Làm hệ thống, Mochizuki Aoi nhận được tân nhiệm vụ là vớt Matsuda tiện lợi.
Nhưng nhiệm vụ ra điểm sai lầm, không cẩn thận xuyên qua đến một con mèo trong thân thể.
Càng không xong chính là, Matsuda năm nay mới tám tuổi.
Vì hoàn thành nhiệm vụ, nàng đành phải một bên "Mang nhãi con" một bên dùng đáng yêu bề ngoài tới mượn sức ngoại viện.
Vốn tưởng rằng sẽ cứ như vậy thẳng đến nhiệm vụ hoàn thành, thẳng đến Matsuda lớn lên, đồng phát hiện nàng biến thành nhân loại sau, Mochizuki Aoi phát hiện, Matsuda xem ánh mắt của nàng không giống nhau
Matsuda thay quần áo khi
Matsuda: Không được nhìn lén!
Mochizuki Aoi: Miêu miêu miêu? Trước kia nàng không phải đã sớm nhìn trăm tám mươi lần sao? Lúc này đột nhiên thẹn thùng đi lên?
Bị Hagiwara ôm lấy dán dán khi
Matsuda:...... Lấy đến đây đi ngươi! ( một phen đoạt lấy miêu miêu )
Hagiwara: Jinpei-chan sau khi lớn lên, độc chiếm dục như thế nào ngược lại càng cường?
Sau lại, đương quyển mao thanh niên hồng bên tai thông báo khi, Mochizuki Aoi mới biết được, nguyên lai gia hỏa này thích nàng!
#ooc báo động trước
# ngọt văn vô đao, yên tâm dùng ăn
———————————————————————
Tag: Tổng mạn, Hệ thống, Ngọt văn, Conan, Nhẹ nhàng, Đoàn sủng
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mochizuki Aoi, Matsuda ┃ Vai phụ: Cảnh giáo tổ, Natsume, Nyanko-sensei ┃ Cái khác: Danh kha, Natsume
Một câu tóm tắt: Cùng Matsuda luyến ái hằng ngày
Lập ý: Làm bạn nhất động nhân tâm
☆, chương 1 chương 1 ( tu )
============================
Đau......
Vô tận đau đớn ở khắp người lan tràn mở ra, mỗi một lần hô hấp khi rét lạnh lại đau đớn, Mochizuki Aoi suy nghĩ phảng phất bị một con vô hình bàn tay to túm chặt, không ngừng hướng hắc ám chỗ dựa sát.
Châm biếm thanh truyền vào trong tai, bởi vì ý thức không rõ trở nên mông lung, nhưng dù vậy, cũng có thể từ kia chói tai bừa bãi âm sắc trung phân biệt ra đối phương không có hảo ý.
"Ha ha ha ha người này là ngu ngốc sao? Ngày mùa đông xuyên ít như vậy!"
"Phốc...... Khẳng định là, nhìn liền không quá thông minh bộ dáng."
"Uy! Nhanh lên đem miêu trả lại cho chúng ta, bằng không liền tấu ngươi!"
"Ha? Sao có thể còn cho các ngươi a!" Đương này đạo tràn ngập lửa giận thanh âm vang lên khi, Mochizuki Aoi cảm giác thân thể bị một đôi ấm áp tay mang theo hướng mềm mại địa phương nhích lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Matsuda bạn gái là chỉ miêu-Cố Từ Vân Bạch
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Hệ thống , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Conan , Đoàn sủng , Natsume Yuujinchou Làm hệ thống, Mochizuki Aoi nhận được tân nhiệm vụ là vớt Matsuda tiện lợi. Nhưng nh...