Iruka không thể nhớ nổi, gã đã làm bao nhiêu lần để giờ đây cơ thể anh bị vắt kiệt như vậy. Nói thật, quan hệ tình dục với chồng, anh ít mệt mỏi hơn, ít thú vị hơn. Chủ yếu khi với chồng là màn chấp nhận một vài cú thúc vào lỗ nhỏ của anh cho đến khi Mizuki đạt đến đỉnh điểm và sau đó là sự chán nản tự hạ hỏa xuống bằng nắm đấm vào bản thân trong khi người chồng *lầm lạc của anh ngáy ngủ bên cạnh. Trong suốt thời gian đó, anh đã mong muốn một điều gì đó, bất cứ điều gì, để thỏa mãn sự khát khao sâu bên trong anh.
(*lầm lạc ý là sai trái, lạc trong chính tư tưởng, có việc làm không đúng)
Anh chẳng còn mong muốn đó nữa. Anh nghi ngờ rằng mình thậm chí có thể chịu đựng được việc bị chạm vào lúc này. Kẻ hành hạ anh đã không ngừng nghỉ, "cày nát" Iruka một cách thô bạo ngay cả khi anh danh đã nức nở cầu xin gã ta dừng lại. Mỗi khi van nài, chỉ khiến anh nhận lấy cảm giác bị siết chặt ở dương vật, đúng rồi gã ta sẽ nắm lấy "cậu nhỏ" của anh như một cách để trừng phạt, và những cú thúc của gã không dừng lại cho đến khi gã ta thỏa mãn. Cuối cùng, sau một thời gian dài với cảm giác đau đớn vì tuyến tiền liệt bị kích thích tới sưng tấy, anh rên rỉ vì cuối cùng cũng được giải phóng.
Điều này khiến gã đàn ông cười lớn và gọi anh là một con đi hư hỏng, đó là một sự sỉ nhục khiến Iruka rùng mình, ngay cả khi anh đã cắn ngón tay đang luồn vào miệng anh của gã. Trái ngược với cảm giác khó chịu của Iruka, gã ta lại vười lớn, tiếp tục thì thầm những điều bẩn thỉu (và một cái tên, hình như tên của gã. Kakashi) vào tai anh.
Bị "chơi" từ miệng đến lỗ nhỏ, Iruka giờ nằm không xương trên sàn, đầu gối và thân dưới ướt nhẹp trong tinh dịch. Hơi thở của anh vẫn gấp gáp, khó khăn, anh nắm chặt tay, cố gắng không ngất lịm đi. Phía trên, anh nghe thấy kẻ đang hành hạ mình ( 'Kakashi', tâm trí anh thì thấm,'Gã bảo mày gọi gã là Kakashi') đang thảo luận điều gì đó với những người lính cành, rồi bất ngờ anh thấy tầm nhìn của mình bị che đi bởi chiếc quần dài sẫm màu, một lần nữa, lại thấy đũng quần của gã ngang tầm mắt. (ý là Kakashi đang ngồi xổm đối diện Iruka)
Iruka khẽ rùng mình và lỗ nhỏ bất giác siết chặt lại khiến dòng tinh dịch lần nữa được đẩy nhẹ ra, chảy dọc theo mép đùi. Không cần nhìn lên, cũng có thể thấy ánh mắt thích thú của người đàn ông đặt trên đường chảy của tinh dịch. Anh không nhịn được mà gắng hết sức để ngồi dậy, quay lưng lại với gã , hai má mông khép lại để cảnh báo cho cái lỗ nhỏ kia, Iruka vật lộn để nó không vương vãi ra nữa ngay cả khi anh quay đầu lại để trừng mắt nhìn Kakashi, mà kẻ tóc bạc kia cứ nhìn xuống khe hở ở kẽ mông của người đối diện. Ánh nhìn không vui vẻ của Iruka khiến anh nhận được một cái tát vào mông, tiếng vang khiến anh run rẩy, nó buộc dòng dịch chảy ra ngày một nhiều hơn mặc dù anh đang cố siết chặt nụ hoa lỏng lẻo của bản thân.
Anh rùng mình, vừa vì cảm giác khi nãy, vừa vì suy nghĩ dự đoán về những sự tra tấn mà gã có thể làm trên người vì không tuân theo mệnh lệnh ngầm của gã. Ngược với sự sợ hãi của anh, Kakashi chỉ cười khúc khích rồi kéo anh đứng thẳng dậy, giữ chặt chàng trai tóc nâu thấp hơn trong tay khi đôi chân run rẩy kia dường như không thể đứng nổi nữa.
Iruka cảm thấy khuôn mặt củ được kéo sát lại khuôn mặt được che đi bởi chiếc mặt nạ của người đàn ông cao hơn và một nụ hôn lướt được trao lên môi anh qua lớp vải che miệng của Kakashi.
"Em đã làm rất tốt đó, mật ngọt" Kakashi khen ngợi song gã ngả mình trên chiếc sofa và kéo anh ngồi lên đùi mình.
Iruka nuốt nước bọt, quay lại nhìn thẳng vào người đàn ông: "Đủ rồi chứ? Tôi đã trả hết lãi chưa?". Anh hỏi với giọng cầu xin, tuyệt vọng và mong gã đàn ông để anh nghỉ ngơi. Để chui vào bồn tắm, mặc kệ hóa đơn tiền nước và có lẽ chỉ cần ngủ ở đó để cơ thể hồi phục.
Người đàn ông tóc bạc nghiêng đầu suy nghĩ: "Đủ chưa?". Gã ta hỏi lại, tỏ vẻ đang suy nghĩ về nó. Nhưng câu trả lời của gã ngay sau đó khiến Iruka lo sợ.
"Không, em yêu à, tôi không nghĩ là đủ. Nhưng...." Gã ta nói nhỏ dần và Iruka bất lực nghiên người về phía gã trong sự mong đợi. "Sao em không đi cùng tôi? Chúng ta có thể thảo luận thêm về tình hình tại văn phòng của tôi. Em thấy sao?" Người đàn ông kết thúc một cách vui vẻ, gã ta nói nghe có vẻ rất bình thản, như thể gã chẳng ôm một giáo viên trường học kiệt sức, người dính đầy tinh dịch nào.
Nhưng âm vang vô vọng được phát ra từ cổ họng của Iruka, cố gắng không phát ra tiền cầu xin vô nghĩa nào nữa. Nắm chặt chiếc áo khoác dài quấn quanh cơ thể bẩn thỉu của mình ( tất nhiên đó là áo của gã đưa cho) và nhìn bản thân bị kẻ tóc bạc kéo ra khỏi cánh cửa đổ nát mặc đôi chân không kịp mang giày.
Anh thậm chí còn không thể nói lên lời khi bị đưa lên xe, lớp da mịn ở ghế sau dính vào đùi ẩm ướt của anh, chiếc xe bắt đầu lăn bánh đưa anh ra xa khỏi khu phố quen thuộc.
Anh bắt gặp ánh mặt lạnh lùng nhưng cũng đầy sự vui tươi của kẻ đang bắt giữ mình và gã buộc anh phải ngồi sát gần gã. Vâng, Iruka đã làm theo lời gã, cái của quý mềm oặt đung đưa nhẹ khi chủ nhân của nó tiến vào lòng của người đàn ông tóc bạc. Gã ta cũng không trơ mắt nhìn mà vòng tay qua kéo chàng trai tóc nâu, để người ta ngồi lên đùi mình. Iruka cũng biết ý mà vòng tay qua cổ gã, ôm chặt lấy Kakashi như thể gã là chiếc bè cứu sinh trong cơn bão dữ dội. Cánh tay của kẻ đeo mặt nạ siết chặt eo nhỏ của người bên dưới, những bóng đen xuất hiện như những con sóng ập đến nhấn chìm cơ thể mệt mỏi của Iruka và kéo nó xuống vực sâu không đáy.
Iruka chỉ có thể rùng mình tiếp nhận cái ôm, bằng một cách nào đó, anh đã xích lại gần Kakashi khi mọi thứ xung quanh thay đổi. Từ những khu ổ chuột, những căn nhà xập xệ, con phố đầy rác, qua một đoạn được tối ở dưới hầm đã biến thành những con đường đô thị sạch sẽ, cây cối được cắt tỉa cẩn thận, tao nhã. Theo bản năng, anh biết rằng Kakashi sẽ không bao giờ đưa anh về nhà nữa.
Anh sẽ ổn thôi. Đúng không?
________________
Còn tiếp
Hẹn gặp mọi người sau nhé!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn hôn lên nụ cười của em [kakairu]
Historia CortaFic dịch, vui lòng không mang đi đâu khác vì chưa có sự cho phép của tác giả ❤️