ᴏᴅɴᴏʟɪᴜʙ

397 50 0
                                    


Fic được lấy bối cảnh dựa trên tập 9, 10 ATSH, không tính những bts và uncut sau này.

Có 1 chút yếu tố Hanahaki nhưng không hoàn toàn dựa vào Hanahaki để viết.

Một số yếu tố được viết dựa trên timeline thực nhưng mọi thứ trong fic chỉ là tưởng tượng của author.

Tên của các nhân vật author cũng viết rất tùy hứng nhưng đảm bảo hợp với mạch truyện.

Cũng là lâu rồi author mới viết fic trở lại, nay tái xuất giang hồ nên fic có thể có nhiều sai sót, mọi người hoan hỉ bỏ qua ♡

Câu từ có thể bị lặp, mạch truyện có thể chưa được mượt nhưng đây là đứa con tinh thần đầu tiên của author dành cho OTP Duongrhy ♡

KHÔNG MANG FIC RA NGOÀI APP CAM

***


"Anh trai Dương Domic pick team không thành công."

Cái qq gì dẩy??? - Negav ở ngoài phòng chờ sau khi nghe tiếng Trấn Thành từ phòng chọn đội không hỏi ngạc nhiên thốt lên.

Thằng bạn em, đến tận vòng này còn có người từ chối nó sao? Không lẽ nó chọn 2Khang hả ta? Cũng có khả năng lắm chứ.

Muôn vàn suy nghĩ chạy trong tâm trí Negav, tự hỏi cũng có mà tự trả lời cũng có. Bỗng cậu khựng lại, biểu cảm trên gương mặt phút chốc cứng đờ (nếu không muốn nói là chết lặng), dần chuyển sang lo lắng đến mức hai hàng lông mày cũng phải nhíu lại thành một hàng.

Trời ơi, chắc không phải là...

Chết rồi, Dương nó chọn Rhyder út ơi!!!
Đặng Thành An nhăn mặt, sao cảm giác của cậu lúc nào nó cũng đúng hết vậy? Mà còn là toàn cảm giác xấu nữa chứ??? Tại sao? Tại sao luôn là Đặng Thành An này???

Sự lo lắng từ lâu đã bủa vây lấy cậu và nguyên do không đâu khác chính là người vừa được xướng tên kia... Đặng Thành An cắn môi, thầm cầu nguyện cho thằng bạn mình đã chuyển hộ khẩu sang đảo hoang. Ai đâu, 3 livestage thì cả 3 đều ra đảo hoang bao giờ không, làm đội trưởng cũng ra đảo mà không làm đội trưởng cũng ra đảo nốt. Thật hết nói nổi mà!

Mà sao anh Hùng lại biết Dương nó chọn Rhyder? - Như nhớ ra cái gì đó, Negav điên cuồng bấm điện thoại.

Không phải là...

Lê Quang Hùng, anh chọn Rhyder đấy à? Em đã nhá anh chọn 2Khang cơ mà sao mà anh lại chọn Rhyder?

Nhá nào? Em có nhá cái gì hả? Anh không thấy cái nhá của em đâu hết á?

YẾU NGHỀ!!!

Negav ngán ngẩm thở dài, là cậu đánh giá quá cao anh rồi thì phải, vì quá tin tưởng nên mới dẫn đến cơ sự này? Cậu bắt đầu suy nghĩ: lí do Quang Hùng chọn Rhyder dễ hiểu thôi, đội hình trong mơ của anh là những người cùng chiều cao mà, hơn nữa Quang Hùng cũng chưa có cơ hội chung nhóm với Rhyder nữa. Mà khả năng 2Khang chọn Gerdnang là rất cao, Quang Hùng chọn vậy cũng là để đảm bảo vị trí cho anh lẫn cậu mà thôi. Ai cũng có tính toán của riêng mình hết mà, trách ai được, có trách thì chỉ trách hai đứa bạn cậu quá ngốc mà thôi.

[ᴅᴜᴏɴɢʀʜʏ] ᴏᴅɴᴏʟɪᴜʙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ