâu đỏ tươi.

tay đan tay, những vết móng tay cào dài trên lưng của gã, những tiếng nấc, nhưng cái hôn.

sau khi làm xong việc nên làm, hà nội lại mưa như trút nước. gội rửa những suy nghĩ dơ bẩn ra khỏi đầu gã, nghĩ đến đây phạm anh quân nằm xuống cạnh người thương, vòng tay ôm lấy thật chặt.

anh cũng theo đó mà nép sâu vào trong ngực gã, như một chú mèo đang ngủ, trông yêu lắm.

__________

tình đầu tốt với anh ra sao thì em vẫn là tình cuối cùng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

aplou | tình cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ