Tình Tứ

926 134 16
                                    


Lấy cảm hứng từ những điều nhỏ nhặt ở SJ4. Câu chuyện delulu không có thật, vui lòng không mang ra ngoài.

Kỳ Space Jam lần này vô cùng đông vui, không những có sự tham gia của các anh tài trong chương trình mà đặc biệt là các anh còn mang theo vợ con. Thế là một tổ đội mới được lập ra ngoài những "nhà" chính thức. Xã đoàn Nhí ra đời do thủ lĩnh gấu mèo Kay Trần dẫn dắt cùng đội viên là bé Chloe, bé Win cùng với bé Ma bư.

Mọi người thỉnh thoảng sẽ nhìn thấy hình ảnh Kay một tay bế Win, tay còn lại dắt Chloe, còn chị bé Chloe thì nắm tay Ma bư đi long nhong khắp chốn. Còn nếu lúc Kay làm nhạc với anh em thì các bé sẽ ngoan ngoãn ngồi chơi với nhau đợi đến khi thủ lĩnh xong việc là lại kéo nhau chơi xích đu. Anh Kiên với anh Thiện vui đến mức cười khà khà, đã đi chơi mà còn có người trông con hộ thì sướng còn gì bằng. Hiếm hoi được dịp chuyên tâm làm nhạc, cộng thêm được ở riêng để hâm nóng tình cảm với bà xã ở một nơi thơ mộng như Đà Lạt.

Đà Lạt mộng mơ trong sương sớm, tĩnh lặng và xanh ngát. Cái lạnh se se khiến ta chỉ muốn cùng người thương tay trong tay chia cho nhau hơi ấm. Soobin cũng không ngoại lệ, đặc biệt là sau khi đã "nối lại tình xưa" với người nào đó. Anh háo hức cho chuyến đi Đà Lạt để rồi ngồi một chỗ ngẩn ngơ nhìn bạn bé nghịch cọ màu cùng mấy đứa trẻ. Thậm chí bé Chloe còn hùng hồn tuyên bố "Cháu thích chú Kay nhất!". Còn chú thì thích Win hơn nhé.

Mấy anh lớn cứ ghẹo là mai này có muốn đi chơi thì cứ gửi mấy đứa trẻ cho Soobin với Kay trông dùm. Không chịu đâu. Anh cũng muốn dành thời gian riêng tư với bạn bé mà. Lâu lâu mới có dịp quay trở lại Đà Lạt cùng nhau, muốn cùng bạn ngắm sao và đi dạo trong rừng như đợt Space Jam trước. Đúng là người đã có động lực thì hiệu suất cao hơn hẳn. Các anh cùng trại đều biết Soobin là cỗ máy làm nhạc nhưng không ngờ là anh lại giỏi đến như vậy. Xong xuôi phần mình, Soobin bèn tạm rời trại nhà để gia nhập vào Xã đoàn Nhí.

Thế là cái tổ đội trẻ con do thủ lĩnh Kay Trần dẫn dắt mọc thêm một cái đuôi lớn tồng ngồng. Bé Ma bư được chú Kay bồng, còn bé Win mà chú Soobin cưng nhất thì đang nằm gục trên vai chú ngủ khò. Chị bé Chloe đi ở giữa, trở thành cầu nối được cả hai người dắt tay. Mặc dù Chloe thấy khó hiểu trước sự tham gia đột ngột của chú Soobin nhưng mà bé cũng quý chú lắm nên đặc cách cho chú làm thành viên dự bị.

Nhưng thành viên dự bị này lạ lắm, rõ ràng là gia nhập sau nhưng lại cứ muốn giành sự chú ý của thủ lĩnh. Lúc chú Kay đếm nhịp cho Chloe nhảy thì chú Soobin cũng đòi nhảy cùng. Ma bư cùng Win ngồi vỗ tay ra chiều phấn khích lắm, hai bé phải cổ vũ cho chị Chloe á. Chú Soobin dỗi vì không ai cổ vũ cho chú nên chú Kay bảo để hai em cổ vũ cho Chloe, còn chú vỗ tay cho chú Soobin nè. Nhưng mà Chloe cũng muốn được chú Kay cổ vũ cơ. Đã thế lúc chú Kay xoa đầu Chloe khen bé nhảy tiến bộ thì chú Soobin cũng đòi được khen nữa. Ủa bố bảo chú Kay nhỏ tuổi hơn nhưng mà sao Chloe thấy chú Soobin còn trẻ con hơn cả bé. Và thế là bé nhận ra một điều, hóa ra chú Soobin không phải đến gia nhập, mà là muốn bế thủ lĩnh của mấy bé đi.

Tối đó, Chloe mang một bầu tâm sự về tỉ tê với bố Kiên. Kiên Ứng chỉ đành an ủi là chú Soobin trông thế thôi nhưng còn trẻ con lắm nên Chloe trưởng thành hơn thì nhường chú một chút nhé. Thực ra trong lòng anh còn đang nghĩ, không biết là ai cướp Kay Trần của ai nữa.

[Sơn Khoa] For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ