Dạo này tôi quá bận rộn, với những suy nghĩ chồng chất, những vết thương lòng mà từng ngày trôi qua cứ sâu lại thêm sâu, những giấc mơ vốn đã từng xuất hiện trong cuộc đời, một lần nữa lại trở về mộng tưởng...
Tôi quên mất sinh nhật của mình.
Chiếc bánh kem nhỏ trên tay Yongbok rất đẹp, dù trang trí có hơi lộn xộn chút, nhưng chắc chắn cũng có chút tay nghề.
- Seungmin, chúc mừng sinh nhật!
Ánh nến lấp lánh phả lên gương mặt của Yongbok, từng bước của anh nhẹ nhàng tiến gần chỗ tôi, họ đi phía sau, cùng rất nhiều món quà, màu sắc sặc sỡ. Tôi lặng người, đầu thoáng hiện lên khung cảnh ấm áp.
Năm đầu tiên kết hôn, họ cũng tổ chức sinh nhật cho tôi như vậy. Tôi rất vui, dù khoảng thời gian đó còn sống chung với nhà chồng, chẳng hề dễ thở, tôi cũng cố gắng nhẫn nhịn. Từng món quà nhỏ đều được giữ kĩ tới hôm nay.
Changbin cầm chiếc mũ sinh nhật, tiến lên một bước, có lẽ anh muốn đội nó lên đầu tôi. Tôi lạc trong đống kí ức vụn vặt, giật mình lùi xuống, từ chối lòng tốt của chồng.
Sau này sẽ là chồng cũ.
- Seungmin...
Jeongin nhìn tôi, đôi mắt anh thu hết những hành động vừa rồi của tôi, hàng lông mày khẽ nhíu lại. Tôi nhìn họ, đôi mắt chẳng có chút xúc cảm nào. Cảm động ư? Làm sao cảm động bằng sấp giấy xét nghiệm mà tôi nhận được chứ?
Tôi thở dài, ánh mắt rời khỏi họ, suy nghĩ một lúc lâu. Cuối cùng chọn cách thẳng thắn nhất.
- Ly hôn đi!
Tôi lục từ túi ra sấp giấy bằng chứng, ném nó lên bàn. Mắt chồng tôi mở to, nhìn tôi rồi lại nhìn sấp giấy. Chắc họ không nghĩ tôi lại vội vàng như vậy?
Minho lặng lẽ cầm giấy xác nhận cha con trên bàn lên, im bặt không nói gì. Tôi trông đợi phản hồi của anh, vậy mà chẳng có. Jisung nhìn tôi, anh nắm lấy bàn tay tôi, hoảng loạn đến mức quỳ trên đất.
- Seungmin, nghĩ lại được không em? Anh hứa sẽ cắt đứt với cô ấy, anh sẽ không tái phạm lần nào nữa... Seungmin à, em có thể...
- Anh có thể không nhận thằng bé Jinwoo là con anh không?
Tôi nhìn anh, không hề có ý đùa giỡn. Nếu lúc đó anh thực sự gật đầu, có lẽ sóng trong lòng tôi sẽ còn động mạnh hơn nữa. Tôi không ác đến độ ép anh không được nhận con, chỉ là tôi muốn xác nhận lại. Rằng họ, những người sẵn sàng làm khó gia đình để lấy tôi, liệu có dám làm như vậy lần nữa, vẫn vì tôi?
Jisung im lặng, anh cũng trầm ngâm như những người khác. Tôi đoán sai rồi, họ không dám. Họ trưởng thành rồi, không còn là những cậu thanh niên mới lớn đặt tình yêu trên tất cả.
Ngày đó họ không có gì, sẵn sàng bỏ lại tất cả để chạy theo tôi. Giờ thì họ có rồi, nhiều là đằng khác. Họ có sự nghiệp, tiền tài, quyền lực, trên hết cả là đứa con mang dòng máu của họ.
Tôi thở dài, tôi vốn dĩ đã thua rồi, thua từ khi tôi hỏi anh câu ấy. Vả lại tôi thực sự không hiểu mình đang mong chờ điều gì, điều gì ở những người đã phản bội mình suốt bốn năm hôn nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allseung] Ngoại Tình
ФанфикChồng tôi ngoại tình và chúng tôi ly hôn, tôi đau lòng và họ cũng đau lòng Nhưng đó lại chẳng phải kết thúc All straykids members × Kim Seungmin